Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello guys, I'm back, cuối cùng mình cũng quay trở lại rồi!

v Warning: Chap này có cảnh 18+, bạn nào chưa đủ tuổi hoặc không muốn đọc màn ấy ấy của hai bạn trẻ thì xin mời click back!!!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi kéo Jimin ra khỏi quán, Jungkook liền thô bạo ném anh vào xe khiến Jimin đau mà kêu lên, nhưng có lẽ do cơn giận đã chiếm mất lí trí cậu nên Jungkook chẳng mảy may quan tâm.Bước vào trong ghế lái, đóng sầm cửa xe lại rồi phóng đi rất nhanh, mọi thứ diễn ra đều thể hiện thái độ tực giận đến tột cùng của Jungkook. Jimin đến lúc này thì không thể chịu nổi nữa liền hét to lên:

-NÀY, JEON JUNGKOOK! CẬU MAU MỞ CỬA XE CHO TÔI!

-Em sẽ không mở đâu, tuyệt đối không!-Jungkook bá đạo nói.

-Mau mở cửa xe ra, đừng làm tôi thêm hận cậu.

Lòng Jungkook nhói đau. Hận! Phải Jimin hận cậu, cậu biết mình sai, cậu vốn dĩ đến đó là để giải thích với anh nhưng quả thực chứng kiến cảnh ấy khiến cậu không thể chịu được! Đau lòng trong đáy mắt Jungkook nhanh chóng được che giấu, thay vào đó là ánh mắt của sự chiếm hữu. Nếu anh đã hận cậu..... vậy thì hãy để anh hận đi....ít nhất là lần này,cậu thực sự rất muốn anh. Hãy để cho Jeon Jungkook cậu tham lam một lần nữa...

"Két", tiếng thắng xe đột ngột vang lên không báo trước khiến Jimin tí nữa đập đầu vào cửa kính nhưng may thay một bàn tay to lớn ấm áp đã kịp thời đỡ lấy cả khuôn mặt nhỏ bé của anh. Jungkook nâng khuôn mặt như thiên thần ấy lên một cách nhẹ nhàng. Đôi mắt đen thuần của Jungkook nhìn chằm chằm vào đôi mắt màu nâu một mí của anh khiến Jimin không dám nhìn thẳng, khẽ quay đầu và trsnh đi ánh mắt say mê ấy. Thấy vậy, Jungkook liền bóp nhẹ cằm anh một cái, bắt anh phải đối mặt với mình, lúc này Jungkook mới nói:

-Sao mắt lại đỏ như vậy, anh khóc ư?-Jungkook nhẹ nhàng hỏi.

-Tôi khóc thì liên quan gì đến cậu?-Jimin lạnh lung nói.

-Jimin à, em xin lỗi, vụ việc hôm qua thật sự không như anh nghĩ-Jungkook dịu dàng nói, vẻ mặt mang đầy sự hối lỗi.

- Jeon tổng không cần phải xin lỗi.- Jimin khách sáo nói.

Thấy được vẻ xa lạ của anh, Jungkook buồn bã nói:

- Đừng cố tỏ ra xa cách nữa, Jiminie, em thật sự rất nhớ anh!

-Tôi và cậu đã chẳng....

Lời chưa nói xong, Jimin đã cảm thấy môi mình có gì đó ấm ấm chặn lại, đó chính là.....môi của Jungkook. Đôi môi mỏng mang mùi bạc hà của cậu nhẹ nhàng phủ lên môi anh mà ma sát rồi từ từ mút lấy môi anh. Sau đó, Jungkook liền dùng răng cắn nhẹ vào môi dưới khiến Jimin kêu lên, nhân lúc đó, cậu liền nhanh chóng cho lưỡi của mình vào. Nụ hôn từ kiểu nhẹ nhàng cổ điển sang nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn, ướt át. Lưỡi Jungkook như con rắn nước luồn vào khoang miệng nóng ẩm của Jimin mà bắt lấy cái lưỡi thẹn thùng của anh, tiếng cháo lưỡi vang lên khiến người ta phải đỏ mặt.

" Chát" một thanh âm to vang lên và một bên má của Jungkook ửng đỏ, là Jimin tát Jungkook. Anh vội vàng lấy tay chà lên môi mình thật mạnh, như thể muốn lau sạch nụ hôn đó đi:

-Thật bẩn thỉu- Jimin nói.

Cơn giận của Jungkook bây giờ chính thức bùng nổ. Cậu túm lấy tay anh, gằn giọng nói:

-Không cho anh nói như vậy, không cho anh từ chối em!

