2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng như lời hẹn, Charlie đứng chờ Camila trước cửa lớp. "Đi thôi nào" Cô bạn vui vẻ đáp, và nhẹ nhàng luồn ra trước; còn cậu tránh những ánh nhìn săm soi của bọn con gái và đi theo Camila. 

"Camila này"


"Sao thế?" Cô bạn đáp. 

"Cậu có biết vì sao bọn họ cứ nhìn chằm chằm vào chúng ta không?" Charlie lo lắng hỏi; ôi không, tốt nhất là họ không nên nghĩ Camila và cậu là một cặp. Đương nhiên điều đó là không thể, bởi vì hai người họ mới gặp nhau chưa được một tiếng đồng hồ! Và, nếu mọi người nghĩ thế thật thì chắc cậu sẽ không yên ổn nổi với đám người ồn ào trong trường rồi.


"Oh, thế hả?  Họ chỉ tò mò về cậu thôi, Charlie" Camila mới giật mình quay ra, và những người xung quanh trở lại làm việc bình thường của họ. Thật lạ. Cậu nghĩ. Phải có đến ít nhất là 80 người ở hành lang và 2/3 số họ là đang bàn tán về Camila và Charlie. Cứ dường như cô ấy chưa bao giờ biết điều đó vậy. Cô gái nhỏ nhắn dẫn cậu xuống cầu thang, rẽ sang bên phải là cậu có thể thấy một quầy canteen bé xíu xiu, trông xập xệ đến mức khó hiểu. 


"Ừm...Mình biết canteen không được tuyệt vời như cậu nghĩ, bù lại người ta dạy vẽ vời rồi nhạc kịch, ca hát ở đây khá là tốt. Nhưng dường như họ không đầu tư vào việc nấu ăn gì cả. Ít ra họ phải biết ăn uống cũng là nghệ thuật chứ!" 


Camila phàn nàn, và cậu thấy buồn cười trước nhận định của cô nàng; với dáng người nhỏ nhắn và nhanh nhẹn kia, Charlie nghĩ cô đã phải trải qua thời kì ăn kiêng rất khắc nghiệt.


Chàng trai cảm thấy ngộp thở trong quầy canteen bé tẹo của trường.


Không chỉ thế, thêm vài chục đôi mắt nữa nhìn cậu, thực ra là nhìn Camila thì đúng hơn. Chúa ơi, sao mà mình ghét bị chú ý thế này. Charlie cay đắng nghĩ khi bồn chồn và không biết phải làm gì.  Người bạn mới của cậu thong thả lấy khay đựng đồ ăn; chợt cậu nhận ra cô gái nổi bật hơn so với đám đông qua cách ăn mặc và cách đi đứng của mình: sang chảnh và tỏa sáng. 


"Cho cháu 1 suất sandwich gà, đi kèm sa-lát cá ngừ và nước táo ép ạ" Camila hỏi Charlie. "Còn cậu? Cậu muốn gọi món gì?" Chàng trai ngần ngừ trước thực đơn và quyết định chọn burrito với sprite. 


"Lựa chọn khá tốt đấy. Mình cũng thích ăn món này" Camila vui vẻ lấy hộ cậu thức ăn. 


"Cảm ơn. Vậy ư?"


"Ừ, mỗi tội mẹ mình nói rằng món này chứa nhiều calories, và khiến mặt mình nổi mụn. Nhưng mình cứ ăn thôi, vì chẳng ai có thể cấm được mình cả. Hơn nữa, sống là để trải nghiệm và thưởng thức cái mới chứ không phải gò bó trong cái cũ" Cô gái bật ra một tràng cười và dẫn Charlie đến chiếc bàn còn trống, mặc dù cả canteen chật ních người và thậm chí còn phải đứng vì hết chỗ.


Charlie ngập ngừng cầm chiếc bánh lên và cắn một miếng. "Ồ, burrito ở đây ngon đấy chứ"


"Chắc chắn rồi!" Cô gái ngồi đối diện cậu khách sáo đáp và họ nói chuyện thân thiết hơn. Camila không kể nhiều về bản thân, và cô luôn tìm cách pha trò để cậu nói chuyện, và xâu chuỗi những câu chuyện ở New Jersey đơn giản, và rời rạc lại với nhau thành một đề tài tuyệt vời. Lần đầu tiên chàng trai này bắt chuyện và trò chuyện tử tế với một bạn gái mà không phải là người thân trong gia đình. 


