Chap 2 : Gặp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào học cũng đã vừa vặn 1 tháng Diệp Anh quen được nhiều bạn nhưng bây giờ thân nhất đối với cô là cô bạn cùng bàn Bảo Quyên và 2 cô bạn bàn dưới Nabee và Ngọc Hân . Họ được cô giáo sắp xếp ngồi gần rồi cùng nhau giúp đỡ qua lại nên rất thân nhau .

Thy đang định rủ Tippy đi xuống căn tin vì giờ đang là giờ giải lao nhưng không thấy Tippy đâu nên thôi cô cũng chán đi rồi ngồi lại chỗ mình lôi máy chơi game ra không để ý xung quanh chỉ chú ý vào game .

Diệp Anh Nabee Bảo Quyên Ngọc Hân đang ngồi trong lớp để giải quyết số bài tập thì Ngọc Hân bỗng huýt tay Nabee . Nabee quay qua hỏi :

- Chuyện gì - Nabee
- Nhìn ra cửa đêy - Ngọc Hân

Nabee liền di chuyển ánh mắt đến trước cửa . Hình bóng con người từ lúc vào học đến giờ vẫn chưa chịu buông tha cô . Thấy Nabee im lặng Hân liền nói :

- Lần thứ mấy trong tuần rồi ta ra gặp đi - Ngọc Hân
- Phiền chết đi được - Nabee
- Đi thử đi nói rõ rồi thôi - Ngọc Hân

Nabee suy nghĩ gì đó rồi cũng ậm ừ bước ra cửa . Người đứng đợi ngoài cửa thấy Nabee liền giật bắn người nhưng cũng nhanh chống lấy lại bình tĩnh nở nụ cười tươi nói :

- Cuối cùng em cũng chịu gặp mong em nhớ tên tôi Tippy - Tippy

Người đó không ai khác là Tippy từ lúc vào học cô đã nhắm mấy em rồi cũng cua được nhưng cũng mau chán sau cùng gặp Nabee cô như có lực hút nào hút mình vậy . Liền bám theo Nabee không rời một khi cô muốn thì không có gì là không được .

- Tôi biết nói đi chị muốn gì - Nabee
- Muốn gì là muốn gì - Tippy
- Cả tuần nay chị đến lớp tôi có biết mọi người nhìn tôi lắm không - Nabee
- Đâu ai nhìn em nói đi tôi xử nào - Tippy
- Tôi biết chị nổi tiếng trong trường này nhưng làm ơn tôi còn phải học giờ thì đi về dùm - Nabee

Nói xong Nabee không đợi Tippy phản ứng hay đáp lại liền đi vào trong lớp . Tippy ở ngoài nở nụ cười nhếch môi cô chính là thích thế Nabee càng từ chối hay càng chán ghét cô càng thích và càng mong muốn đạt được người này hơn . Rồi cũng nhanh chống quay về lớp .

Thấy Thy ngồi chơi game Tippy lại hỏi :

- Xuống căn tin không - Tippy
- Mầy đi đâu đó - Thy ngưng chơi game nhìn Tippy nói
- Đi đâu đâu - Tippy
- Lại mấy em khoá 10 à - Thy
- Ừ có 1 cô gái tao cua mãi không được - Tippy
- Có được rồi mầy cũng chán tức cái gì - Thy
- Bỏ đi xuống căn tin nè - Tippy
- Ừa đi - Thy

Cả 2 bước xuống căn tin thì biết bao ánh mắt đổ dồn lại phía họ . Cùng lúc Quyên và Diệp Anh cũng vừa xuống căn tin đang ngồi uống rồi mua lên cho Nabee và Hân . Đang nói chuyện thì Diệp anh và Quyên nghe tiếng xì xầm và biết được nguyên nhân vì sao Diệp Anh hỏi Quyên :

- Này 2 người đó là ai vậy - Diệp Anh
- Mầy thực sự không biết á - Quyên
- Không - Diệp Anh
- Nhỏ này - Quyên
- Nói đi - Diệp Anh
- 2 người đó là Tippy và Míthy lớn hơn tụi mình 1 lớp họ hot nhất trường gia thế khủng thành tích học tập luôn đứng đầu thu hút biết bao người trong trường mình - Quyên
- Ờ...- Diệp Anh

Rồi Diệp Anh nhìn về phía họ cùng lúc Thy cũng đang nhìn xung quanh cả 2 bắt gặp ánh mắt nhau . Diệp Anh giật mình thu mắt lại Thy vẫn bình tĩnh thu lại ánh mắt rồi rời khỏi căn tin . Lát sau Diệp Anh cũng cùng Quyên lên lớp .

* Ra về *

Diệp Anh kêu 3 người kia về trước còn mình thì ghé vào thư viện kiếm vài quyển sách mượn về để kham khảo . Vừa từ thư viện bước ra thì 1 đám con trai lẫn gái đang giỡn vô tình đụng trúng cô làm sách trên tay rơi xuống hết . Bọn người kia cũng không để ý tới nhanh chống bỏ đi làm Diệp Anh bực mình rồi đứng lên phủi phủi quần áo rồi cúi xuống nhặt lại sách . Đang nhặt thì có 1 bàn tay đang thu dọn sách giúp cô . Người đó đưa sách cho cô thì cô đứng lên định cám ơn thì con người trước mắt làm cô đơ cả người đó không phải là Misthy người xuất hiện lúc nãy làm căn tin nhốn nháo lên sau . Cô nhanh chống lấy lại tinh thần nói :

- Cám ơn chị - Diệp Anh

Thy không nói gì chỉ nhìn rồi rời đi . Diệp Anh cũng nhanh chống đi về .

__________Hết chap 2__________

Cảnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net