JUNG SOOYEON RẤT LÀ "LỢI HẠI"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo sến sẩm

...

"CÁI GÌ!!!"

Kwon Yuri trợn tròn mắt, la lớn. Nàng không thể hiểu nổi Sooyeon đang nghĩ cái gìnữa, cầu hôn đại công chúa ư? Căn bản là Yuri không yêu cô ta, hơn nữa, Kwon Yuri là nữ nhi, làm sao có thể cầu hôn đại công chúa.

" Nàng đang nghĩ gì vậy? Chuyện này căn bản là không thể, thân phận thật của ta nàng có lẽ nào còn chưa rõ, còn chưa kể Đại công chúa là mẫu nữ nhân ta ghét nhất trên đời. Nàng cũng quên lời ước hẹn của đôi ta rồi sao?"

"Làm sao thiếp quên được!"_Sooyeon nắm lấy tay Yuri, giọng nàng buồn bã nhưng quả quyết_"Nhưng chuyện đại sự của người, thiếp không cho phép tư tình của bản thân cản trở nó."

"Nhưng mà..."

"Người nghe thiếp nói hết đã!"_Sooyeon cắt lời_" Nghe thiếp nói hết rồi người quyết định có làm theo hay không cũng chưa muộn mà."

Nhìn vẻ quả quyết, tự tin của Sooyeon, Yuri cau mày rồi gật đầu.

"Hoàng thượng chỉ có một thái tử, nhưng thái tử vô năng, đức độ cũng không có. Thiếp đã hỏi Dật Vân, Thái tử tuy ba năm ở biên ải nhưng thực chất cũng không chịu qua khổ nhọc gì, rất không được lòng quân, trao giang sơn cho hắn thì chỉ khiến cho đất nước này có một ông vua tương lai bất tài vô dụng." _Vuốt ve khuôn mặt của Yuri, Sooyeon dịu dàng mỉm cười sủng nịnh.

"Còn Kwon Yuri của thiếp, thân thế phi phàm, lại là nhân trung long phượng. Luận uy danh, tài năng đều hơn hẳn.  KIm Đại tướng quân yêu nước kiên trung, chắc chắn muốn cho Joeson sẽ ngày càng hưng thịnh. Chỉ cần đánh vào yếu điểm này của Kim đại tướng quân, chắc chắn người sẽ vì đại cục không làm khó Yuri."

Kwon Yuri bên ngoài nhăn nhó, nhưng toàn thân lại thẹn thùng tới đỏ mặt. Người ngoài khen nàng không phải nàng chưa từng nghe qua, thậm chí là còn hoa mĩ và nhiều tới bội thực, nhưng được "phu nhân" đích thân khen ngợi, nàng ta lại còn bày ra bộ mặt "mẹ hiền tự hào" thế kia không khỏi khiến Yuri vui tới run rẩy. Nhưng ý thức của Kwon Tướng quân vẫn chưa tới nỗi bay đi hết, nên trước mắt vẫn là giả bộ "ngọ nguậy" đôi chút.

"Nhưng còn việc cầu hôn?"

"Việc đó là phải làm!"_Sooyeon lạnh lẽo đáp_"Thiếp cũng chẳng sung sướng gì, nhưng người nên nhớ, dù Kim Đại tướng quân có coi trọng đất nước nhưng ngài ấy còn lâu mới để người dấy quân ngay khi ngài ấy còn sống. Tức là có thể người phải chờ cả chục năm nữa thì mới có thể đảo chính, quá lâu cho một việc hệ lụy khó lường như việc này. Không nói tới lúc Kim Đại tướng mất đi, 10 vạn tinh binh của ngài ấy liệu có bị xâu xé không, tuy Kim Hữu tướng quân là người giữ trọng trách Kim gia sau này, nhưng không có gì đảm bảo  ngài ấy  về sau không trở thành Kim Đại tướng thứ 2. Chưa kể lân bang luôn dòm ngó, trong 5 năm,10 năm tới 10 vạn tinh binh của người vì bảo vệ đất nước mà ảnh hưởng ít nhiều. Có thể người sẽ càng ngày càng mạnh mẽ lên, nhưng khi thời cơ đã chín mùi thì không nên để đêm dài lắm mộng."