Họ nói chuyện cũng không được lâu cho đến khi một cô gái tóc vàng hoe bước đến bên bàn và chạm vào vai Camila. Mặc dù cậu không phải là một kẻ nhìn gái chuyên nghiệp, nhưng cậu có thể đoán đây lại là một kẻ có tên tuổi trong trường qua gương mặt xinh xắn được vẽ nên bởi đồ make-up, phong cách ăn mặc phóng khoáng nhưng không quá hở hang.


"Mila, mày đây rồi. Hôm nay không ngồi với tụi Normani ư?" Cô gái kia nhíu mày, và Charlie lập tức có thể thấy sự thay đổi trên nét mặt Camila; bàn tay cô ấy nắm lại, tỏ vẻ khó chịu. Được rồi...Có điều gì đó không ổn ở đây... Charlie nghĩ.


Cô gái kia nhìn sang Charlie, như thể trước kia cậu không hề hiện diện ở đó. Cô quan sát kĩ gương mặt cậu một lúc lâu rồi mỉm cười, một hàm răng trắng và đều lộ ra. "Người bạn này là ai vậy, Mila?"


"Chẳng phải chuyện của--" Camila đáp, nhưng thấy nụ cười gạ gẫm của cô gái kia, cô đành phải giới thiệu một cách thiếu tự nhiên. "Charlie, đây là Bella. Bella, đây là Charlie"


"Chào cậu"


"Chào cậu"-Cô gái tên Bella đáp.Ôi chúa ơi, theo như cậu biết thì dường như cô gái này đang tỏ ra...hấp dẫn và mời gọi?!  "Hmm...Newbie đúng không nhỉ? Nhìn khá là được đấy" 


Camila quyết định "ra tay" cứu Char ra khỏi sự khó xử. "Về bàn của mày đi Bella! Đây không phải nơi để mày làm ba trò lăng nhăng vớ vẩn đâu!"


"Tao không có màaa. Charlie, nếu rảnh, cứ bảo Camila đưa số của tôi cho cậu nhé" Bella vẫy chào rồi mất hút sau bàn của mấy hội con gái khác.


"Xin lỗi cậu. Bella, nó...Mà thôi, không có gì đâu. Mình sẽ kể cho cậu sau"Camila tỏ ra vô cùng hối lỗi khi thấy Charlie phải khổ sở và trán cậu rịn mồ hôi. Cô gái cũng thông cảm cho cậu vì cái màn "tán tỉnh" ra trò của Bella, đương nhiên cậu chưa bao giờ thấy cô gái nào lại mạnh bạo như vậy cả.  "Đi nào! Chúng ta cùng tham quan trường một vòng đi!" Camila kéo ống tay áo Char rồi dẫn cậu đi quanh. 


Đi cuối hành lang rồi rẽ bên tay phải là phòng thể dục dụng cụ. Camila không đánh giá cao căn phòng này lắm mặc dù đã lui tới đây không dưới 5 lần; cô ấy nói phòng đó khá là cũ kỹ và bẩn nên có tiết cô ấy luôn tìm cách để xin nghỉ. Xa nữa là sân bóng rổ, một điểm cộng cho nó là sạch sẽ và mới. Cô gái nhỏ bé nói với Charlie đội tuyển của trường được đào tạo rất chuyên nghiệp và hay đi thi đấu ở nhiều nơi, nên đương nhiên họ cần một chỗ để luyện tập ra trò. 


"Heeeey!!!"


Một dáng con trai chạy đến, và ngay lập tức Charlie nhận ra đó chính là...


"Shawnnn!!! Anh đây rồi!" Camila reo lên, và như một đứa trẻ, cô sa vào lòng người con trai và hai người trao cho nhau nụ hôn vào má. Đám con gái hâm mộ đứng gần đó rú lên đầy phấn khích.


Cái gì cơ?  Charlie ngạc nhiên. Camila, là bạn gái của tên Shawn này? À không, ý cậu là hắn cũng học cùng lớp với cậu và Camila, hơn nữa, tên này chẳng khác gì hơn Ryan- hotboy đang tán tỉnh em gái cậu! 


"Ồ, Camzi, em biết cậu ta sao? Charlie, đúng không nhỉ?" Shawn búng tay chỉ vào cậu rồi nháy mắt. Ugh, giờ thì cậu thấy mấy cái nụ cười tỏa nắng này khá là phiền phức rồi đấy.


"Em ra kia đi, Normani và các bạn đang chờ kìa. Còn cậu, đi cùng tôi nhé! Đội bóng đang thiếu người!"


Và thế là, Charlie bị Shawn lôi đi trong khi Camila lại hớn hở chạy ra góc sân cùng mấy đứa con gái...


----------

a/n: đây là tạo hình của bella nha ;))) quen không








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net