10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 10 mẫn cảm tam điểm

Hỉ Nhi ẩn ẩn có thể nhận thấy được hắn tức giận, nàng không khỏi run nhè nhẹ lên, thủy nhuận viên mắt hung hăng trừng mắt Dận Chân, chậm rãi đỏ lên, ủy khuất nói: "Rõ ràng là ngươi làm cho, hiện tại còn giận ta!"

Nhìn nàng ủy khuất đáng thương bộ dáng, Dận Chân không khỏi nở nụ cười.

Hắn mắt đen am hiểu sâu không rõ mà nhìn nàng.

"Ngươi hiện tại là ở nghiền ngẫm ta tâm tư?" Hắn tựa hồ "Thói quen" ở nàng trước mặt không xưng bổn vương.

Có lẽ chính là loại này "Sủng nịch", làm nàng cư nhiên "Đủ gan" phỏng đoán tâm tư của hắn.

Hắn u ám hai tròng mắt trung xẹt qua một mạt chói mắt sắc bén.

Hỉ Nhi theo bản năng mà run rẩy đến lợi hại hơn.

"Ta không có." Nàng hàng năm ở hoàng đế bên người hầu hạ, như thế nào sẽ không biết loại này thân ở ở đỉnh nam nhân, tâm tư là tuyệt đối không thể đoán mò.

Cho nên nàng xưa nay là quý trọng sinh mệnh, rời xa suy đoán đế vương tâm tư hảo hài tử, như thế nào hôm nay liền phạm vào lớn như vậy một cái sai...

Hỉ Nhi âm thầm ảo não mà tưởng, nhưng chậm rãi đối Dận Chân có một tia hiểu biết nàng, dùng đôi tay ôm hắn cổ, khó được làm nũng nói: "Không cần khí ta... Ta biết sai rồi, ta về sau đều sẽ không nghiền ngẫm tâm tư của ngươi, kỳ thật ta vừa rồi là trong lúc vô tình cảm nhận được ngươi không vui."

Dận Chân nhướng mày sắc bén mà nhìn nàng, tuấn lãnh trên mặt, có một mạt làm nàng tiếp tục nói tiếp bức nhân sắc bén.

Hỉ Nhi trong lòng thấp thỏm, cuối cùng vẫn là từ từ mà than một tiếng nói: "Ngươi mỗi lần sinh khí, đôi mắt đều đặc biệt lượng, tựa như một con lang giống nhau, gắt gao mà nhìn ta, như vậy ta không biết đều khó!"

Nàng chung quy vẫn là không lay chuyển được hắn kiên trì, rốt cuộc nàng trong lòng có hắn, làm sao có thể không thẳng thắn trong lòng biết suy nghĩ đâu!

"Ta đối đãi người khác cũng sẽ như vậy sao?" Hắn đạm nhiên hỏi, vân đạm thanh phong khuôn mặt tuấn tú thượng, có một tia Hỉ Nhi không bắt bẻ thâm trầm.

"Hẳn là không có đi, ở cùng Hoàng Thượng ở chung khi, ta nhìn đến ngươi đều đem ánh mắt thu liễm lên." Kỳ thật, Hỉ Nhi vẫn luôn có chú ý Dận Chân, liền tính không có cùng hắn có loại ái muội quan hệ phía trước, nàng liền ở quan sát đến hắn.

Rốt cuộc ở Hoàng Thượng chín thành niên hoàng tử trung, Tứ a ca trầm ổn lạnh băng, còn có một loại làm người không thể không tiếp thu sắc bén, làm nàng vẫn luôn đối hắn lau mắt mà nhìn.

Đặc biệt hắn không giống mặt khác hoàng tử, mỗi lần yết kiến Hoàng Thượng, đều chọn hoàng đế thích nói tới nói, hắn chỉ là trầm mặc mà đứng ở một bên, đem liên quan tới quốc gia, về bá tánh ý tưởng, trực tiếp cùng Hoàng Thượng tỏ rõ, tựa như lần trước sông Hoài thủy tai, hắn trừ bỏ nghĩ đến giám sát cứu tế biện pháp ngoại, còn thỉnh Hoàng Thượng làm ra cải thiện đường sông, ngăn chặn lũ lụt cấu tứ, kia một khắc, hắn thật sự giống nàng trong lòng anh hùng.

Hỉ Nhi hai tròng mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn, chỉ kém bốn phía không có phóng ra tình yêu phao phao.

Dận Chân vốn dĩ lòng dạ sâu đậm, tâm tư càng là thâm trầm khó dò, nhưng là nhìn nàng như vậy trực tiếp thẳng thắn yêu say đắm, đều không khỏi buồn cười lên.

Hắn trừng phạt mà hung hăng vuốt ve nàng hai viên sớm đã sưng đỏ hồng mai, tà tứ nói: "Nếu ngươi có thể phỏng đoán ta tâm tư, như vậy ngươi hiện tại tưởng, ta kế tiếp muốn làm gì?"

Một mạt bén nhọn đau, đột nhiên đâm vào Hỉ Nhi thần kinh, nàng không có khả năng khống chế mà hai mắt doanh nước mắt nhìn hắn, hồng nộn lăng môi, gắt gao mà nhấp.

Hỉ Nhi đôi môi trời sinh nở nang, được khảm ở nàng tròn tròn khuôn mặt nhỏ thượng, chẳng những không không khoẻ, còn mang theo một loại trừ bỏ nàng bản thân cho người ta điềm mỹ hơi thở ngoại một loại vũ mị.

Mỗi khi nàng mân khẩn lăng môi, hai mắt hung hăng trừng mắt hắn, giận mà không dám nói gì bộ dáng, giống như một con ở hắn lòng bàn tay tiểu miêu, ngốc manh bộ dáng, tổng làm hắn có một loại muốn phá hủy nàng cảm giác.

"Gia... Không cần lại kéo!" Nhìn hắn tà ác mà đem nàng nhũ tâm kéo trường, lại còn có có không buông tay trạng thái, Hỉ Nhi trong lòng lệ lưu đầy mặt, người này như thế nào liền như vậy tà ác, luôn là khi dễ nàng.

Nàng lăng môi không tự chủ được mà nhấp, đáng thương hề hề mà nhìn hắn, hy vọng hắn có thể từ nhẹ xử lý, buông tha nàng đáng thương hai viên hồng mai.

"Có người nói, chỉ có không ngừng vuốt ve nữ nhân nơi này." Hắn chỉ vào nàng phong nhũ thượng đỉnh, nhẹ nhàng đạn lộng một chút nói, "Còn có phía dưới một viên hoa hạch, là có thể làm nữ nhân đạt tới cực hạn cao trào."

Hỉ Nhi đầy mặt đỏ bừng mà nhìn hắn, thủy đồng tràn ngập ai oán.

"Chẳng lẽ ta vừa rồi như vậy lộng ngươi, không có làm ngươi thoải mái sao?" Hắn nhướng mày tà ác mà nhìn nàng.

Rất có nếu nàng đủ gan lắc đầu nói "Không thoải mái", như vậy nàng về sau này tam điểm đều sẽ đã chịu hắn "Cực hạn đau ái", thẳng đến nàng cao trào đến ngất xỉu đi...

Loại này kinh nghiệm, Hỉ Nhi thử qua, nàng cũng thẳng đến lấy Dận Chân phúc hắc tính cách, tất nhiên cũng sẽ như vậy tra tấn nàng!

Nàng trong lòng, ước chừng có một vạn đầu thần thú chạy như điên mà qua.

Hỉ Nhi hung hăng mà trừng mắt Dận Chân, hận không thể đem hắn trên người trừng ra hai cái động động, nàng cắn răng nói: "Ta thực thoải mái."

"Ta làm cái gì làm ngươi thoải mái?" Hắn lợi mắt u ám như Haiti nhìn nàng, trầm thấp tiếng nói mị hoặc mà từ từ nói.

"Ngươi vuốt ve kéo trường, làm ta thực thoải mái!" Hỉ Nhi thiếu chút nữa không có thét chói tai địa đạo.

Đang nói xong trong nháy mắt, nàng chỉ cảm thấy một trận bén nhọn mà khoái cảm từ hai vú trung truyền vào nàng trái tim, "A ——" nàng theo bản năng mà thét chói tai!

Hắn làm cái gì?

Hỉ Nhi cực lực muốn thanh tỉnh, thế nhưng thấy hắn lôi kéo nàng đầu vú, thấp thấp mà liếm mút lên, mà mặt khác một viên, còn lại là bị hắn ôn nhu mà vỗ về chơi đùa lên.

Ô ô... Cái này người xấu, hắn cư nhiên biết nàng nhất chịu không nổi hắn liếm mút!

Mỗi khi hắn dùng sức liếm mút liếm láp, cắn xé nàng phong nhũ khi, nàng liền cảm thấy, hắn sắp từ nàng nhũ tâm hút ra sữa, đó là một loại cực hạn khoái cảm, tuy rằng chỉ có trong nháy mắt, nhưng là bị hắn liên tục không ngừng mà liếm mút khi, loại này khoái cảm có thể liên tục một đoạn thời gian, đủ để cho nàng đầu choáng váng hoa mắt mà oa ở hắn trong lòng ngực.

"Cầu xin ngươi không cần lại hút." Hỉ Nhi có điểm chịu không nổi địa đạo.

————————

Thân thân, Phỉ Phỉ sẽ mỗi mười chương ra một chương đánh thưởng chương, cùng nguyên văn không quan hệ, chủ yếu nội dung là Phỉ Phỉ mặt khác văn văn cấu tứ cùng mở đầu, hắc hắc tóm lại là thân thân nhóm không có xem qua nội dung, nếu duy trì bổn văn, thích bổn văn, thỉnh không khách khí mà cấp đặt mua Phỉ Phỉ đánh thưởng chương nga!

Cảm ơn đại gia duy trì!

Đánh thưởng chương xuất hiện, chính yếu là Phỉ Phỉ bò tường là đòi tiền tích... Bi thôi điểu ti sinh hoạt a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12345