-Không bằng cầm thú- Jimin nói tiếp, bất chấp việc Jungkook càng ngày càng bóp chặt tay anh. Jungkook nghe thấy vậy liền buông tay anh ra, bắt đầu khởi động lại xe, tốc độ của chiếc xe so với trước còn nhanh hơn gấp đôi. Lúc này, Jungkook mở miêng nói, trong hơi thở mang đầy sự lạnh lẽo:

-Vậy thì em sẽ cho anh biết thế nào là cầm thú!

Chưa đến mười phút sau, chiếc xe đã đỗ trước cổng một biệt thự to lớn, vừa nhìn Jimin đã giật mình hoảng loạn, phải, đây chính là căn nhà trước kia của anh và Jungkook. Sau hơn hai năm, căn nhà so với trước còn có vẻ to hơn, sân vườn cũng rộng hơn rất nhiều.Trong lúc vẫn còn ngẩn ngơ, Jimin đã bị Jungkook kéo vào nhà. Trong nhà, mọi thứ vẫn y như trước khi anh đi, nhưng mỗi tội giờ đây đã có rất nhiều người giúp việc, phải hơn 20 người ấy chứ, không như trước kia, mọi việc trong nhà đều là anh làm. Nhưng Jimin không biết rằng, để căn nhà trở nên ấm áp như mỗi khi Jimin còn ở đây, Jungkook đã không tiếc tiền mà thuê bao nhiêu người làm nhưng tất cả đều vô nghĩa, không có Jimin, mọi thứ đối với Jungkook đều lạnh lẽo!

Đám người hầu thấy ông chủ về liền cuống cuồng ra chào đón, nhưng đổi lại chỉ là giọng nói lạnh lẽo của Jungkook:

-Không có mệnh lệnh của ta, không ai được lên tầng 2!

Nói rồi Jungkook liền vòng một tay qua eo Jimin, tay vòng lại vòng xuống đùi anh mà bế lên theo kiểu công chúa mặc cho Jimin giãy dụa.

Lên đến phòng ngủ,Jungkook liền ném anh xuống giường một cách mạnh bạo, tay vừa táo cà vạt vừa lấy ra từ tủ một vỉ thuốc, cậu nhanh chóng bóc lấy hai viên màu trắng rồi với lấy ly rượu còn uống dở từ tối qua mà cho tất vào miệng. Jungkook từ từ tiến lại gần Jimin đang định bỏ chạy mà bắt lấy anh, một tay giữ chặt cằm Jimin, tay còn lại liền vòng qua đầu anh, bắt đầu một nụ hôn.... Rượu và thuốc lần lượt trôi xuống cổ họng Jimin mặc cho anh từ chối thế nào đi chăng nữa. Jungkook hôn đến lúc chắc chắn rằng anh đã nuốt hết thuốc rồi mới buông bờ môi căng mọng ra, bên môi Jungkook liền kéo ra một nụ cười ma mị.

Jimin thấy người mình bắt đầu nóng dần, anh lắp bắp hỏi:

-C...cậu đã cho tôi uống gì?

-Xuân dược, loại nặng- Jungkook thản nhiên trả lời, bàn tay bắt đầu vuốt ve thân thể anh. Người Jimin nóng như bị lửa thiêu, vậy nên khi bàn tay mát lạnh của Jungkook chạm vào khiến anh tí nữa thì rên lên. Jimin cắn chặt môi, bàn tay nhỏ bé gạt phắt tay Jungkook ra:

-Đư..đừng chạm vào tôi

Jungkook thấy vậy liền cười rất tươi, tay liền quay trở lại đôi môi tội nghiệp đang bị Jimin cắn đến mức suýt bật máu mà nhẹ nhàng tách nó ra, cho một ngón tay vào miệng anh:

-Anh chắc chứ.... Nếu em làm vậy thì anh sẽ rất khó chịu đó!- Tay còn lại liền không an phận mà cởi từng cúc áo của Jimin ra.

Giọng nói trầm khàn của Jungkook đã thành công phá hỏng phòng tuyến cuối cùng của anh, thân thể của Jimin bắt đầu phản ứng với sự động chạm của Jungkook. Sau khi cởi quần áo Jimin ra, Jungkook cũng ngay lập tức gỡ bỏ chướng ngại trên người mình, cho đến khi chỉ còn độc chiếc underwear màu xám. Cậu từ từ tiến đến gần một Park Jimin đang lên cơn động dục, một tay đặt trên ngực anh mà xoa bóp, tay còn lại liền xoa nhẹ lấy dương vật đang cương cứng của anh khiến Jimin không thể nhịn được mà khẽ rên lên. Đột nhiên, Jungkook cúi xuống ngậm lấy cậu nhỏ của Jimin khiến anh thét lên, cái miệng của Jungkook ngậm hết chiều dài của anh, cái lưỡi thì cứ cọ vào bao quy đầu khiến Jimin rất nhanh đã bắn ra miệng Jungkook:

-Anh ra nhanh thật đó!- Jungkook vừa cười vừa nuốt hết tinh dịch trắng đục của Jimin- Thật là ngon!

