Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, cuối cùng mình cũng sửa xong kịch bản với cả hôm nay cũng vừa thi xong nên sẽ có thời gian ra truyện cho các bạn!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau:

Sáng nay, hàng loạt những trang báo lớ, báo nhỏ đều đưa tin về việc Tổng giám đốc của tập đoàn KM đã vào khách sạn cùng với nữ diễn mới ra mắt và cũng chưa có một chút tiếng tăm gì- Linasay. Sở dĩ, vụ việc này hot như vậy là vì: Từ khi ly hôn với cũ của mình, Jeon Jungkook không dính vào một scandal tình cảm nào cả. Vụ việc này xảy ra khiến không ít người cảm thấy hoang mang và cũng mang lại không ít ý kiến trái chiều. Ấy vậy mà nam chính của vụ lùm xùm này- Jeon Jungkook vẫn đang say giấc trong khách sạn 5 sao sang trọng.

Những ánh nắng ấm áp của buổi sáng mùa thu chiếu lên gương mặt đang say giấc của Jungkook khiến cậu nhíu mày thức dậy. Vò vò cái đầu đã rối tung và đang đau do rượu gây ra, Jungkook cảm thấy rất kì lạ, hình như đây không phải phòng ngủ của cậu, mà tại sao cậu lại trần truồng như thế này? Đang cố gắng nhớ lại chút ý thức cuối cùng về buổi tối ngày hôm qua thì điện thoại đáng thương bị vứt ở dưới đất bỗng reo lên. Cậu bước xuống giường và nhặt nó lên nghe máy- Hóa ra đó là anh Yoongi.

-Alo, anh Yoongi à- Jungkook lên tiếng trước, đang định hỏi xem chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm qua thì bỗng nghe thấy tiếng của Yoongi hét lên.

-JEON JUNGKOOK, MÀY XEM MÀY ĐÃ LÀM CÁI GÌ TỐT ĐẸP HẢ? MỒM THÌ NÓI VẪN YÊU JIMIN,MUỐN QUAY LẠI VỚI JIMIN MÀ NHƯ THẾ NÀY À? NẾU ANH MÀ LÀ JIMIN ANH CŨNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ THA THỨ CHO CHÚ ĐÂU.

Càng nghe Yoongi nói, cậu càng không hiểu, rốt cuộc là đã có chuyện gì, sao lại lôi Jimin vào đây?

-A...anh nói vậy là có ý gì?- Jungkook nói.

Sauk hi hét lên, giọng Yoongi đã trở nên hơi khàn khàn, nhưng nếu nghe kĩ thì vẫn sẽ nghe được vẻ thất vọng trong câu nói ấy:

-Cậu muốn biết thì hãy lên trên mạng mà xem.- Nói rồi Yoongi tắt máy, không để cho Jungkook nói một câu.

Jungkook vội lên trên mạng tìm kiếm và đập vào mắt cậu là hình ảnh cậu và người con gái khác đang vào khách sạn, lúc này, Jungkook mới như nhớ ra được gì đó. Hôm qua, vì muốn đi gặp Jimin nên cậu rất hào hứng mà hoàn thành cho xong công việc,đến lúc xong rồi thì lại phải đi gặp cái công ty chuyên đào tạo diễn viên kia để kí hợp đồng thay cho anh Yoongi. Đến đấy, cậu uống rượu và......chết tiệt, chẳng lẽ cậu lại bị bọn cặn bã kia lừa? Thật đáng chết, sao cậu lại có thể bất cẩn như vậy? Phải rồi, Jimin, mình phải giải thích với anh ấy, không thể để anh ấy hiểu lầm được! Nói là làm, Jungkook liền bấm máy gọi cho Jimin nhưng dù có gọi bao nhiêu lần đi chăng nữa thì đầu dây bên kia cũng chỉ có những tiếng tút kéo dài và giọng nói lạnh lẽo của tổng đài. Lo lắng, hoảng sợ, cậu thật sự không muốn nhìn thấy gương mặt lạnh lẽo, đầy oán hận của anh them một lần nào nữa. Không kịp chải lại đầu tử tế, Jungkook liền chạy xuống bắt taxi mà đến thẳng công ty RJ.

Đến nơi, mọi nhân viên đều nhìn Jungkook với ánh mắt ngạc nhiên và hiếu kì, phải rồi, bình thường họ luôn nhìn thấy một Jeon Jungkook chỉnh tề và lạnh lung chứ đâu phải một Jeon Jungkook đầu bù, tóc rối như thế này. Cảm nhận thấy ánh mắt và giọng bàn tán của mọi người, Jungkook khó chịu quay sang liếc một cái khiến ai cũng hoảng sợ mà dừng lại. Lúc này, anh mới hỏi lễ tân:

-Phó tổng giám đốc Park Jimin đâu?

Nhìn thấy vẻ mặt lạnh như băng của Jungkook, cô lễ tân bị bối rối, trong phút chốc không biết phải trả lời thế nào. Thấy thế, Jungkook càng tức giận quát lên:

-Tôi- hỏi-anh-ấy-đâu?- Cậu gằn lên từng chữ như đã không đủ kiên nhẫn:

-D...dạ... Ph..phó giám đốc hôm nay chưa đi làm ạ- Cô lễ tân run sợ lên tiếng.

Vừa nghe thấy câu trả lời, Jungkook liền phóng thẳng ra ngoài, nhanh chóng gọi điện cho thư kí của mình:

-Tìm ngay Jimin cho tôi.

Nói xong Jungkook liền tắt máy, lại đi taxi về nhà. Tắm rửa, thay quần áo xong, Jungkook liền đến công ty. Vừa bước vào đến phòng làm việc, cậu đã bắt gặp ánh mắt tức giận của yoongi và ánh mắt lo lắng của Hoseok.

Hoseok là người đầu tiên nhìn thấy Jungkook, lên tiếng:

-Jungkook!

Cậu chỉ gật đầu cho có rồi bước đến ngồi xuống chiếc ghế sofa đối diện với Yoongi. Lúc này Yoongi mới nhàn nhạt lên tiếng:

-Ồ, ân ái nhiều quá nên bây giờ mới đến à?

-Anh Yoongi- Hoseok vội quát nhỏ.

-E..em- Jungkook định lên tiếng nhưng Yoongi đã kịp ngắt lời.

-Em cái gì? Bây giờ anh mày đang tự hỏi xem những từ yêu mà mày nói cho Jimin có là thật không đấy!

-Em là thật lòng yêu Jimin, mọi việc tối qua chỉ là hiểu lầm.

-Hiểu lầm? Mày nghĩ nói thế thì thuyết phục được ai? Liệu Jimin có tin không? Liệu đám báo chí có tin không? Mày càng nói thế thì chỉ càng khẳng định rằng nó đúng thôi.

-Anh Yoongi, anh cũng phải nghe Jungkook nói đã chứ- Lúc này Hoseok không nhịn được mà lớn tiếng hơn.

Thấy Hoseok nói vậy, Yoongi cũng im lặng, Hoseok thấy thế liền cười nhẹ mà thở dài:

-Jungkook, mình tin cậu, hãy nói đi!

Thực sự Jungkook cảm thấy thật tốt vì mình có người bạn tuyệt vời như Hoseok.Lúc này, Jungkook ,ới kể hết ra sự việc xảy ra ngày hôm qua. Nghe được tường tận câu chuyện, Yoongi cũng cảm thấy đỡ tức giận hơn khá nhiều:

-Chú mày có chắc đấy là sự thật không?

-Em khẳng định vì em sẽ không bao giờ phản bội Jimin thêm lần nữa.

Thấy Jungkook chắc chắn như vậy, Yoongi cũng phải chịu thua:

-Thôi được rồi, anh mày sẽ cho người đi điều tra, nhưng từ lần sau chú mày cũng phải cẩn thận hơn đấy!

Đúng lúc này, thư kí của Jungkook bước vào:

-Dạ thưa Tổng giám đốc, người bên chúng ta báo cáo rằng cậu Jimin đang ở quán café " House of cards" ạ.

-Được rồi,cậu lui xuống đi- Jungkook nói rồi nhanh chóng cầm lấy áo khoác mà đi thẳng đến đó.

Cả Hoseok và Yoongi đều nhìn Jungkook với ánh mắt bất lực.

"Tình yêu thật giống như một cốc thủy tinh: đẹp nhưng dễ vỡ....."

" Tình yêu anh dành cho em là vô tận nhưng lòng hận thù của anh dành cho em cũng là vô đáy."

" Chúng ta sẽ chẳng bao giờ đến được với nhau vì chúng ta vẫn luôn và mãi mãi là hai đường thẳng song song!"

" Yêu em và cho em một cơ hội là hai sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh!"

" Sẽ chẳng có gì có thể làm trái tim anh tan nát, vì nó đã bị em đập ra thành trăm mảnh!"

Quay lai ư? Trừ khi anh chết!"

" Anh có thể yêu bất cứ ai trên đời, trừ em!"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hì hì, mấy dòng trên cũng không có quá nhiều ý nghĩa đâu, chỉ là mình tự nhiên nghĩ ra và nó cũng hợp với truyện thôi!!!!

always love you!!!

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net