Part 33: Quảng bá câu chuyện của chính bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn muốn đưa câu chuyện của mình ra khỏi đó nhưng không biết làm thế nào? Bạn đã đến đúng nơi!

Chọn một tiêu đề dưới đây để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể quảng bá câu chuyện của mình.

Trên wattpad

Cộng đồng Wattpad cực kỳ ủng hộ. Dưới đây là một số mẹo để khiến Wattpadder đọc câu chuyện của bạn:

Theo dõi các nhà văn khác và đọc tác phẩm của họ.
Nhận một ý tưởng về những gì họ thích, và nói với họ những gì bạn thích về công việc của họ. Phản hồi mang tính xây dựng luôn tốt, và bạn càng có nhiều sự hiện diện trên Wattpad thì càng có nhiều khả năng họ sẽ kiểm tra công việc của bạn.
Công nhận sau. Khi ai đó theo dõi bạn, hãy gửi cho họ một tin nhắn nhanh chóng và cho họ biết bạn đánh giá cao nó như thế nào.Trả lời các ý kiến ​​và đề xuất về công việc và câu chuyện của bạn.
Thu hút người khác vào cuộc trò chuyện. Câu chuyện của ai đó có nhắc bạn về một bài hát, video, hình ảnh hoặc trải nghiệm cá nhân không? Bạn có thể có nhiều điểm chung với người khác hơn bạn nghĩ.
Xin lời khuyên. Nếu bạn thấy mình cần giúp đỡ, hãy hỏi thật kỹ!Sử dụng tiêu đề ngắn hoặc hấp dẫn. Các tiêu đề quá dài sẽ cho đi toàn bộ câu chuyện, điều này sẽ ít có khả năng lôi kéo các wattpadder đọc tác phẩm của bạn.
Cập nhật người hâm mộ của bạn. Giữ cho người hâm mộ và hồ sơ của bạn được cập nhật với hoạt động mới nhất của bạn. Nếu bạn sẽ tạm dừng viết hoặc cần giúp đỡ về bất cứ điều gì, hồ sơ của bạn là một nơi tuyệt vời để cho người khác biết về những gì đang xảy ra.
Hãy nhớ để thêm một mô tả câu chuyện (tóm tắt cốt truyện). Đây là mục đầu tiên của độc giả vào câu chuyện của bạn.
Giữ các chương ngắn (2000 từ). Hãy nhớ rằng hầu hết các wattpadder đều có trên thiết bị di động và đọc khi đang di chuyển.
Nối tiếp. Đăng 1-3 chương mới một tuần. Tốt hơn nữa, duy trì một lịch trình đăng bài thường xuyên. Hãy minh bạch để độc giả của bạn biết những gì mong đợi. Ví dụ, trong phần mô tả câu chuyện, hãy nói những chương mới vào mỗi thứ Sáu! ".
Bao gồm một lời kêu gọi hành động. Nói chuyện với độc giả của bạn trong văn bản của câu chuyện. Nhắc họ bỏ phiếu và nhận xét về mỗi chương hoặc đặt câu hỏi mở để bắt đầu một cuộc thảo luận trong các bình luận.
Kết thúc trên một vách đá. Giữ độc giả của bạn đoán.

Cách để thu hút nhiều người hơn vào hồ sơ của bạn

Một vài điều bạn có thể thực hiện và sử dụng, và điều đó thực sự nổi bật khi giúp mọi người tìm thấy bạn và câu chuyện của bạn là:

Liên kết bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội có liên quan đến hồ sơ của bạn, chẳng hạn như Instagram, Twitter hoặc Facebook. Càng nhiều kết nối được tạo ra, mọi người sẽ càng dễ dàng tìm thấy các câu chuyện về wattpad của bạn.Bất cứ khi nào bạn đề cập đến wattpad ở những nơi khác trực tuyến, hãy nhớ liên kết lại với nguồn Wattpad, vì nó làm cho chúng tôi, bạn và những câu chuyện bạn yêu thích dễ thấy hơn nhiều. Mỗi khi bạn thêm một liên kết, bạn làm cho mọi thứ dễ khám phá hơn. Càng nhiều liên kết được đặt, bạn càng trở nên dễ nhìn hơn và càng có nhiều độc giả sẽ tìm thấy để đọc câu chuyện của bạn.

