Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, chap mới đây!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Từ sau hôm hát karaoke, cả Jungkook và Jimin đều không thể tập trung vào công việc vì ai cũng có suy nghĩ của riêng mình: Jungkook thì tự trách mình vì đã khiến Jimin bị tổn thương đến như vậy,thế mà bây giờ lại còn tìm anh để chuộc lỗi. Chính cậu cũng không biết bây giờ nên thay đổi hay bỏ cuộc nữa. Còn về phía Jimin, anh luôn nhớ đến những câu hát của Jungkook,nó như dính chặt lấy tâm trí của anh vậy. " Chẳng lẽ Jungkook đã thực sự thay đổi?Chẳng lẽ Jungkook còn yêu mình sao?", Jimin thầm nghĩ.Ý trí muốn quên đi Jungkook đã giảm đi một nửa. 

Jin qua cửa sổ nhìn thấy Jimin đang trầm tư suy nghĩ thì cũng không muốn làm phiền, anh liền quay sang nói với chồng mình ở bên cạnh mà thở dài:

-Namjoon này,anh có thấy Jimin sau hôm ấy về có vẻ khác lạ không?

Namjoon đang ngắm vợ thì giật mình,anh lắp bắp nói:

-A..anh có thấy k..khác gì đâu?

-Anh thật là. Thằng bé trông cứ buồn buồn í!-Jin đánh Namjoon một cái rồi nói tiếp.

-Nhưng...anh nghĩ nó chắc đang mệt mỏi quá thôi,dạo này nhiều việc quá mà. Có lẽ anh nên nhắc thằng bé nghỉ ngơi nhiều hơn.-Namjoon sau khi bị Jin đánh đau quá thì mới thật sự suy nghĩ.

-Haizzz,làm gì có việc đó! Anh là bác sĩ,anh phải biết chứ,rõ ràng là không liên quan đến công việc!-Jin cũng đành bất lực với người chồng chỉ biết đến công việc của mình.

-Thế vợ em nghĩ như thế nào?-Namjoon nhịn cười trước vẻ đáng yêu của Jin  mà hỏi.

-Chắc chắn là liên quan đến tình yêu!-Jin nói chắc nịch.

-A..anh đùa à,Jimin mà nó biết yêu ư?-Namjoon ngạc nhiên .

-Cái thằng này,nó cũng là người,sao lại không biết yêu chứ!- Jin mắng Namjoon một câu xong tiếp tục suy luận của mình.- Đến bây giờ anh mới để ý,lần đầu tiên gặp Jimin, em ấy gần như là bị suy sụp tinh thần. Chắc chắn phải có việc gì khiến em ấy đau buồn lắm mới đưa ra quyết định đến Mỹ. Mà,em có thấy mấy hôm trước Jimin với Jungkook gặp nhau ở quán bar không? Ánh mắt của Jimin vừa có gì đó hận, nhưng cũng có tia yêu thương,còn Jungkook thì lại nhìn Jimin với ánh mắt cưng chiều nhưng cũng có gì đó hối hận. Chắc chắn phải có gì đó giữa hai đứa này!

-Anh suy đoán hơi quá rồi đấy!-Namjoon cười.

-Này, anh mày là bác sĩ có tiếng đấy, không tin thì cược không?-Jin đánh liều nói.

-Cược?-Namjoon ngơ ngác hỏi.

-Ừ, nếu anh mày thắng thì cả tháng này mày không được "làm" với anh!- Nói ra câu này,Jin cũng rất sợ nhưng để bảo vệ cơ thể thì đành phải chấp nhận rủi ro.

Namjoon chau mày suy nghĩ, sau một hồi mới lên tiếng:

-Ừm,được thôi,nhưng nếu anh sai thì em sẽ ''làm" gấp 3 à không 5 lần.

Jin ực một tiếng rồi quả quyết:

-Được. Quyết định vậy đi!

Sau khi hai người vừa mới thảo luận xong về vấn đề " quan trọng"cũng vừa là lúc Jimin thấy Jin và Namjoon ngoài cửa. Anh liền chạy ra hỏi:

-Hai anh đang làm gì ngoài này vậy,mau vào đi!

Nghe thấy giọng Jimin, Jin giật mình quay người:

-À,bọn anh đang định vào xem em làm việc thế nào! Công việc có ổn không,Jimin?-Namjoon vừa bước vào phòng vừa hỏi

-Vẫn tốt ạ, sau khi hợp tác với công ty JK thì cổ phiếu tăng hơn hẳn!-JImin cười tươi nói,nhưng trong mắt vẫn có vài tia mệt mỏi.

Thấy Jimin như vậy, Jin lo lắng nói:

-Dạo này có phải em lại bỏ bữa trưa rồi không? Em có nhớ em đã từng bị đau dạ dày do không ăn uống chưa hả? Làm việc cũng có chừng mực thôi ,nghe chưa!

-Em biết rồi mà!- Jimin vẫn tươi cười nói-Anh cũng đừng lo lắng quá mà,Samuel cũng giúp em nữa nên không sao đâu! 

-Thế còn được! À,Jimin này, em quen biết Jungkook à?-Jin gặng hỏi.

-À...dạ...không ạ.Em chỉ biết cậu ấy qua TV thôi- Jimin hơi bất ngờ, ánh mắt trở nên hơi buồn nhưng nhanh chóng dấu đi. Chẳng qua,những hành động đó vẫn bị Jin nhìn thấy.

-Cũng đúng nhỉ, nhưng em thấy cậu ta thế nào?

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cuộc hội thoại giữa Jin và Jimin còn được tiếp diễn vào chap sau!

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net