Một màn này liền đập thẳng vào mắt khiến Jimin như mất trí, lúc này, Jungkook lại tiếp tục lên tiếng, bàn tay nắm lấy tay Jimin, kéo tay anh chạm vào dương vật của mình. Cậu thỏa mãn thở ra một hơi:

-Jimin, em đã làm anh ra rồi thì cũng đến lúc anh giúp em chứ! Chạm vào nó đi Jimin!

Tiếng nói của Jungkook như lời dụ dỗ của quỷ khiến Jimin sa đọa, tay anh càng mạnh bạo hơn mà di chuyển lên xuống dương vật của Jungkook qua lớp underwear. Nhìn dáng vẻ chủ động của anh, Jungkook càng giống một con sói hơn, cậu nhanh chóng vứt bỏ chiếc underwear qua một bên, giọng nói nhuốm màu dục vọng vang lên khe khẽ bên tai Jimin:

-Hãy liếm nó đi nào baby!!!

Không đợi Jungkook nói đến câu thứ hai, Jimin đã cúi xuống mà ngậm lấy nó một cách ngon lành, giờ đây anh không thể nghĩ được gì ngoài tình dục.

-Đúng rồi Jimin~~-Jungkook thỏa mãn xoa xoa cái đầu của anh. Jimin dùng chiếc lưỡi hồng hồng của mình liếm dọc theo chiều dài của nó, động tác vụng về nhưng là quá đủ để Jungkook phải chửi thề. Như là bắt chước Jungkook, Jimin cũng cúi đầu ngậm lấy dương vật của cậu khiến Jungkook rùng mình, lưỡi anh đè lên bao quy đầu của cậu, má thì hóp lại khiến cậu nhỏ của Jungkook hưng phấn, liền to hơn thêm một vòng.

-Fuck,Jimin- Nói rồi, Jungkook còn ấn đầu anh xuống sâu hơn, tay cậu cũng bắt đầu mò xuống cái lỗ nhỏ ẩn dưới cánh mông tròn xinh kia.

-Á!- Jimin hét lên khi bị ngón tay của Jungkook trêu chọc- Đ..đừng....Jungkook!

-Nếu em không dãn nó ra thì tí nữa sẽ rất đau đấy! Hãy tận hưởng đi Jiminie!

Sau vài giây, cuối cùng Jimin cũng thích ứng được với ngón tay của Jungkook và anh bắt đầu muốn nhiều hơn. Mông anh không tự chủ được mà lắc lắc mời gọi Jungkook:

-Jung..kook...muốn!

-Bé cưng muốn cái gì nào?- Jungkook hỏi

-C..của Ju..ngkook...

-Cái gì của em? Jungkook giả vờ không biết nhưng tay thì vẫn chọc ngoáy thật sâu bên trong Jimin.

-Cậ... u nhỏ.... Kh..ổng..lồ của Jung..kook

-Em sẽ thỏa mãn anh, mèo nhỏ dâm đãng của em!

Nói rồi, không để Jimin cự tuyệt, Jungkook liền đưa dương vật đã được Jimin ngaajmvafo đâm thẳng vào trong lỗ huyệt của anh:

-Aaaaa- Jimin thét lên đau đớn, nước mắt đã trào ra.

Jungkook đau lòng nhìn Jimin khóc, cậu liền dừng lại động tác của mình, môi nhẹ nhàng chạm xuống người anh rồi di chuyển khắp nơi như đang an ủi:

-Em xin lỗi, Jimin, thả lỏng ra nào!

Jimin thật sự nghe theo lời Jungkook, cơ thể anh dần thả lỏng rồi dần dần sự đau đớn chuyển thành khoái cảm, Jimin rên nhẹ mà nỉ non nói với Jungkook:

-A..nh muốn...nữa....nhi..ều..hơn

Nghe thấy vậy, Jungkook bắt đầu chuyển động hông với tốc độ nhanh không ai sánh bằng.

Cuộc ân ái cứ thế diễn ra một lần rồi lại một lần!

Bầu trời đêm thật sáng nhưng gió thổi cũng thật to. Chẳng lẽ, đây chính là điềm báo cho một cơn bão sắp xảy ra?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Định là viết nhiều hơn cơ nhưng thôi tại xấu hổ quá! À, mọi người ơi, ngày mai mình sẽ cho ra đoạn intro của project mới nha!!! Mong được mọi người ủng hộ và " The truth untold" sắp comeback rồi!!!

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net