Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap mới lần này Jeon Jungkook sẽ xuất hiện nha, nhưng hai bạn trẻ vẫn chưa gặp nhau đâu! Các bạn nhớ nghe bài "empty" của Winner nhé vì bài này thực sự là rất giống suy nghĩ của Jungkook khi không còn Jimin ở bên cạnh và còn rất hay nữa! À, từ bây giờ mình sẽ gọi Taehyung là "y" nhé, nếu không các bạn sẽ bị lẫn hết nhân vật với nhau! Mong các bạn thông cảm!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau nhiều giờ bay khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, Jimin cuối cùng cũng đã đến được Hàn Quốc, nơi mà anh vừa yêu vừa ghét.Nhưng mọi việc đã thay đổi rồi, anh không còn là Park Jimin yếu đuối với những suy nghĩ đơn giản của ngày trước nữa, anh sẽ không để bản thân của mình phải đau khổ vì cậu đến lần thứ hai vì một lần đã quá đủ rồi.Chính bản thân anh cũng không thể tiếp tục được nếu cứ mãi nhớ về cậu, nhưng anh phải làm sao đây trong khi cái trái tim đáng ghét này không chịu nghe lời mà vẫn luôn thầm yêu cậu?

Những suy nghĩ đó lặp đi lặp lại trong đầu khiến anh cảm thấy rất khó chịu, bỗng có một người đập vào vai anh một cái rất mạnh khiến Jimin giật mình mà quay lại đằng sau thì anh đã thấy....... bản mặt của thằng bạn thân Kim Taehyung phóng đại lên 10 lần:

-Này, KIM TAEHYUNG, cậu làm cái gì vậy, gọi bình thường không được à? Làm người ta giật cả mình!- Jimin vừa nói vừa vuốt vuốt bên ngực trái đang đập thình thịch vì bất ngờ. Anh thật sự chẳng ưa mấy trò này tí nào vì nó luôn làm anh sợ.

Thấy thằng bạn thân xù lông lên mắng, Taehyung cảm thấy yên tâm hơn phần nào. Thực ra khi Jimin nói rằng sẽ về Hàn Quốc thì Taehyung cũng vui lắm chứ nhưng khi ngẫm lại những gì Jimin đã phải trải qua khi ở Hàn Quốc thì y lại có chút gì đó không muốn, Taehyung không thích nhìn Jimin phải buồn! Nhưng có thể y đã nghĩ quá nhiều rồi chăng? Có thể Jimin đã quên đi tình yêu mà mình dành cho Jungkook rồi, vì 1 năm không phải là một khoảng thời gian ngắn.

-Jimin à, mình nhớ cậu lắm đó! Lâu ngày không gặp cậu càng ngày càng " soái" nha!- Suy nghĩ xong những vấn đề linh tinh, Taehyung liền ôm lấy Jimin làm nũng, bày hết vẻ dễ thương và lời khen ra để hạ hỏa cho Jimin, nếu không thì xác định mấy ông bảo vệ sẽ đến và tống cổ cả hai ra ngoài vì mất trật tự. Với cả y cũng nhớ Jimin thật!

Thấy Taehyung như vậy, Jimin-một người bạn bạn"tốt" lại không nỡ mắng tiếp:

-Thôi được rồi, lần này tạm tha, từ nay về sau mà làm như thế thì xác định......

Không để Jimin nói tiếp vế sau, Taehyung liền ngắt lời:

-Rồi, đi về thôi nào, cũng gần đến giờ ăn rồi, đi ăn thôi! Hôm nay vì cậu về nên tớ sẽ bao! Let's go!

-Nói rồi đấy nhé!Đi thôi!- Jimin nghe thấy từ " bao" thì mắt sáng hết cả lên, liền quên đi mọi thứ mình đang định nói.

Ở tập đoàn KM:

Nếu nói bầu không khí giữa Jimin và Taehyung là thiên đường thì không khí ở trụ sở chính của tập đoàn KM như là địa ngục vậy, nhất là ở phòng của tổng giám đốc Jeon Jungkook. Một năm qua Jungkook thay đổi rất nhiều theo hướng tiêu cực, nhân viên trong công ty ai cũng nhận thấy rất rõ điều đó. 

Những ngày trước, Jeon Jungkook là một vị tổng giám đốc rất nghiêm túc trong công việc nhưng lại là một ông chủ rất ấm áp,luôn ủng hộ các nhân viên từ những người có chức vụ thấp đến những người có chức vụ cao, luôn có những ngày nghỉ lễ dài hay tiền thưởng cho những người hoàn thành xuất sắc công việc, bản thân thì không bao giờ mắng mọi người.

 Nhưng từ khi ly hôn với Jimin, cậu bỗng trở thành con người lạnh lùng, không quan tâm đến ai cả, suốt ngày làm việc, có khi còn không cả ăn uống trong mấy ngày liền, mỗi lần có ai mắc lỗi dù lớn hay nhỏ cậu ngay lập tức đuổi việc họ mà không cần lắng nghe lý do. Chính vì vậy, dù công ty càng ngày càng phát đạt nhưng số lượng người trong cả trụ sở chính thì lại rất ít so với một tập đoàn bình thường.

 Giờ đây, chỉ có duy nhất hai người mà Jeon Jungkook tin tưởng nhất, chính là Min Yoongi- anh họ của Jungkook, người luôn quan tâm và ở bên cạnh cậu và cũng là người hiểu rõ tính cậu nhất và Jung Hoseok-  thư kí riêng của Jungkook, cũng là người bạn từ hồi nhỏ của cậu. Họ là những người duy nhất mà anh có thể chia sẻ mọi chuyện, kể cả là việc mình đã cảm thấy cô đơn thế nào khi không có Jimin. Chính vì vậy, họ rất cảm thông với sự thay đổi của Jungkook nhưng họ không thể phủ nhận  rằng cậu thật sự đã sai vì chính cậu là người mắc lỗi lớn nhất trong việc này.

5 tháng trước:

- Jimin là một người tốt, em ấy đã luôn ở bên em từ khi em bắt đầu công việc này với hai  bàn tay trắng, thế mà chỉ vì thú vui nhất thời mà em đã bỏ rơi người vợ tốt như vậy, để bây giờ khiến em phải hối hận, anh đây nói thật là có khi mày sẽ chẳng bao giờ gặp lại nó đâu!-Yoongi nói thẳng ngay sau khi nghe Jungkook tâm sự.

-Jungkook à, hay cậu thử đi tìm em ấy và xin lỗi đi?- Hoseok huých mạnh vào tay Yoongi và nói với Jungkook.

-Mình đã đi tìm rồi, nhưng em ấy đã sang Mỹ rồi, mấy lần mình có đến đó nhưng dù có tìm thế nào cũng không thấy. Giờ đây mình cảm thấy thật trống rỗng. Đến bây giờ, mình còn không thể quay trở lại căn nhà của chính mình nữa, mỗi lần về nhà là mình lại nhớ em ấy, nhớ đến phát điên.Mình nhớ những món ăn em ấy nấu, nhớ nụ cười ngây ngô và dễ thương, nhớ giọng nói trong trẻo và ấm áp đã từng chỉ dành riêng cho mình, nhớ đôi bàn tay mũm mĩm mập mạp luôn bị mình chê cười và nhớ cả mùi hương ngòn ngọt trên cơ thể Jimin mỗi khi rúc vào lòng mình để ngủ. Tại sao, tại sao đến bây giờ mình mới nhận ra?Mình thật là một thằng tồi- Jungkook nói trong tuyệt vọng,những giọt nước mắt cứ thế lăn đều trên gò má của cậu. Cậu khóc. Vì nhớ Jimin, nhớ người mình yêu nhất, vì tội lỗi mình gây ra cho Jimin. Đã quá muộn rồi. Jimin đã rời xa cậu.

Yoongi và Hoseok rất ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên họ thấy Jungkook yếu đuối như thế này, mặt nạ mà Jungkook đeo lên để che giấu cảm xúc thật của mình đã hoàn toàn vỡ vụn trong ngày hôm đó.

Kết thúc hồi ức

Liệu có phép màu nào xảy ra đối với tình yêu này? Liệu cậu và anh có quay trở lại được hay không?

Thì hãy chờ nhé!!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế là lại xong 1 chap nữa. Mọi người đừng quên ủng hộ bộ truyện mới của mình nhé!!!

always love you!!!





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net