Trong diễn đàn cộng đồng

Lưu ý : Các diễn đàn Cộng đồng chỉ khả dụng trên Trang web của wattpad: https://www.wattpadwriters.com/

Tham gia một chủ đề và gặp gỡ những người mới! Chúng tôi có nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho cả người đọc và nhà văn.

Bạn có thể chia sẻ câu chuyện của mình bằng cách truy cập phần 'Chia sẻ Câu chuyện của bạn' và chọn thể loại mà câu chuyện của bạn thuộc về, sau đó kiểm tra các chủ đề khác nhau trong thể loại đó áp dụng cho câu chuyện của bạn.

Một số nhà văn đã thấy hữu ích khi lập nhóm và chỉnh sửa tác phẩm của nhau. Bạn có thể tìm thấy lời khuyên thân thiện, mẹo viết hoặc phê bình nghiêm túc trong phần Dịch vụ Câu chuyện .

Bạn có thích làm nghệ thuật và giúp đỡ người khác? Bạn cũng có thể khiến các Wattpadder khác chú ý đến bạn bằng cách hỏi người khác xem bạn có thể làm bìa hoặc đặt đoạn giới thiệu cho tác phẩm của họ trong phần Dịch vụ Câu chuyện hay không .

Trên phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác

Facebook

Giống như Wattpad trên Facebook , và sử dụng tài khoản và trạng thái Facebook của riêng bạn để khuyến khích bạn bè kiểm tra công việc của bạn.Quảng bá công việc của bạn và nhận lời khuyên từ các wattpad khác trên trang Facebook của wattpad. Đó là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ các wattpad khác, với nhiều bình luận, câu hỏi và đề xuất được đăng mỗi ngày!

Twitter

Liên kết hồ sơ Wattpad của bạn với tài khoản Twitter của bạn. Mỗi khi bạn tweet về công việc của bạn hoặc của người khác, bạn sẽ quảng cáo những câu chuyện đến tất cả những người theo dõi bạn.Khi bạn tweet câu chuyện của mình, hãy chắc chắn cũng bao gồm các hashtag như #wattpad hoặc #wattpadlife. Người dùng tìm kiếm câu chuyện trên Twitter thường tìm kiếm thông qua các hashtag này. Đây cũng là một cách tuyệt vời để đưa tên tuổi của bạn ra khỏi Cộng đồng!Có rất nhiều Wattpadder trên Twitter có thể tweet lại tin nhắn của bạn cho những người theo dõi Twitter của họ để giúp bạn.

Blog

Nếu bạn có một blog, hãy cho những người theo dõi của bạn biết khi bạn đăng một cái gì đó mới và cách viết của bạn đang diễn ra. Đề nghị các nhà văn khác mà bạn thích (và cho họ biết bạn đã làm như vậy). Họ có thể trả lại sự ủng hộ!Email blog bạn theo dõi và hỏi xem họ sẽ hồ sơ bạn và / hoặc công việc của bạn. Các blogger thường tìm kiếm những ý tưởng mới, và họ luôn vui vẻ khi nghe từ những người theo dõi.Wattpad có một số vật dụng bạn có thể thêm vào blog của mình để quảng bá công việc của bạn. Bạn có thể tìm thấy những điều này trên trang hồ sơ của bạn!

Các trang web khác

Bạn có trên các trang web khác như Tumblr hoặc Pinterest không? Đây cũng là những nơi tuyệt vời để cho người khác biết về công việc của bạn trên Wattpad. Hãy nhớ luôn luôn bao gồm một liên kết!Hãy trích dẫn nghệ thuật để chia sẻ trên tất cả các trang truyền thông xã hội!

Bạn bè & gia đình

Bạn bè và gia đình của bạn là nguồn lực tuyệt vời để khiến mọi người chú ý đến công việc của bạn trên Wattpad. Bạn có thể nhờ họ giúp đỡ:

Họ có thể đề xuất và chia sẻ liên kết đến công việc của bạn trên Facebook, Twitter hoặc thông qua blog của họ.Họ có thể gửi email hoặc tin nhắn ra danh bạ của họ, cho họ biết về công việc của bạn và nó tuyệt vời như thế nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net