mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

a/n: chào các cậu!!! trước khi vào truyện tớ muốn nhắn nhủ mọi người một điều. vốn các nhân vật ở trong "Làm thế nào để tán đổ Selena?" được xây dựng theo ý muốn của tớ và có thể các thông tin của các nhân vật sẽ không giống như ở ngoài đời lắm. đó là hết rồi, mong mọi người sẽ theo dõi hành trình tới của Charlie Puth đáng iu tìm cách cưa gái lần đầu tiên nhá!!!


___________________


Charlie chỉ là một cậu con trai 17 tuổi với cuộc sống rất, rất bình thường ở New Jersey.


Một buổi sáng thức dậy của cậu bắt đầu với việc đánh răng, ngắm nhìn tấm áp phích ban nhạc One Direction to đùng trên tường, đi vào rửa mặt, lại ra chiêm ngưỡng sự nam tính của Harry Styles, rồi lau mặt và mặc một chiếc áo phông và cuối cùng là đi xuống nhà ăn một bát Cheerios thật to. 


"Chào buổi sáng, con yêu." Mẹ cậu ngồi trên chiếc ghế bành yêu thích của bà, tay cầm tờ báo địa phương. Mẹ của Charlie không thích thông tin đại chúng, nhất là công nghệ mới nhất bây giờ. Bà sở hữu vài chiếc radio mà ông ngoại để lại cho bà, và một chiếc ti-vi không màu riêng để xem phim của Elizabeth Taylor. Đó là thế giới riêng cũng như sở thích của bà, và không ai ý kiến thêm gì. 


"Charlotte đâu hả mẹ? Con tưởng con bé nói hôm nay muốn nấu bữa sáng cho cả nhà" Charlie nói, mở cửa tủ lạnh và lôi ra một chai sữa tươi 2 lít. Cậu cảm thấy hơi buồn khi mình phải ăn sáng một mình, bố đi làm, mẹ dậy sớm ăn trước rồi và em gái thì đi đâu mất. 


"Con bé sang chơi nhà Becka hôm qua, giờ chưa thấy về" Mẹ cậu trả lời, như thể điều đó là hiển nhiên. Charlie ngạc nhiên, Becka là em gái của gã Ryan kênh kiệu đang bám đuôi em gái cậu đây mà! Giờ cậu mới hiểu ra vì sao Charlotte suốt ngày đi qua đi lại ở đó. Cậu thu nắm đấm lại, nhưng rồi thở dài. Cậu còn chẳng bằng hắn; về cả ngoại hình, tài năng và độ thu hút, nhưng cái chính là cậu không muốn em gái mình lọt vào lưới tình của một tên lăng nhăng có tiếng trong trường. 


Charlie đổ túi ngũ cốc vào trong bát, tiếng kêu lọc xọc. Đôi khi cậu ước gì mình không sống ở đây. Bố đi làm, mẹ cứ chìm vào thế giới riêng của mình, em gái đi đâu có trời mới biết, và cậu thì ngồi không trong nhà và ăn mãi một thứ đồ mỗi ngày. 


Nhưng thực sự thì New Jersey cũng rất tuyệt. Không khí trong lành, đường phố rộng và thoáng, đi đâu cũng có bóng cây che phủ. Con người, hàng xóm cũng rất thân thiện, ít trộm cắp và bạo loạn, cậu còn muốn gì nữa?


Chuông cửa kêu inh ỏi. Charlie đứng dậy mở cửa, đó là bố cậu. Mặt mũi ông đỏ phừng phừng, trán toát mồ hôi, quần áo công sở thì xộc xệch. Hơn nữa, ông không bao giờ phi về nhà vào giữa giờ làm thế này, chắc chắn phải có việc quan trọng lắm.


"Charlie, May, mọi người, chúng ta sẽ chuyển nhà tới Los Angeles."






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net