HOÀNG BÁCH DU ??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng thì nó cũng đã 17 tuổi , càng ngày nó càng xinh đẹp , mái tóc của nó ngày nào vẫn đen dài óng ả , đôi mắt bồ câu màu xanh ngọc bích , đôi môi anh đào nhỏ nhắn . 

Có rất nhiều người thích nó nha , mỗi ngày vào lớp học , trong ngăn bàn của nó sẽ đầy những bức thư tình , những bó hoa hồng hay là những thanh socola , .... nhưng nó đều trả lại cho chủ của nó hoặc tống hết vào miệng của con bạn thân .

Hằng ngày , nó đều lấy tấm ảnh ngày nào của nó và cậu ra xem , lấy con thỏ bông cậu từng mua cho nó ra nhìn ,... nó vẫn luôn nhớ về cậu nhưng vì sao cậu lại không về thăm nó , chiếc giường 2 tầng mà cậu và nó từng ngủ vẫn còn nguyên , nó vẫn ngủ ở đó ,...

_______________________

Mặt trời đã lên cao , những ánh nắng ' nhảy nhót' trên đôi gò má của người thiếu nữ 17 tuổi vẫn còn đang say giấc , hôm nay là ngày đầu tuần nên nó phải lết xác vào lớp .. 

*bíp bíp bíp*

Tiếng kêu của chiếc đồng hồ báo thức kia làm nó tỉnh giấc , nó lười biếng vương tay tắt đồng hồ . làm vscn , thay đồ , .... nó đi xuống nhà nhưng vẫn còn ngái ngủ , lấy chiếc bánh sandwich mẹ làm rồi chào cha mẹ đi học . 

Chuyến xe buýt quen thuộc dừng lại , đưa nó tới 1 ngôi trường danh giá , gia đình nó cũng trong tầng lớp thượng lưu nên nó được cha mẹ cho vào học trường THPT Kim Thiên ( Benn : Au chỉ chọn đại 1 tên thôi ). 

Để chiếc cặp màu trắng lên bàn , nó nằm dài nhìn nhỏ bạn thân của mình đang đọc sách . 

- Hôm nay có bạn mới chuyển vào trường của mình , nghe nói là soái ca nước ngoài gì đó mới về , tau phải cưa bằng được ảnh ,.. hí hí - Đặng Tuyết Loan - bạn thân từ thời trẻ trâu của nó , nhỏ này nhìn cũng được , mái tóc xanh ngang vai , khùng khùng nhưng chơi cực tốt , có tật là nó mê trai hơn tất cả , gặp ai đẹp cũng nói là ghệ , bạn trai hay chồng tương lai gì gì của nó ( Benn : giống như tự tả mình vậy )

- Tau không quan tâm - Nói rồi nó thở dài , nó chỉ thích anh hai của nó thôi .

__________-

- Nay lớp ta có bạn mới , bạn ấy du học nước ngoài mới về , các em hãy nhiệt liệt chào đón - Cô giáo chủ nhiệm nói rồi vẫy vẫy tay tỏ ý mời bạn học sinh mới vào lớp ... 

- Xin chào , mình tên là Hoàng Bách Du , mong các bạn giúp đỡ - là 1 học sinh nam có vẻ đẹp khó cưỡng , tuy mới 17 tuổi nhưng đã toát lên vẻ lạnh lùng quyến rũ , cậu ta nở 1 nụ cười tỏa nắng làm ngây ngất biết bao nữ sinh trong lớp , kể cả cô giáo chủ nhiệm cũng bị cậu ta hút hồn , còn con nhỏ bạn thân của cô thì ôi thôi , mắt nó hiện lên hình trái tim luôn , nó ngắm cậu , càng ngắm càng giống anh hai của nó nha , à mà không phải , Trương Bách Du không còn là anh hai của nó nữa , nhưng tại sao lại phải tên là Bách Du chứ , người giống người , tên giống tên là điều bình thường hay xảy ra mà thôi ..

- Em có thể tự chọn chỗ ngồi mà mình thích - Cô hôm nay dịu dàng ghê , tự chọn chỗ ngồi luôn đó nha , hazz...cái lớp này hỗ loạn hết rồi .. 

Cậu ta từ từ bước xuống , cậu đi đến đâu mấy con nữ cứ vẫy vẫy tay kêu ngồi chỗ này , ngồi chỗ nọ , ngồi kế bên nó , ôi thôi , nó nhìn mà đau hết cả óc ,..

Cậu lấy 1 chiếc ghế rồi ngồi xuống cạnh nó , nó cũng không quan tâm cậu cho lắm , nhưng mà nó thích ngồi một mình hơn , với lại nó chỉ thích ngồi chung với anh của nó thôi..

- Ra chỗ khác mà ngồi , tôi thích ngồi một mình hơn - Nó không nhìn cậu , nói với cái giọng lạnh lùng như ngày nào của cậu .

- Cậu lạ nhợ , cô nói mình có thể tự chọn chỗ ngồi còn gì , cậu không thích thì ra chỗ khác mà ngồi - Cậu gác chân lên , lấy tập sách ra , Trương Hoàng Anh em không nhận ra anh sao ? Vậy là phải trừng phạt em rồi : cậu nghĩ thầm , đôi môi giương lên 1 nụ cười ma mị 

Hở ? Kêu cô chuyển đi chỗ khác ? Có nhầm không , cô ngồi ở đây trước cậu mà ..

Đang bực trong người thì nghe thấy tiếng của mấy con nữ sinh nó than ,..

- Hoàng Anh , cậu sướng thật đó .. hơ hơ , cậu với mình đổi chỗ với nhau đi - nữ sinh A 

- Đổi chỗ !!? - Đúng lúc nha , chỗ của nữ sinh kia chỉ ngồi 1 mình , cô sắp xếp tập sách định chuyển lên ngồi chỗ của nữ sinh kia thì ....

- Thưa cô !!! Bạn Hoàng Anh tự ý đổi chỗ ạ !! ( Benn : trong lớp gặp quài , móa !! Tau đổi chỗ liên quan gì đến bọn bây ? ) - Cậu giơ tay lên , mách với cô .. 

- Hoàng Anh !!! Về chỗ cũ cho cô !! Nếu em không muốn ngồi chỗ đó thì để cô ngồi thay cho !! - Cả lớp sụp đổ , cô ơi !! Cô có chồng rồi !! : Cả lớp đồng loạt nghĩ thầm 

Nó tức giận , mới lần đầu gặp mặt mà sao lại láo thế này ?? Hận này nó sẽ không quên , là cậu khiêu chiến trước thì đừng trách nó ra tay ác độc..

Khác với cô đang nổi lửa thì cậu lại ngồi hả hê với chuyện mình vừa làm ... 

"Em thoát được tôi sao ?"  

- Đã đọc truyện của Benn rồi thì sao không vote ..

#Benn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kimjisoo