Chương 011: Thay chó cầu tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh Mặc Nhan mặt không biểu tình, ngữ khí lạnh nhạt, giống như những người ở trước mắt này đều là những người xa lạ không chút liên quan.

Cả đám người Liên cô nương quỳ trên mặt đất, sợ hãi toát mồ hôi lạnh.

Thanh Mặc Nhan rất ít khi hồi phủ, nhưng ngày thường hắn đối xử với bọn họ đều rất khoan dung, tình cảnh lửa giận ngập trời lôi người trị tội thế này vẫn là lần đầu tiên xảy ra.

Liên cô nương thấp giọng nức nở, đám nha hoàn phía sau cũng khóc sướt mướt theo, cả vườn đều căng thẳng.

"Ngao ô ngao ô!" Con chó coi vườn bị dây thừng tròng vào cổ kéo đi, nó kẹp chặt cái đuôi lại, miệng kêu rên, móng vuốt kéo trên mặt đất thành những đường cào.

Như Tiểu Niếp nhô đầu ra khỏi lồng ngực Thanh Mặc Nhan, kêu "chít chít" hai tiếng. Thanh Mặc Nhan lạnh lùng lườm nàng một cái.

"Chít chít chít!" Như Tiểu Niếp sợ hắn không hiểu ý của mình, liền liều mạng quơ quơ hai chân trước, chỉ liên tục về phía con chó kia.

"Ngươi muốn ta tha cho nó?" Ngay cả Thanh Mặc Nhan cũng cảm thấy có chút ngờ vực, hắn có thể hiểu được ý tứ muốn biểu đạt của vật nhỏ này. Vật nhỏ lập tức dùng sức gật gật đầu.

Thanh Mặc Nhan cúi đầu nhìn con chó kia.

Chỉ là chó giữ nhà bình thường, cũng không phải là chủng loại ưu tú gì. Thấy ánh mắt hắn nhìn qua, con chó kia dùng hết sức lực làm ra một bộ dạng lấy lòng, kích động đến nỗi nước mắt nước mũi chảy đầy mặt.

Thanh Mặc Nhan mang theo gương mặt ghét bỏ.

Thừa dịp hắn tắm rửa để chạy ra đây chơi, thiếu chút nữa làm mất mạng nhỏ không nói, hiện tại lại còn dám làm ra bộ dạng rộng lượng.

Phải biết rằng vừa rồi chỉ cần kém một bước nữa thôi là cổ độc trên người hắn sẽ phát tác, nếu trước khi trời tối không tìm được nó về, thì hắn sẽ lại ngã xuống đất không dậy nổi, hai mắt sung huyết...

"Chít chít." Như Tiểu Niếp thấy sắc mặt của hắn không được tốt, liền ngẩng đầu lên lấy lòng, cọ cọ vào người hắn. Thấy hắn vẫn tức giận không chịu để ý đến nàng, nàng ngay lập tức vươn đầu lưỡi ra... liếm một chút lên mặt hắn.

Thân thể Thanh Mặc Nhan cứng đờ, chậm rãi cúi đầu xuống.

Như Tiểu Niếp nhắm chặt hai mắt. Cách nào cũng vậy thôi, đều là lấy lòng hắn mà. Mấy tuyệt chiêu lấy lòng của động vật nhỏ nàng còn không rành sao?

Liếm thêm cái nữa!

Ơ? Vì sao xúc cảm ở như đầu lưỡi lại có cảm giác không đúng?

Nàng mở mắt ra.

Thanh Mặc Nhan đang trừng to mắt nhìn nàng, đầu lưỡi nàng chuẩn xác liếm qua bờ môi cùng cái mũi của hắn.

Trên mặt hắn ẩm ướt một mảng.

Ta nhổ nhổ nhổ a!

Như Tiểu Niếp hoàn toàn bị rơi vào trạng thái cứng đờ.

Đuôi lông mày Thanh Mặc Nhan không khỏi hơi nhíu lại, như đang đè nén thứ cảm giác luống cuống không rõ ràng nào đó trong lòng.

Tất cả hạ nhân xung quanh đều cúi thấp đầu.

Xem ra ngày tốt của con mèo hoang này cũng đến lúc kết thúc rồi? Dù cho Thế tử có yêu thích nó, nhưng nó lại dám đi liếm môi Thế tử thế này không phải là đi tìm chết sao?

Trầm mặc nửa ngày, Thanh Mặc Nhan từ trong ống tay áo rút ra một cái khăn, tao nhã lau mặt.

"Lần sau còn bị nó bắt nạt cũng đừng trách không ai quan tâm ngươi." Hắn thản nhiên nói, cũng sai người đi thả con chó kia ra.

Con chó kia quỳ rạp trên mặt đất, cái đuôi đã hết sức chống đỡ, rơi phạch xuống.

Liên cô nương thấy Thanh Mặc Nhan muốn đi, vội vàng bò rạp xuống đất: "Thế tử khai ân, nô tỳ không biết nó là sủng vật của ngài, còn tưởng là thú hoang từ bên ngoài chạy vào..."

Như Tiểu Niếp nghe thấy lời này thì vô cùng tức giận.

Ngươi mới là thú hoang! Cả nhà ngươi đều là thú hoang!

Liên cô nương thấy Hương ly không ngừng kêu chít chít về phía nàng, trên mặt không khỏi lộ ra chút hi vọng. Vừa rồi thứ động vật kia cũng là kêu vài tiếng với Thế tử, Thế tử liền tha cho con chó...

Nhưng chính lúc đó, bước chân Thanh Mặc Nhan cũng không dừng lại, trực tiếp ôm Hương ly đi qua trước mặt nàng.

Quản gia lúc này đã dẫn người chạy đến, vội vàng niêm phong vườn, cũng kiểm kê nhân số nha hoàn. Liên cô nương ngây ngốc quỳ trên mặt đất, dù có thế nào cũng không dám tin tất cả là sự thật.

Phải biết rằng lúc trước chính hầu gia đã đưa nàng đến đây để làm nha hoàn thông phòng cho Thế tử. Nhưng ai biết được từ trước đến nay Thế tử chưa một lần gọi nàng qua hầu hạ. Từ sau khi hắn mười lăm tuổi, đã mệnh lệnh cho nàng phải dọn sang vườn bên này, ngay cả cửa thư phòng cũng không cho nàng được phép đến gần.

"Ta muốn gặp hầu gia!" Liên cô nương khóc lóc không ngừng nói: "Ta là người do hầu gia đưa đến, các ngươi không thể mang ta bán đi..."

Quản gia cũng biết thân phận của Liên cô nương, cho nên đành tự mình đến thư phòng bên kia dò hỏi.

Kết quả là Huyền Ngọc đi ra truyền lời: "Thế tử nói, mặc kệ trước kia nàng ta là người của ai, chỉ cần đã vào vườn này, thì phải theo quy củ ở đây mà làm."

*

Bản edit này chỉ được đăng ở Wattpad, update mỗi ngày cho đến khi hoàn thành.

Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.

Mọi phản hồi của các bạn là động lực để lịch chap ra nhanh chóng hơn. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net