Yuri xoa xoa lên vòng eo của Sooyeon, người trong lòng nói không sai, thời cơ hiện tại là thời cơ ổn trọng nhất, ngay khi Thái tử hiện tại chưa có tiềm lực gì, hắn còn đang phải dựa dẫm, vài năm sau không chắc hắn sẽ trở mình thành cái dạng gì. Mà ông ngoại thì chắc chắn là sẽ không để Yuri đảo chính, trừ phi ngài dứt hơi thở cuối, cho dù ngài biết Yuri xứng đáng làm vua đi chăng nữa. Chưa nói tới, BoA tỷ vì Yuri đã chuẩn bị hết thảy sẵn sàng, nếu không thể làm Hoàng đế thời điểm này, sau này rất có thể số vũ khí đạn dược, lương thảo cùng những mối quan hệ tạo phản này lộ ra, cả Yuri lẫn Kwon gia đều không được chết yên lành.

Nhìn Yuri trầm tư không nói, Sooyeon lại tiếp lời.

"Cách tốt nhất bây giờ chính là để Hoàng thượng tự nguyện thoái vị rồi truyền ngôi cho người. Nếu được như vậy, rõ ràng Kim Đại tướng quân sẽ không còn gì để phản đối, binh lực của người được giữ nguyên mà uy danh của người càng được mở rộng. Muốn chuyện đó xảy ra, chỉ trừ phi người phải trở thành con cháu trong hoàng thất, mà cách duy nhất là trở thành phò mã gia. Thế lực trong Hoàng cung của Hoàng hậu rất lớn, gia tốc của Hoàng hậu cũng không hề tầm thường, mà đại công chúa lại là con duy nhất của Hoàng hậu, nếu lấy nàng ta Hoàng hậu sẽ vì chỗ đứng của mình sau này mà ra sức giúp người, người sẽ càng có thêm hậu thuẫn."

"Ta phải nói lại mấu chốt một lần nữa, ta là nữ nhi. Lấy Đại công chúa chẳng khác nào lột da ta. Còn nữa, lấy nàng ta xong thì sao, Hoàng thượng không đời nào bỏ thái tử mà lập Phò mã làm nhiếp chính đâu!"

"Vậy nếu như Hoàng thượng không còn Thái tử nữa mà lại mang trọng bệnh, vậy thì người không phải là lựa chọn tối ưu nhất sao?"_Sooyeon thần bí mỉm cười.

"Ý nàng là...ám sát Thái tử."_Yuri cau mày.

Sooyeon xoa xoa thái dương của Yuri, giúp họ Kwon thư giãn, không cho Yuri nhíu mày nữa. Nàng cười, nụ cười ngọt ngào.

"Người không nỡ."

"Giết hắn là chuyện ta muốn làm từ lâu, từ khi gặp nàng lại càng muốn băm vằm hắn. Nhưng cũng nhờ hắn ta mới có được nàng. Giết, thì ta không sợ, nhưng cũng không thích thú gì vì nó hèn hạ quá, bất đắc dĩ thì phải làm thôi. Nhưng nàng không nghĩ tới, nếu hắn chết thì mọi nghi ngờ đều đổ dồn về ta sao, kẻ được lợi nhiều nhất từ cái chết của hắn."_Yuri không nhanh không chậm đáp

Sooyeon vuốt ve khuôn mặt trầm ngâm của Yuri, trong lòng mãnh liệt có ý định muốn hôn lên gương mặt đẹp đẽ đó. Sức hút khi nghiêm túc của "phu quân" à là "phu nhân" nhà nàng thật là đáng ngưỡng mộ. Dằn xuống cảm giác mê (trai) đắm của mình, Sooyeon khẽ húng hắng,

"E hèm...Chuyện này thiếp đã nghĩ đến, đã muốn người lên ngôi một cách danh vọng thì sao có thể để người gặp điều tiếng gì được."

"Vậy...

"Mượn dao cắt cỏ thôi."

Yuri nhìn Sooyeon đang ngồi trong lòng mình, không hiểu sao lại sinh ra chút sợ hãi, mà chút sợ ấy lại nhanh chóng bị khỏa lấp bởi vẻ đáng yêu của nàng ấy, như một đứa nhỏ đắc ý, có chút khoe khoang thành tích vậy. Cô nương này, lúc lạnh lùng, lúc mưu trí, khi ngượng nghịu lúc lại táo bạo không ngờ. Khẽ lắc đầu cảm thán *tại sao Kwon Yuri ta lại toàn thương nữ nhân có chân tâm phức tạp thế này, từ mẹ tới BoA tỷ, rồi Taeyeon tới Dật Vân, giờ ngay cả "vợ" cũng là "thú dữ"* Cuộc đời của Kwon Tướng quân quả là nhiều "cao nhân" phò trợ quá đi thôi.

"Vậy nàng định mượn con dao nào."

"Con dao của Hoàng Thượng đã dùng để giết thiếp."_Sooyeon mím môi chịu đựng rồi nói tiếp

"Thái tử lần đó tuy là bị gài bẫy, nhưng dã tâm của hắn là rõ ràng với thiếp. Hắn hoang dâm như vậy, trong hậu cung lại toàn là giai nhân xinh đẹp khắp nơi hội tụ, chỉ cần có mồi, hắn nhất định lại mắc câu. Khi xưa chuyện Hoàng Thương bưng bít cho hắn nói thiếp dụ dỗ hắn, nhưng chuyện xảy ra lần nữa cộng thêm chuyện cũ xé ra to thì giấy không thể gói lửa, chỉ cần lúc đó người cho thêm vài ngọn gió thì sẽ cháy rụi tiền đồ của hắn mà thôi. Kể cả khi hắn ra biên ải nhưng không có sự giúp sức của người thì hắn cũng không thể toàn mạng được."  

.....

Yuri vẻ mặt trầm tư nghĩ ngợi. Nàng trước giờ được mọi người nói là thông minh cũng không phải là danh hão, ngay từ đầu Sooyeon nói tới việc cầu hôn Đại công chúa nàng đã hiểu ra một phần, nay Sooyeon đã nói tới Hoàng thượng, Yuri tự khắc biết được phía sau nên làm gì. Chỉ là càng ngẫm nghĩ càng thấy như thế quá là ủy khuất cho Sooyeon. Nàng ấy đã bị đau đớn tủi nhục một lần, nếu Yuri hôm đó không bắt gặp có lẽ Sooyeon đã phải chết già nơi lãnh cung, danh dự của nữ nhi vô cùng quan trọng, kể cả khi đã chết thì tiếng xấu còn đeo theo xuống mồ vậy mà giờ đây chính nàng ấy vì Yuri lại chấp nhận mang danh dự của mình cho người khác chà đạp lần nữa. Vả lại nếu càng làm to chuyện năm xưa, vậy thì sau này dẫu với danh phận mới nhưng khuôn mặt giống y như yêu nghiệt năm xưa thì sao Sooyeon có thể trở thành Hoàng hậu. Cái này có phải gọi là yêu quá hóa cuồng không?

"Sooyeon! Nàng cho rằng hoàn mỹ rồi sao? Nếu cách đó làm thương tổn nàng thì nó không xứng là một cách hoàn mỹ. Chúng ta tìm cách khác đi."_Yuri nắm tay Sooyeon, nói.

"Có thể có cách tốt hơn, nhưng hiện tại đó là cách tốt nhất. Yuri."_Sooyeon gọi thẳng tên của họ Kwon ra.

"Thiếp biết người sợ ủy khuất thiếp, nhưng không phải chúng ta đã nói với nhau rồi sao, cái thiếp cần chính là tình yêu của người, dẫu chỉ một chút, dẫu sẽ phai mờ theo thời gian. Nhưng chỉ cần từng được người yêu thương, thì thiếp nguyện chết vì người. Kwon Yuri, chỉ cần là người thì dẫu là lãnh cung thiếp vẫn muốn được ở trong lãnh cung của người."

Yuri khẽ nấc cục, nhưng ánh mắt thì nhìn vào Sooyeon mà kiên định nói.

" Nếu cách đó làm thương tổn nàng thì ta không đồng ý"

Mật ngọt tràn khắp ngõ ngách bên trong cơ thể Sooyeon,kẻ này yêu nàng tới vậy làm nàng cảm động muốn khóc, nhưng trong lòng cũng dấy lên chút bực bội mà nghĩ thầm *Người ta nói tới thế rồi còn không chịu, cứng đầu*

Yuri nâng cằm nhìn xuống người trong lòng, nàng cảm thấy khi Sooyeon ở trong lòng mình, trong vòng tay mình thì mọi chuyện rắc rối đều sẽ sớm được giải quyết thôi. Kwon Yuri sẽ là Hoàng đế và Hoàng hậu của nàng nhất định phải là Jung Sooyeon, tại sao ư? Tại vì đó là ước muốn và mệnh lệnh của Kwon Yuri.

"Thiếp sẽ để cho người có thời gian suy nghĩ, nhưng người cũng cho thiếp một chút thời gian để thuyết phục người có được không?"

Sooyeon cười, bỗng dưng nàng ấy cười, một nụ cười vô cùng yểu điệu. Yuri có chút chột dạ khi nhìn thấy nụ cười của đó, nhưng vẫn rất kiên định mà nói...

