Một chiều

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo: tất cả đều là ý kiến chủ quan, góc nhìn cá nhân, xem như bình luận về mối quan hệ (mqh) của Hwan với những người khác dựa trên những gì camera chi fan thấy.

Bên Một hành trình tui có nói đi nói lại "NielHwan sẽ không bỏ rơi nhau" đến mức thiếu điều muốn treo băng rôn bự treo ngoài cửa. Không phải tui nói suông cho nó lãng mạn sến súa đâu mấy thím, có lý do cả. Thật sự với danh hiệu "dễ bị bắt nạt" thì Jaehwan đem lại hình tượng mềm nhũn, ai muốn cười chê gì cũng được. Và tệ hơn là các cp của Hwan thường rất một chiều:
+ MinHwan: giải thích cái mqh này hơi rườm rà, ai hiểu được thì hiểu, tui sẽ cố hết sức.
Hầu hết fan đều cho rằng Hwan phải biết ơn Min vì cái team Sorry Sorry, nhưng không ai nghĩ đến chuyện Hwan vào team thì Min cũng có lợi. Nói thẳng ra Min chọn vì giọng hát, và nếu Hwan không có giọng tốt thì mùa quýt anh Min cũng chả nhìn đâu (tui không có ý nói Min làm vậy là sai, vì nhìn góc độ nào đó thì Min y chang hầu hết fan của Hwan: vì giọng hát mới làm fan, thực dụng chả kém Min). Cho nên đây là mối quan hệ HAI BÊN cùng có lợi chứ không chỉ Hwan có lợi vì được chọn. Nghĩa là bọn họ từa tựa NielHwan ấy, nhưng ở level business, thực dụng hơn (cho nên giữa bọn họ "không có tình"). Nghĩa là xuất phát điểm hai bên vốn là hai chiều nhưng QUA TAY FAN thì nó là một chiều, Hwan phải cảm ơn Min chứ Min không cần cảm ơn Hwan vì giọng Hwan giúp bài hát tốt hơn. Nghĩa là fan đã biến mqh này thành một sự bất công cho Hwan.
Sau này mỗi lần chiếu cảnh Hwan hát thì kiểu gì camera cũng phải quay mặt Min, và Min thì cứ điệu cười nào giờ. Nhiều người nói trên phương diện âm nhạc thì Min luôn chọn Hwan, đó có thấy mấy thím mâu thuẫn chính mình không? Ngày xưa lúc Min chọn Hwan sao không thấy nói mà bây giờ thì đinh ninh "Min thích Hwan hát". Có thể Min thích thật, ai biết được, nhưng mối quan hệ hai người này được xây dựng từ giọng hát của Hwan. Min cần cái giọng đó cho bài hát, còn ngoài đời thế nào, ngoài giọng hát ra còn thích gì nữa không thì không biết.

+ Daehwi: 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️
+ Nói chứ fan ai chả mong idol mình người gặp người thích hoa gặp hoa nở, nói ngắn gọn là "vạn nhân mê", ai cũng yêu. Nhưng thiệt sự tưởng tượng thì đẹp chứ hiện thực không ra làm sao hết.
Tại sao lúc nào đi ăn cũng là Hwan trả tiền? Cái clip ngày xưa Hwan đi ăn với bạn rồi hát Autumn in front of the post office ấy, Hwan vừa hát vừa... rút ví thanh toán tiền. Ins bạn bè post hình đi ăn cũng là Hwan trả tiền. Đi ăn với mấy người Woojin Kuanlin cũng là Hwan trả tiền. Chưa hết đâu còn có acc kể ngày xưa Jaehwan cùng bạn mua bánh kem cho đàn em trong câu lạc bộ nữa (hình như là ban nhạc của trường). Trời má tui buồn quá 😢 Cho hỏi có khi nào Hwan được người khác mời không? (Anw đây cũng là lý do tui không thấy Lục Kim hai chiều, Hwan có vẻ chiều Woojin chứ không phải ngược lại như shipper nghĩ)

Tui cần thấy Jaehwan được thương hiểu chưa đạo diễn và các anh chị em bạn bè của Hwan😠😠😠

+ NielHwan: nah ngay cả lúc Jaehwan không biết nhảy mà vẫn không nói xấu gì, đến tận giờ vẫn bảo là trong 1 năm 5 tháng được Hwan giúp thì tui cũng yên lòng chút. Đang đẹp fan làm ơn đừng bẻ sang một chiều (aka hút máu) nữa. Idol thì khiêm tốn mà sao fan như muốn loại bỏ hết bạn bè của idol vậy?

Tui bị ám ảnh chuyện hai chiều là do dòng đời xô đẩy 😢 Thật sự tình yêu trên phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết bây giờ ít có cái nào hai chiều lắm. Ví dụ đơn giản nhất là ngôn tình, nữ chính không hề làm gì cho nam chính mà nam chính vẫn yêu, công bằng? Đến mấy cái fic ship cp cũng toàn là ai làm thụ người đó được chiều chuộng, logic???? Có một nghịch lý là ngoài đời Hwan chiều mấy đứa em + đối xử tử tế với bạn bè thì vào fic toàn là ngược lại, người khác đi chiều Hwan. Tui muốn hai chiều, hai chiều!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaehwan