7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 7 sủng nịch

Hỉ Nhi thẹn thùng mà muốn giãy giụa, "Gia, cầu xin ngươi không cần lại nhìn!"

Nàng muốn nhắm chặt hai chân, tư mật chỗ chưa từng có hình người hắn như vậy trực tiếp nhìn chằm chằm, liền tính là chính mình, cũng không có xem đến như vậy đến cẩn thận.

Dận Chân nhìn đầy mặt đỏ bừng, không biết làm sao Hỉ Nhi, khóe miệng hơi hơi gợi lên, "Chẳng lẽ ta không thể xem?"

"Gia... Ta trước nay đều... Không cần!" Hỉ Nhi hét lên một tiếng, Dận Chân đã không màng nàng giãy giụa, dùng hai căn hữu lực ngón tay bò ra cái kia nho nhỏ phấn hồng tiểu huyệt, chỉ thấy bên trong thịt non tựa như có ý thức mà không ngừng mấp máy cắn nuốt hắn đầu ngón tay, muốn chống đẩy ngoài cửa, lại thường thường càng sâu mà liếm mút tiến vào trong đó.

"Thực ướt, thực nhiệt." Dận Chân trầm thấp mà lẩm bẩm.

Hắc u u hai tròng mắt sắc bén mà nặng nề nhìn nàng dần dần bị hắn căng ra tiểu huyệt.

"Không thể tưởng được ngươi khe thịt cư nhiên như vậy tiểu, một ngón tay đầu đều có thể cảm nhận được trong đó ép sát." Hắn dùng sức hướng bên trong cắm cắm, phát hiện thật chặt, căn bản vào không được hai ngón tay đầu, chỉ có thể đem ngón giữa vươn, chậm rãi cắm vào Hỉ Nhi khe thịt bên trong.

Hỉ Nhi hai chân căng chặt, giống như một cây no đủ huyền, chỉ cần Dận Chân nhẹ nhàng một chạm vào, ngay sau đó đứt gãy giống nhau, nàng hai hàng lông mày nhíu chặt, tựa hồ chịu đựng cực đại thống khổ.

Nàng không ngừng mà thở dốc, cảm thụ được đường đi dị dạng cảm giác, chỉ cảm thấy một cây thô ráp ôn nhu ngón tay, dùng sức lột ra nàng thịt non, tiến vào đến nàng sở không biết xa lạ chỗ sâu trong.

Thúc mà, một cổ nước tiểu ý, làm nàng chấn động toàn thân.

Hỉ Nhi sợ hãi mà dùng sức giãy giụa, không ngừng mà vặn vẹo bạch ngọc thân mình, một đôi đầy đặn vú tựa như cuộn sóng giống nhau ném động.

"Gia! Không cần a! Không cần lại cắm vào đi!" Nàng ngậm nước mắt, cầu đạo.

Nàng sắp không được, hắn lại cắm vào đi, nàng tất nhiên muốn tè ra quần.

"Làm gì? Không thích ta chạm vào ngươi?" Dận Chân mặt lạnh lùng, nặng nề địa đạo.

Hỉ Nhi sắc mặt trắng nhợt, tiện đà lại hồng đến lấy máu nói: "Không..."

Nàng vô thố mà lắc đầu, cuối cùng vẫn là ở Dận Chân lãnh lệ thâm trầm ánh mắt hạ, đúng sự thật nói: "Ta mắc tiểu, ngươi lại hướng bên trong cắm vào tới, ta càng muốn nước tiểu."

Tựa hồ ở chứng minh nàng lời nói không giả giống nhau, nàng trơn trượt tiểu huyệt trung, từ từ chảy ra một cổ trong suốt mật dịch.

Dận Chân nhướng mày, trầm mặc mà rút ra ngón tay, nhìn đầu ngón tay thượng dính liền chỉ bạc, hắn tà tứ mà nhìn nói: "Ngươi không phải mắc tiểu, ngươi chỉ là động tình."

"Chẳng lẽ tuyển tú nữ khi, cung nữ ma ma đều không có cho ngươi nói?" Bình thường này đó quý nữ là cho thượng phẩm giai quý tộc, hoặc là quan viên chọn lựa, trong cung ma ma không có khả năng liền cái này nam nữ việc đều sơ với dạy dỗ.

Hỉ Nhi đỏ mặt lắc đầu, "Khả năng nô tỳ phụ thân quan chức thấp kém, cho nên..."

Nàng không nói chính là, tuy rằng nàng tằng tổ phụ đã từng là tiếng tăm lừng lẫy Mãn Thanh quý tộc, nhưng là tới rồi nàng phụ thân này một thế hệ, đã là gia đạo sa sút, càng không có tiền bạc làm nàng chuẩn bị trong cung đôi mắt danh lợi ma ma thái giám, nàng mới có thể ở tuyển tú nữ khi, không có bất luận cái gì một hoàng tộc đệ tử chọn lựa, liền có phẩm giai quan viên đều chướng mắt nàng...

Hỉ Nhi nhàn nhạt mà nuốt vào trong miệng chua xót, đối Dận Chân giơ lên một mạt ngọt nị lúm đồng tiền, "Gia, ta hiện tại không phải có ngươi dạy đạo sao?"

Không biết khi nào, Dận Chân đã buông ra đối nàng kiềm chế, nàng lập tức ngồi quỳ ở trên giường, quy thuận mà nhìn hắn.

"Vừa rồi ta ngón tay cắm vào tới, ngươi có cái gì cảm giác?" Hắn mắt đen u ám như mực mà nhìn nàng nói, ít ỏi khóe miệng lộ ra một mạt chính hắn cũng không biết sủng nịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12345