Chap 18 : 3 năm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấm thoát 3 năm qua đi ai cũng lớn cả suy nghĩ cũng đã chính chắn hơn . Tippy và Dorie đã tốt nghiệp ngành kinh doanh để phụ giúp gia đình . Nabee và Diệp Anh thì đang đại học năm cuối .

Nabee và Tippy vẫn vậy đôi khi họ có xích mích nhưng không lâu Tippy sẽ hạ mình năn nỉ ngay .

* Phía Tippy *

Tippy đang ngồi trong phòng làm việc thì Nabee chạy đến phòng cô như thường lệ tan học nếu Tippy bận thì Nabee luôn chạy đến đây . Cô xà vào lòng Tippy rồi nói :

- Em đói - Nabee
- Đợi chị chút sắp xong rồi - Tippy
- Em đói em đói em đói - Nabee
- Cái cô này hôm nay làm sao - Tippy
- Chị la em - Nabee
- Không có mình đi ăn nha xíu về chị làm cũng được hehe - Tippy rối lên

Tippy dắt Nabee đi ăn rồi đưa Nabee về nhà mới an tâm về lại công ty làm việc .

* Diệp Anh *

3 năm Diệp Anh thay đổi không ít lên Đại Học cô càng nhiều người theo đuổi hơn nhưng không hiểu vì sao cô vẫn không mở lòng với ai cả .

Diệp Anh sống 1 mình ở căn hộ ba mẹ đã mua cho cô hằng ngày cô đi học rồi về thi thoảng thì đi chơi với Hân Quyên Nabee không thì ở nhà .

Thói quen khó bỏ của cô là đến thư viện sau mỗi buổi học . Ký ức về Thy đối với cô nói quên thì không phải nó đọng lại trong lòng cô càng thấy hình ảnh Thy cô càng hận con người đó cô đã tin tưởng thế mà .

* Thy *

- Xin lỗi - Thy

Giọng Thy trầm ngâm vang lên không ấm không lạnh mỗi khi rơi vào trường hợp này cô đều như vậy . Người đối diện nghe được câu trả lời không như mình mong muốn liền bật khóc rồi bỏ đi .

Linh từ đằng xa bước đến :

- Lần bao nhiêu rồi - Linh
- Không biết - Thy
- 3 năm nay mầy cứ ôm khư khư ai đó rồi từ chối hết tất cả mọi người họ cũng biết tổn thương mà - Linh
- Tiếc rằng nơi tim tao hướng về chỉ là người đó - Thy
- Haizzz chiều nay 6h cafe chỗ cũ tụi tao có chuyện muốn nói - Linh
- Ừm - Thy

Thy không nghe thấy tiếng Linh nữa biết rằng Linh đã đi . Thy tâm trạng trùng xuống 3 năm qua cô từ chối hết tất cả chỉ mong mỏi ai đó sẽ đợi cô về sẽ nghe cô giải thích sẽ lại tin tưởng cùng cô làm lại một lần nữa .

Thời gian qua sống trong lo sợ rằng người kia sẽ có người đến bên an ủi rồi cướp đi mất nghĩ đến cũng đủ khiến Thy như vỡ oà . Lê từng bước chân về nhà về đến thì lại nằm ngay xuống giường rồi mở điện thoại như thói quen xem người kia có đăng gì không rồi mới an tâm nghỉ ngơi một chút .

Thy mở mắt ra đồng hồ đã điểm 5h15 chiều Thy không muốn rời khỏi giường tí nào nhưng sực nhớ có hẹn nên đành miễn cưỡng ngồi dậy tắm rửa thay đồ vậy . Thy đến quán cafe thì mọi người đã đông đủ gồm Châu Uyên Linh Mễ . Thy tiến lại oder nước rồi lại bàn ngồi .

- Tuần sau chúng ta về Việt Nam đúng chứ - Uyên
- Tụi bây bay trước đi tao và Mễ còn việc bên đây - Linh
- Được - Châu

Thy im lặng thưởng thức nước uống của mình rồi gật đầu .

- Haizzz chuỗi ngày mệt mõi bắt đầu - Uyên
- Đi làm thôi mà - Châu
- Tao vừa học xong thôi lại phải về điều hành cả công ty tao còn dự định về sẽ ăn chơi cho đã rồi mới đi làm ấy chứ - Uyên
- Trời à Thy mầy thì sao - Linh
- Ba mẹ cho tao 3 tháng ở nhà nghỉ ngơi sau đó mới bắt đầu công việc - Thy
- Sướng vậy còn tụi mình rõ khổ - Châu
- Thôi thôi vui lên nào tụi mình đi ăn đi - Mễ
- Okkkkk - Đồng thanh

Ăn xong ai về nhà nấy Thy đi dạo từ từ suy nghĩ về ngày về Việt Nam cái ngày mà cô đã rất mong đợi trong suốt nhiều năm vừa qua . Bất giác cô cười cô sắp được gặp Diệp Anh rồi còn về việc gặp nhau sẽ như thế nào cô cũng không màng đến nữa .

__________Hết chap 18__________

Cảnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net