Chap 3: Gặp mặt (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lộc Hàm nhíu mày nhìn cô bé vừa chọi phấn, ẵm Hoàng Tử Thao lên dỗ dành :" Ngoan...nín đi nào. Chút nữa thầy sẽ mua đồ chơi cho con " rồi quát :" Mei Yi, lên văn phòng đứng cho tôi. Chừng nào em chịu xin lỗi bạn ấy thì thôi "

Mei Yi liếc y lẩm bẩm :" Tôi đéo xin lỗi thằng nhóc ấy đâu! Tôi mét mẹ đây "

Cậu bé giơ ngón út :" Thầy hứa đi rồi con mới đi "

Lộc Hàm ngoắc tay với Hoàng Tử Thao rồi giao cậu bé cho một cô giáo gần đấy rồi hỏi đường lên văn phòng

" Cậu đi cuối hành lang rồi rẽ phải là được ". Một cô giáo tốt bụng nói

Y gật đầu rồi đi theo hướng dẫn

Vừa đặt mông xuống ghế là lập tức một người đàn bà mắng :" Này cậu kia!!! Ai cho cậu động đến con gái duy nhất của Lee gia hả? Có biết là chúng tôi phải xin lỗi không? Mau xin lỗi người ta đi "

Đôi môi Lộc Hàm cong lên một hình bán nguyệt tuyệt mĩ cất lên :" Hóa ra là con gái của Lee Gia sao? Nghe nói gia tộc ấy người nào đều tốt bụng hết nhưng xem ra chỉ là lời đồn! Xin lỗi? Người ta làm sai thì mắc mớ gì tôi phải xin lỗi "

" Cậu...." Cô hiệu phó tức đến nỗi quơ hết đồ trên bàn rồi cho mời hiệu trưởng đến

Y nhấc máy gọi cho một dãy số :" Phác Chân Leo, tới trường mầm non hồi sáng anh đưa em tới đi. Người ta ứng hiếp em kìa "

" Em trai của anh, đợi một chút. Anh qua ngay "

Mười phút sau một người đàn ông bước ra từ chiếc xe màu đen mới nhất. Phác Xán Liệt quăng chiếc áo khoác cho cận vệ rồi bước tới văn phòng. Vừa vặn lúc đó hiệu trưởng cũng đã tới

Lộc Hàm nhào vào lòng anh trai chu mỏ :" Em thấy con bé đánh người khác nên định lên văn phòng nói nhỏ nhẹ để tránh con bé mất mặt. Ai ngờ chưa nói đã bị hiệu phó kêu em xin lỗi người ta a~ Anh coi tức hông chứ "

Anh xoa đầu y :" Để anh xử " rồi quay sang hiệu trưởng mới nhận ra đó là người bạn thời cởi chuồng tấm mưa - Ngô Thế Đao ý lộn Ngô Thế Huân liền cất tiếng :" Đao, cậu làm ăn kiểu gì mà để một giáo viên mới vào trường bị ăn hiếp vậy? "

Người được gọi tên gãi đầu quay lại :" Cậu thông cảm. Mình được ba mình điều vào trường này chỉ để làm bù nhìn thôi. Hiệu phó là người yêu bị ép của mình "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net