THÔNG BÁO PHÁT HÀNH SÁCH GIẤY - Truyện HỎA PHỤNG HOÀNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


(Các bạn đặt xong tầm khoảng 2-4 ngày sẽ có sách, giao hàng tận nhà.)

[THÔNG BÁO PHÁT HÀNH ấn phẩm sách giấy] HỎA PHỤNG HOÀNG – Quyển 1

- Sách bìa mềm gấp mép.

- 1 Bookmark 2 mặt.

- Tặng 1 ebook full truyện + phiên ngoại trị giá 39.000đ. (Có thể đổi phiên ngoại của truyện khác nếu các bạn đã có phiên ngoại của bộ này.)

Giá bìa: 120.000đ (Free ship cho đơn hàng ≥360.000đ)

Khổ: 14.5 x 20.5 cm

NXB: Thanh Hóa. Đơn vị liên kết phát hành: Haivuongbooks

ĐẶT MUA TẠI link dưới đây: (Nếu bấm vào link không được thì các bạn nhắn tin cho mình số điện thoại + tên + địa chỉ tại đây, hoặc qua Facebook nick: Minh Nguyệt Vô Ưu, hoặc email: [email protected])

https://forms.gle/Ca2Vh6czB3pHd8hTA

Bộ hỏa phụng hoàng là 1 bộ truyện tâm huyết của Minh Nguyệt. Minh Nguyệt đã viết nó trong vòng nửa năm. Sau khi gửi bản thảo đến nhà xuất bản thì phải chỉnh sửa rất nhiều lần, sau đó lại vướng víu cái bìa. Phải nói đây là 1 hành trình vô cùng khốc liệt. Nhưng thật may cuối cùng cũng có thể hoàn thành. Tất cả đều là nhờ vào sự giúp đỡ của rất nhiều người.

Thời gian qua, Minh Nguyệt thật sự rất biết ơn những bạn đã giúp đỡ và luôn bên cạnh động viên mình lúc khó khăn. Tuy có nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng đó chính là động lực để Minh Nguyệt cải thiện lối viết của mình hơn nữa. Các lời khen giúp mình vui vẻ hứng thú sáng tác, những lời chê giúp mình nhìn rõ hơn vấn đề nằm ở đâu và cần sửa ở chỗ nào, có khen có chê thì mới có thể tiến bộ được. Tương lai Minh Nguyệt sẽ cố gắng để ra các tác phẩm chỉn chu hơn nữa để làm hài lòng số đông độc giả.

Xin cảm ơn và quan trọng là NHỚ MUA ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net