Chap 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello, it's me again! Mình biết là trong mấy chap trước vẫn có bạn thắc mắc rằng liệu truyện sắp kết thúc chưa? Và mình muốn nói là: Chưa vì truyện của mình càng ngày sẽ càng cẩu huyết, máu chó, ngược tơi con nhà bà tả nhé!!! Ngọt vài chap cho đỡ ngán thôi!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Tôi......- Park Jimin hiện tại chính là không biết trả lời ra làm sao hay phải làm thế nào, tất cả mọi thứ trong anh đều đang ngừng hoạt động.

Thấy Jimin bối rối như vậy, Jungkook cũng không muốn làm khó anh, cậu nhẹ nhàng nói:

-Nếu anh chưa thể quyết định ngay, cũng không sao cả. Nhưng nên nhớ rằng Jeon Jungkook em có thể làm mọi thứ để khiến Park Jimin đồng ý quay lại bên em lần nữa!- Vừa dứt câu, cậu đã kéo anh lên xe.

Lúc này thì Jimin không nói gì hết, anh nghĩ mình cần thời gian để làm rõ mọi việc!

Suốt quãng đường trở về, cả hai không ai nói với nhau một câu, bầu không khí ngại ngùng vô cùng: Jungkook vừa lái xe, vừa quay sang nhìn anh, còn Jimin thì suy nghĩ chăm chú đến mức không nhớ ra rằng mình ĐANG QUAY TRỞ LẠI NHÀ CỦA JUNGKOOK.

Nhà của Jungkook:

-A, tôi phải về nhà- Park-ngốc -nghếch lúc này mới nói.

-Đây là nhà anh!- Jungkook lên tiếng

-Đây không phải nhà tôi,ngày hôm qua tôi đã không về nhà rồi, kiểu gì cũng bị anh Jin với Namjoon mắng mất- Anh vò đầu nói.

-Thế thì thêm ngày nữa cũng chẳng sao- Cậu nhún nhún vai ''khuyên nhủ''

-JEON JUNGKOOK, cậu ngậm mồm vào đi. Nói tóm lại cậu đưa tôi về chứ!

-K.h.ô.n.g b.a.o g.i.ờ

-Đi mà!- Aegyo của anh khiến cậu xém tí nữa đồng ý nhưng rồi Jungkook sực nhớ ra mục đích chính của mình, cậu vội quay đầu đi,''lạnh lùng'' nói:

-Không là không, anh phải ở đây với em!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Muốn viết dài hơn nhưng hôm nay đang viết thì mẹ vào, tí bị phát hiện nên không thể viết hết chap được :((((( HAPPY NEW ÝEAR

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net