tỏ tình 🐤✌

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- cậu.... Cậu chúng ta ... - chưa nói Dứt lời cô đã bị cậu ôm eo kéo sát vào người hôn một cách gấp gáp nhưng trong nụ hôn chỉ có sự nhẹ nhàng chứ không có sự giận dữ hay ép buộc nào cả.
Cô trợn mắt ngạc nhiên không ngờ cậu lại hành động như vậy. Ngẫn người hồi lâu cô vội đẩy cậu ra quay mặt đi chổ khác. Tai và má đã đỏ bừng vì ngại cậu nhìn vậy mà lòng thầm cười ( đáng yêu quá 😍).
- Này... Này cậu là cô dâu của tôi - cậu nói xong lại cười mỉm, hàng ngàn con mắt bên ngoài nhìn vào vốn dĩ cậu là hotboy của trường lúc trước khi thấy cô hay đi chung với cậu có đám nữ sinh nào đó lại  bảo cô tránh xa cậu nhưng do bên cạnh của Thiên Dii ngoài Nhật Phong ra cô còn có 2 cô bạn thân một tên là Phạm Ngọc Gia Yến và Huỳnh Tiểu Tâm. Hai cô đều là con gái của hai tập đoàn Khá nổi tiếng trên thế giới, cô là con gái cưng là Thiên Kim tiểu thư được người người tôn sùng nhưng họ lại rất thân mỗi lần cô bị ức hiếp thì bạn thân ra tay giúp đỡ cô mới thoát khỏi. Sau vụ cô bị đe dọa ba mẹ cho cô học võ lúc đó cô mới học lớp 6 đến hiện tại cô đã đai vàng sắp sang đai đỏ.
Đến giờ nếu có người ăn hiếp cô là con trai thì cô sẽ cho lết về là con gái thì cô nhường nhịn. Không biết vì sao mỗi lần là con gái cô cảm thấy nếu dùng võ để đánh những người con gái trước mặt mình không biết họ sẽ ra sao???
Cô khe khẽ
- Ai nói tớ là vợ cậu - cô không quay đầu lại mà nhìn ra cửa sổ rồi trả lời
- Cái này là cậu nói nha!!.. Vậy là cậu muốn làm vợ chứ không phải cô dâu - cậu nói xong cười lớn tiếng để chọc cô,cô quay sang tay đánh anh miệng thì lầm bầm.
- Cậu trêu tớ cho cậu chết này. - ( uầy cái này là đánh yêu nha 😆)
- Thôi thôi tha cho tớ tớ không đùa nữa - cô ngừng đánh quay lại ngồi thẳng lên gương mặt có chút căng thẳng.
- Vốn dĩ nụ hôn đó tôi dành cho người tôi yêu thương nhất đó là nụ hôn đầu của tôi - Dừng một chút cô quay mặt qua nhìn anh.
- Cậu có hứa cùng với tôi đi hết cuộc đời này hay không. - cô nói xong cậu gật đầu lia lịa.
- đây cũng là nụ hôn đầu của tớ, tớ sẽ cùng cậu đến cuối con đường.  - lời khẳng định của cậu và cô.
Bên cạnh nhau đến cuối năm lớp 12 cậu và cô không còn bên nhau nữa do gia đình đã sang Anh du học. Lúc đầu cô và cậu còn qua lại, cậu nói rằng cậu sẽ du học 5năm sau đó sẽ về lấy cô làm vợ. Trong hai năm đầu biết bao nhiêu tin nhắn, biết bao nhiêu cuộc gọi, biết bao nhiêu lời động viên hy vọng ấp ủ đợi chờ ngày cậu về. Đến năm thứ 3 tình yêu của họ rạn nứt do cô nghe tin cậu có người yêu bên Mĩ. Cậu và cô dần dần lãng quên nhau phải nói là cố quên nhau, rồi cô và cậu mất liên lạc cậu gọi cho cô nhiều lần không là cô đã làm mất đt. Sau 5 năm du học, cô đứng trước cổng sân bay chờ đợi hết 9 tiếng và giờ đã là một giờ đêm vốn dĩ chỉ để kiếm bóng hình cậu. Cô là một người hay quên tất cả mọi thứ quên rất nhanh, còn những chuyện liên quan đến cậu cô thực sự muốn quên cũng không quên được. Năm cô 24 tuổi có người đồng ý lấy cô làm vợ ngày hôm đó cô  giật mình khi người cô sắp cưới là cậu chắc chắn là cậu nhưng đó không phải là cậu tất cả mọi thứ rất giống cậu nhưng ngoại trừ cái tên và danh tính cậu không tên Hoàng Nhật Phong cậu không được sinh ra ở thành phố X mà cậu được sinh ra ở Pháp. Cậu không có nét gì giống người pháp và cậu của trước kia không hề lạnh lùng như vậy, người trước mặt cô phải gọi là đàn ông khá chững chạc và có phần nghiêm nghị. Cô cũng thay đổi rất nhiều không còn là cô tiểu thư của ngày xưa mà giờ cô đã làm một cô sát thủ ẩn thân do tập đoàn phá sản nên cô phải lận lội để trả khoản nợ mà công ty còn thiếu.
Cô được anh đến nhà đón cô cũng không mặc đầm mặc váy cô mặc chiếc quần jeans rách tứ tung mang đôi giày puma trắng đen và chiếc áo khoác jeans rách áo trong đen phôm rộng thùng thình tóc cô uốn lọn và buộc tóc cao cô cũng thay đổi màu tóc thành vàng nâu.
- chào anh!  - cô vẫy tay chào hỏi hôm nay là ngày xem mắt nhìn tổng thể anh thì mặt bộ vest khá cầu kì của hãng canali nổi tiếng.
Anh xuống xe mở cửa cho cô sau đó gài dây an toàn cho cô không nói lời nào cứ thế làm cô cảm thấy người đàn ông này thật sự khó gần càng thấy chẳng giống cậu chút nào cô lắc đầu cười
" haizz do mình không biết lượng sức mà đa tình mà thôi" cô suy nghĩ trầm tư không khí trong xe càng thêm nặng nề.
Đến nơi, có hai người đã ngồi chờ sẵn trên bàn. Nhìn sơ qua cô thấy hẳn là gia đình giàu có cô đã điều tra từ trước anh là một chỉ tịch của tập đoàn C.O.F có chi nhánh ở Thành phố X, và công ty chính ở Pháp.
    

# khuya nay 2h đăng chap mới bù cho mấy nàng hôm qua đăng trễ 😆💘
Folow me đê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#syy