Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

AN NHON, mình đã trở lại rồi và đang trở thành con nghiện bài Don't leave me (quá xuất sắc). Xin lỗi mọi người  mình luôn ra chap không đều do trường  mình có lịch kiểm tra dày quá Từ bây giờ mình sẽ cố gắng cho ra 2 chap/ tuần vào thứ năm và chủ nhật nhé!! Bây giờ thì vào truyện thôi!!!

* Mình sẽ gọi Jimin là cậu còn Jungkook là anh nhé hoặc có thể mình sẽ ghi tên viết tắt.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau buổi tối hôm đó, cậu vẫn nhớ mãi hành động vô tâm đó của anh mà không sao quên được, cứ mỗi lần nhắc đến là một lần tim cậu chảy máu. 

" Hôm nay anh ấy lại không về rồi'- Cậu nghĩ mà nước mắt cứ thế chảy dài ( T/g: đừng nghĩ JM vô dụng nhé vì ai trong hoàn cảnh này cũng vậy thôi )

Bỗng tiếng điện thoại reo lên cắt đứt mạch suy nghĩ rối loạn của cậu. Nhấc máy lên thì hóa ra là người bạn thân của cậu: Kim Taehyung 

- Tae Tae à có việc gì vậy- Giọng cậu nghẹn ngào

- Jimin ah, cậu đến ngay quán bar " DNA" đi, JK đang đi với cô nào ở đây nè!

-Chắc cậu nhìn nhầm thôi, JK sẽ không phản bội tớ đâu!- Cậu nói mà tay bắt đầu trở nên run rẩy

- Cậu không tin tớ? Vậy thì đến đây kiểm chứng đi!- Taehyung bắt đầu trở nên tức giận do thằng bạn thân không tin mình

Một lúc sau tại quán bar" DNA" 

- Cuối cùng thì cậu cũng đến, vào đây xem đi

- Ừm- Giọng của cậu trầm hơn hẳn

Trong quán bar với những tiếng nhạc xập xình, ánh đèn sáng lập lòe cùng với những cô gái ăn mặc hở hang và mùi rượu khó chịu thì rất khó để người ta có thể nhận ra nhau nhưng đối với Jimin- người đã ghi nhớ, khắc sâu Jeon Jungkook vào mọi ngóc ngách trong con tim này thì chẳng có gì khó để tìm ra anh cả.

 Chỉ sau 5 phút nhanh chóng, cậu đã tìm ra anh đang ngồi thưởng thức ly rượu Bourbon đắt tiền. Thầm mừng khi bên cạnh anh không có ai, thầm oán trách Taehyung làm cậu hiểu lầm anh. Nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì từ đâu, một cô gái rất xinh đẹp bước tới ngồi bên cạnh anh, những ngón tay của cô ta trườn nhẹ trên người anh cùng với cặp mắt chứa đầy sự dâm mỹ thành công khiến Jungkook nổi lên dục vọng. Một tay cầm ly rượu, một tay thì ôm lấy vòng eo của cô ta mà hôn một cách điên dại,  triền miên rồi anh cùng cô ta đi ra ngoài.

Và đương nhiên những cảnh đó đều lọt vào trong mắt của cậu, cậu ngồi thụp xuống nền đất một cách vô vọng. Cậu không khóc vì nước mắt đã chẳng thể nào chảy ra được nữa rồi, cậu cười, cười trong nỗi buồn, cười trên chính sự ngu ngốc vì đã trao trọn niềm tin cho anh, cho người mà mình đã từng tin tưởng, yêu thương nhất trên đời. Khi bố mẹ cậu mất, chỉ có anh ở bên cậu,chỉ có anh quan tâm cậu, vậy mà giờ đây chính anh lại làm làm cậu tổn thương.

Chứng kiến thằng bạn thân của mình như vậy, Taehyung thật sự rất đau lòng, hai đứa đã chơi với nhau nhiều năm như vậy rồi mà đây là lần đầu tiên anh thấy Jimin như vậy. Thà rằng cậu khóc, cậu oán trách anh ta còn tốt hơn là cười một cách điên dại như thế này. Sự thật rằng Taehyung cậu đã từng rất thích Jimin, nhưng khi chứng kiến JK chăm lo, nuông chiều cậu như vậy thì anh lại buông tay, giờ tình cảm đó đã không còn, anh chỉ coi cậu như một người bạn cực thân hay một đứa em trai bé bỏng cần được chăm sóc và chính anh cũng không thể ngờ được JK lại có thể phản bội JM, thật đúng là lòng người không biết trước được.

Ngồi xuống cạnh cậu, Taehyung nhẹ nhàng nói:

- Muộn rồi, về thôi, về rồi tớ sẽ xé xác thằng kia ra làm trăm mảnh! - câu cuối giọng của Taehyung hơi cao lên do không kiềm chế được cảm xúc tức giận

- Mình không muốn trở lại căn nhà kinh tởm đó!- JM nói

- Được, được vậy tối nay cậu ở lại nhà mình nhé, lâu rồi cũng không được ngủ cùng nhau mà!

- Ừm, mai mình sẽ đi chấm dứt tất cả!- Cậu nói nhưng mặt vẫn lạnh tanh như cậu không còn là JM của ngày xưa nữa vậy

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap này mình viết mà mình cũng muốn khóc nữa. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa JM và JK đây?

Cùng đón chờ vào  thứ năm nhé!!! Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ mình!!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net