"Nàng không thể bắt ta làm tổn thương nàng đâu Sooyeon"

Quàng hai tay qua cổ Yuri, Sooyeon rướn người áp sát hai cơ thể lại với nhau. Đôi môi mông chạy tới bên tai Yuri, khẽ phả ra hơi thở ấm nồng làm cả người họ Kwon khô nóng.

"Chỉ cần cho thiếp vài canh giờ, nếu người vẫn không đồng ý, thì thiếp sẽ quay về quán trọ rồi nghĩ cách khác, còn nếu người đồng ý thì....

Nghe tiếng Sooyeon cười khúc khúc khích đầy ám muội bên tai, Yuri không tự chủ được mà cả người giật giật...

"Thì sao....

"Nếu người đồng ý, thì...đêm nay thiếp ở lại đây cùng người bàn kĩ hơn."_Cắn nhẹ một cái vào vành tai mẫn cảm của Yuri, Sooyeon chầm chậm nhả ra từng lời._"CÓ.ĐƯỢC.KHÔNG ~~~~~"

.

Chẳng cần tới mấy canh giờ, Kwon Tướng quân đã gục ngay mất rồi !!!

.

.

.(Lược bỏ 1000 chữ ngôn từ nhạy cảm)

.

.

Kwon Yuri xoa xoa lên bờ vai trần của Sooyeon, ngắm nhìn người trong lòng thở ra từng nhịp khẽ khàng, Yuri vừa hạnh phúc vừa giận. Người con gái này yêu nàng nhiều tới vậy khiến trái tim cũng đang dạt dào tình yêu đầu đời của nàng thỏa mãn tới từng nhịp đập, nhưng cũng chính người con gái bướng bỉnh này lại dùng cách đả thương trái tim của cả hai khi nàng ấy ra quyết định đẩy Yuri vào vòng tay nữ nhân khác cho dù đó là để thực hiện giấc mơ cho họ Kwon, đáng giận hơn cả là khi Yuri không nghe lời lại dám lấy thân ra mà dụ dỗ, Kwon Yuri chưa bao giờ cảm thấy mình không có tiền đồ tới vậy mà sa vào vòng tay ái tình của Sooyeon. Giờ thì hay quá rồi, Jung Sooyeon, Kwon phu nhân của nàng sau khi được phục vụ tận tình thì nằm an an ổn ổn mà ngủ, trong khi Kwon Yuri nàng đây thì trằn trọc không thể nào ngủ được.

Khẽ bật cười nhìn tiểu hồ ly trong lòng, Kwon Yuri thì thầm nhỏ nhỏ....

"Muốn trốn trong lãnh cung của ta sao? Sooyeon, nàng đừng có mơ, số của nàng là phải làm Hoàng hậu ngày đêm phục vụ ta kìa!"

Đêm xuân như mộng, Hoàng hậu thông minh thì Đế vương cũng chẳng phải dạng vừa, kế thì cứ theo ý Sooyeon, nhưng thực hiện nó ra sao thì lại là chuyện Kwon si tình làm chủ.

.

.

.

.

.


*Góc nói nhảm*


Huhuhu để nói mấy chế nghe, tui viết Lãnh cung trong một đêm lạnh do con bạn khích bác, lạnh lẽo như vậy nên tui chỉ mún viết cảnh nóng thui *chấm nước mắt* Vậy nên Lãnh cung thực ra ban đầu được viết như sau


"Chap 1: quất nhẹ
Chap 2: quất mạnh
Chap 3: quất mạnh mạnh
Chap4: Nghỉ giải lao
Chap 5 quất tá lả
.....
Chap n+1: quất quất quất"


Nhưng cuối cùng "Lãnh cung" lại trở thành tổ hợp của "Sến, Nhảm , Sến, Quất chút chút, Sến , sến, tào lao, sến" TT__TT  



Huhuhu nói nhiều như vậy để chi, là để nói với các chế các thím, các anh chị em cô bác hàng xóm láng giềng từ châu ấu sang sang châu úc có mà lỡ đọc chiện nhớ để lại cmt cho tui mừng chớ không thì tui sẽ ném lãnh cung vào lãnh cung của tui luôn hú hú húhuhuhuh. Tiện nói thêm ai mà rành ba cái thể loại cung đấu chỉ tui miếng coi, tui viết cung đấu mà như viết chiện hài zậy đó *nhục 69 giây*. 


Cuối cùng, xin cảm ơn mọi người đã coi fic.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic