Ngoài nóng trong lạnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước giờ chỉ nghĩ Hwan khó hiểu, mà thôi khỏi cần hiểu, Hwan thích làm gì cũng được, không ngờ weibo mấy hôm trước có người nhắc tính Hwan hơi xa cách:

Convert cho lẹ:
"Ngày hôm qua xem xong chân nhân cảm giác có chút thành viên chân nhân cùng màn ảnh thật sự có chênh lệch, tỷ như Kim Jaehwan, có người nói 202 hắn kêu cao lãnh chi hoa* ta còn không hiểu, phía trước cái kia fansign bạn trai cũ ngạnh ta cũng chỉ là đương hắn da. Nhìn thấy chân nhân ta đã hiểu, hắn thật là toàn đoàn nhất thích hợp nguy hiểm hư (hỏng) nam nhân concept người [ nước mắt ] hắn chân nhân tản ra một chút khoảng cách cảm, giơ tay nhấc chân trung lại mang theo thích hợp không chút để ý. Vô luận phía dưới bị hắn gần gũi hỗ động liêu như thế nào chết đi sống lại, hắn đều sẽ mang theo mỉm cười lý trí bứt ra, cùng ngươi duy trì ở một cái vi diệu khoảng cách. Quá xa sẽ làm người giận, thân cận quá sẽ làm người không có cảm giác thành tựu, liền kém một tia cái loại này khoảng cách chính vừa lúc, chính vừa lúc làm tất cả mọi người bởi vì chỉ có một bước xa lại với không tới khoảng cách mà trở nên điên cuồng...... Đẩy kéo cao thủ oa [ nước mắt ] ta thật sự không có tự cấp hắn đặt hình tượng [ nước mắt ] hắn cái kia vi diệu khoảng cách cảm thật sự buộc người nổi điên [ nước mắt ] lớn lên lại trắng lại đẹp một cổ tử băng tuyết mỹ nhân kính nhi, mặt đối mặt đều có thể cảm giác được một chút băng tuyết mỹ nhân quanh thân mát lạnh vụn băng vị, nội bộ lại xấu xa [ nước mắt ] từ đâu ra tai họa"

*Hồi PD101 cp Woojin và Jaehwan được fan gọi là cao lãnh chi hoa vì hai người nhìn rất xa cách, nghiêm túc, sau này... tham khảo ok wanna one.

Tui chỉ thấy tính cách hơi khó hiểu, fan tq thì cộp luôn mác "ngoài nóng trong lạnh", nhìn thì thân cận nhưng rất khó tính, chỉ để tâm mỗi âm nhạc, còn lại đạm mạc. Ít làm fanservice, fan biết nhưng vẫn lao vào như đứa ngốc. Có lúc thành viên khác chọc chọc mà Hwan không phản ứng gì, có thể là vì lười phản ứng. Ví dụ:

(Vl cái gif)
Tóm gọn: băng sơn mỹ nhân, cao thủ sát gái (quỷ quái gì thế này?)

Nếu, nếu là vậy thì có thể biểu đạt tính cách Hwan như sau:
"You may have my number, you can take my name
But you'll never have my heart"
                             (Skyfall, 2016)
"You know that I can't
Show you me
Give you me"
                             (The Truth Untold, 2018)
                      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaehwan