3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm thứ bảy Ngụy Anh chết, Lam Trạm lén lút đến một ao sen ở Vân Mộng Giang Thị, hắn nhớ rất kỹ người ấy từng nói đài sen có cuống ăn ngon hơn đài sen không có cuống.

Năm thứ tám Ngụy Anh chết, Lam Trạm đi ngang qua nơi đã từng cùng người ấy diệt trừ Thủy Hành Uyên - Thải Y Trấn, thấy các cô gái mềm mại bán rất nhiều quả Sơn Trà, thuận tay mua một giỏ mang về Vân Thâm Bất Tri Xứ cho bọn nhỏ.

Năm thứ chín Ngụy Anh chết, Lam Trạm bỏ quên cây đàn và bắt đầu thổi sáo, chỉ là dù có thổi thế nào cũng không bắt kịp một điểm của người kia, chỉ có thể thổi ra sự bất lực của bản thân, càng thổi - tình cảm đối với người kia càng dâng trào, trong tiếng sáo, Lam Trạm phảng phất lại thấy được kẻ phóng đãng ngang ngược Ngụy Anh đang nhìn hắn vẫy tay ''Lam Trạm Lam Trạm mau nhìn ta.'' đến khi hắn đi qua muốn bắt lấy thân ảnh kia, cuối cùng lại chỉ là một giấc mộng, sau này Lam Trạm không thổi sáo nữa, hắn sợ sau khi tỉnh mộng chỉ còn lại sự bất lực và tuyệt vọng.

Năm thứ mười Ngụy Anh chết, các quy tắc của Vân Thâm Bất Tri Xứ từ 3000 điều luật đã tăng lên 4000, Lam Trạm ngồi trong Tàng Thư Các có thể nhìn thấy hoa Ngọc Lan trước cửa sổ, viết thêm 1000 điều, sao chép hai lần.

cr: 可爱到爆炸傻锅子
#DưaHấudịch (blog Ngân Tích Hoạ Lang)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net