143

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 143 nhận đồng

"Nếu liền vừa rồi hai cái phế vật đều không thể ứng đối, ngươi không nên lưu tại gia bên người." Ngọc Nhi hai chỉ đồng mắt tựa như bóng đèn giống nhau nhìn chằm chằm nàng.

Hỉ Nhi trong lòng chấn động, không khỏi thật sâu mà nhìn chăm chú Ngọc Nhi.

"Ta là bởi vì thích hắn, cho nên mới đem chính mình tánh mạng giao thác đến hắn trên người." Nàng không phải bởi vì hắn là Tứ a ca, có cơ hội trở thành này thiên hạ chủ, mới thật sâu mà yêu nàng.

Hỉ Nhi trong mắt xẹt qua chua xót, làm Ngọc Nhi biểu tình xuất hiện mất tự nhiên.

Này đó đối với trước mắt nữ tử này tới nói quá mức trầm trọng sao?

Nhưng là đoạt đích chi lộ như thế dài lâu mà gian khổ, nàng không có tự bảo vệ mình năng lực, sớm hay muộn sẽ trở thành gia uy hiếp, lần này nàng vừa vặn ở chỗ này có lẽ có thể cứu hạ nàng, nhưng là lần sau đâu?

Nếu nàng bị trói đi, lấy này làm áp chế gia vũ khí sắc bén đâu?

Ngọc Nhi tâm tư, Hỉ Nhi có thể phỏng đoán vài phần, khóe miệng nàng tươi cười càng thêm chua xót.

Trở thành người kia nữ nhân, liền phải trải qua nàng nhân sinh chưa bao giờ từng có mạo hiểm, có lẽ nàng có thể nhìn đến đêm nay ánh trăng, lại không cách nào nhìn đến ngày mai ánh sáng mặt trời.

Nhưng đối mặt hướng hắn trung thành và tận tâm bộ hạ, nàng lại không thể không màng bọn họ cảm xúc, Ngọc Nhi có đối nàng hoài nghi, như vậy mặt khác bộ từ hẳn là cũng có này đó tâm tư.

"Nếu có một ngày ta trở thành người khác áp chế hắn vũ khí sắc bén, ta sẽ dùng này đem trước tổ lưu lại lưỡi dao sắc bén trực tiếp kết thúc ta —— Diệp Hách Na Lạp · Hỉ Nhi tánh mạng!"

Nàng giống như tuyên thệ giống nhau mà đối với Ngọc Nhi nói.

"Nếu ngươi làm được như vậy, như vậy từ hôm nay trở đi, ta cũng tuyên thệ nguyện trung thành với ngươi." Ngọc Nhi nghiêm túc địa đạo.

Nhìn trước mắt còn tuổi nhỏ lại có bất đồng người khác nghiêm túc cùng thanh lãnh, nàng không khỏi cười khổ, hắn đối với phía dưới người quản giáo bồi dưỡng, thật đúng là làm nàng lau mắt mà nhìn.

"Đã là như thế, liền đem thi thể này cấp dịch đi tiêu diệt đi, đừng cho người khác rơi xuống miệng lưỡi." Nàng nhẹ nhàng mà nói, ngay sau đó động thủ thu thập hỗn độn sương phòng.

Ngọc Nhi nhìn Hỉ Nhi thần sắc bình tĩnh, giữa mày thoáng lộ ra mỏi mệt ngoại, thần sắc càng là không có lộ ra bất luận cái gì ' không ổn ' cảm xúc.

"Đây là ngươi lần đầu tiên giết người đi." Ngọc Nhi nhìn nàng sạch sẽ đôi tay, một bên móc ra một lọ màu trắng thuốc bột.

"Ân." Tuy rằng nàng cũng không thích giết chóc, nhưng là đối với giết chết loại này tội ác tày trời người xấu, nàng trong lòng không có quá lớn phập phồng, có lẽ từ nhỏ gia gia sẽ dạy đạo nàng, đối với ác nhân, đối với thương tổn đại thanh người xấu, nàng không thể nương tay, liền tính nàng chỉ là nữ lưu hạng người, cũng đến có nam nhi chi chí.

Nàng thần sắc mơ hồ, nhìn đến Ngọc Nhi bất động thanh sắc mà đem người dọn đến giữa sân, sau đó đem sớm đã móc ra thuốc bột chiếu vào bọn họ hai người thi thể thượng, thực mau trên mặt đất liền biến thành hai than máu loãng, nàng khó có thể tin mà nhìn nàng, không rõ nàng trong tay thế nhưng có như vậy khủng bố dược vật.

Thế nhưng bất động thanh sắc là có thể đem một khối khổng lồ thi thể hóa thành máu loãng, chỉ cần nàng lại đảo chút nước trong rửa sạch, ngày mai ai cũng sẽ không biết này hai người chết ở phương nào.

"Ta hủy thi diệt tích biện pháp làm ngươi kinh ngạc cảm thán sao?" Ngọc Nhi cong môi cười.

Nàng không có lảng tránh mà trực tiếp gật đầu.

"Này đó là hành tẩu giang hồ bí thuật sao?"

"Đây là hóa thi phấn, thiên kim khó được, bất quá bởi vì ta bị phái ở bên cạnh ngươi, cho nên chủ tử làm ta thả một lọ, hắn nói tại đây tòa to như vậy trong hoàng cung, hóa thi phấn tổng hội dùng được với, ha hả, thật đúng là, tới ngày đầu tiên liền dùng thượng, xem ra tương lai trên đường, dùng tới cơ hội cũng không phải ít." Ngọc Nhi cười đến ngây thơ hồn nhiên, người chết giống như nàng trong miệng một con đáng yêu thỏ con.

Như vậy nàng, hết cách tới mà làm Hỉ Nhi cảm thấy một trận ác hàn.

Nàng lắc đầu, trực tiếp phiết quá này đó, từ từ nói: "Về sau ngươi liền ở ta sân làm việc, đi theo ta đi."

Trong cung bởi vì nàng đã là Hoàng Thượng Thị Trà cô cô, cho nên có thể phân phối đến tiểu cung nữ, tuy rằng phía trước tiểu cung nữ làm việc linh hoạt, nhưng là rốt cuộc không phải người một nhà, mà Ngọc Nhi chẳng những là Dận Chân ám vệ, thủ đoạn càng là sắc bén, có nàng lưu tại cái này trong sân, đối nàng trăm dặm không một hại.

"Cảm ơn Hỉ Nhi cô cô thưởng thức." Ngọc Nhi lập tức linh hoạt mà cho nàng tư thái tuyệt đẹp mà cho nàng được rồi một cái cung lễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12345