Chap 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như lời mình đã hứa từ trước, đây sẽ là tập đầu tiên trong series 3 tập liên tiếp của mình. Mong các bạn sẽ ủng hộ!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những ngày qua, đối với cả Jimin và Jungkook mà nói đều là những ngày rất hạnh phúc, họ như được quay trở lại những ngày tháng tươi đẹp hồi xưa. Mối quan hệ của cả hai đã dần được cải thiện, Jimin cũng đang chấp nhận tình cảm mình dành cho Jungkook.

Mọi việc tốt đẹp cứ thế trôi qua, cho đến một ngày,một ngày khiến Jimin sau này nghĩ lại vẫn cảm thấy thật buồn cười: dám coi thường IQ của mình như vậy.

Hôm đó, Jungkook không có nhà vì ở công ty có một cuộc họp rất quan trọng.Vả lại.dạo này cậu đã dành hết thời gian cho anh nên công việc chồng chất như một đống núi. Còn Jimin thì khác. Từ lúc cậu kể cho anh Jin nghe về việc mình đang ''hẹn hò'' với Jungkook, mắt anh Jin sáng lên như đèn pha ô tô.Đã vậy,còn bảo là đừng có đi làm,phải dành thời gian cho bạn trai! Jimin nghe đến đấy thì đỏ mặt...Chỉ tội anh Namjoon, đang được ở nhà nghỉ ngơi lại bị bắt đi làm.Riêng về phần Taehyung, mặc dù vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Jungkook nhưng y cũng đã ngầm đồng ý, có lần còn nhắn tin dọa Jungkook rằng sẽ cưới Jimin luôn nếu cậu còn làm anh khóc.

Vậy nên, bây giờ Jimin-ssi đang rất thảnh thơi ngồi nhà, vừa xem TV vừa ăn snack,trông rất đáng yêu. Đang đến đoạn gay cấn của phim, tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên khiến anh hụt hẫng. Thoáng chửi thầm một tiếng "chết tiệt", anh lật đật đi ra mở cửa.

Khi mở ra, trước mặt Jimin là một cô gái, trông khá...xấu: con gái gì đâu mà mặc váy thì hở mông,lộ ngực; mặt thì trang điểm lòe loẹt như con chích chòe; nước hoa thì nồng đậm, đầy mùi rẻ tiền....nhưng mà...nhìn trông có chút quen quen. Trong lúc anh đang ngẫm nghĩ thì ả đó lên tiếng:

-Xin chào, tôi là Linasay,cho hỏi,có anh Jungkook ở đây không ?- ả vừa ưỡn ngực vừa vuốt vuốt tóc, nói.

À, hóa ra là Linasay, cái cô người mẫu vướng scandal với Jungkook . Nhìn mặt cô ta, anh cũng đã biết ả định giở trò gì rồi! JImin thầm cười lạnh, anh nở nụ cười được anh cho là "mến khách" mà trả lời:

-Jungkookieee đang ở công ty, mời cô vào nhà!- Chữ "Jungkookie" được Jimin ngân dài ra khiến cô ả đen mặt, nhìn gương mặt đó của ả khiến tâm tình của Jimin tốt hơn rất nhiều.

Sau khi thấy cô ả vào nhà, Jimin liền lấy điện thoại ra, gọi cho một người rồi nói vài câu, gương mặt cậu trông nham hiểm thấy sợ.

Vừa đặt mông xuống ghế, ả liền hỏi:

-Cậu là gì của Jungkook, sao lại ở đây?

-Thế cô là gì của Jungkook?-  Anh hỏi ngược lại, giọng đầy trào phúng.

-T...tôi là bạn gái của Jungkook- Cô ta trả lời mà không chút xấu hổ.

-Thật à?-Jimin tỏ vẻ ngạc nhiên- Sao hôm trước Jungkookie lại lên tiếng phủ nhận tin đồn giữa cô và cậu ấy?

Lúc đầu có hơi ngỡ ngàng trước câu hỏi, nhưng lúc sau, ả đã lấy lại tinh thần trả lời tiếp:

-Tại vì anh ấy không muốn tôi áp lực!

-Ồ

-Thế nhưng tôi muốn biết, anh là gì của Jungkook?

- Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp thôi!-Jimin hờ hững nói.

-Dù là đồng nghiệp nhưng đừng gọi anh ấy là Jungkookie nữa, tôi không thích!-sau khi biết Jimin chỉ là đồng nghiệp, cô ả bắt đầu vênh mặt lên, tỏ vẻ như kiểu: Jungkook là của tôi, không phải của cậu.

Suốt cả một cuộc trò chuyện, ả chỉ bốc phét là Jungkook yêu ả, cưng chiều ả rồi blab la bla khiến Jimin hận không thể đuổi cổ ả, nhưng anh phải chờ kịch hay chứ.

-Nãy giờ cô nói cũng nhiều rồi, cô có muốn uống gì không?-Jimin hỏi

-Vậy cho tôi ít trà nóng,nhưng đừng bỏ đường nhé vì tôi đang giảm cân!

-Được thôi!

Sau vài phút, Jimin trở ra với cốc trà trên tay, anh đi về phía ả rồi thật "tự nhiên" đánh đổ hết cả cốc nóng về phía cô ả. Cô ta như phát điên vậy, ngân giọng lên mắng:

-Mắt cậu mù à? Có biết bộ này đắt lắm không?

-T..tôi xin lỗi- Jimin vờ tỏ ra ngây ngô.

-Xin lỗi cái khỉ mẹ. T..tôi sẽ mách với Jungkook hủy hợp đồng của cậu!

-X..xin đừng- Jimin lại tỏ ra sợ hãi.

Sau khi ả nghiến răng hỏi về nhà vệ sinh thì hậm hực bước vào. Lúc này, môi anh mới vẽ lên nụ cười khinh bỉ:

-Jungkook đáng yêu của anh à, nghe thấy hết chưa?-Anh cầm máy điện thoại lên, nói.

Hóa ra là từ lúc ả đấy đến, anh đã gọi cho cậu rồi. Vì vậy nên, những gì cô ta nói, cậu đều nghe được hết.

-Ừm, không sao đâu, cốc trà chỉ về phía ả thôi, chứ anh không có bị bỏng.-Chẳng cần nói cũng biết là cậu Jeon đang lo cho Jimin rồi.

- Lo gì chứ, đằng nào anh cũng chỉ là đồng nghiệp thôi mà.- đầu dây bên kia sau khi nghe Jimin nói xong thì bắt đầu tức giận.

-Anh đùa thôi, nhanh về mà giải quyết cái của nợ của em đi!- Nói rồi anh cúp máy.

"Cưng muốn chơi với anh sao, còn non lắm"- Jimin said.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tự nhiên lại chẳng muốn ngược nữa! Hay kết thúc luôn cho rồi ta!!! Mình cần ý kiến của các bạn!!!

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net