Phần 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

16. 

     Tôi có người bạn trong lớp, danh xưng cứ gọi là chị Ba. Chị Ba đương nhiên rất ủng hộ cặp đôi này, liền đồng ý thay tôi đảm nhiệm trọng trách quan sát bọn họ.

   Giờ giải lao, tôi đương nhiên vụt ngay xuống căn tin, khi lên lớp thì thấy chị Ba nhìn tôi cười nham nhở. Hóa ra lúc nãy, Tiểu Ngáo không bỏ thói nghịch ngợm, chọc giận người ta, khiến người ta lấy cây rượt chạy. Cậu ta liền không có nghĩ khí nấp vào sau lưng Đại Ngáo. Đương nhiên Đại Ngáo nào có thể bỏ qua cho kẻ dám chọc Tiểu Ngáo, liền ra tay ngăn cản.

    Tôi rút ra được một đạo lý: có thể chọc ai cũng được, nếu không muốn sống không yên, tốt nhất tránh xa Tiểu Ngáo.

17.

   Ra về, chúng tôi liền rủ nhau một đám vào quán ăn đối diện. Tôi đương nhiên chọn một chỗ vừa có thể dễ dàng quan sát bọn họ, rốt cuộc lại khiến cho Tiểu Ngáo ngại ngùng, liền chạy ra xa mà ngồi ( Tôi thề tôi đã rất hối lỗi). Đương nhiên, không vì lý do khoảng cách mà bọn họ không show màn ngược chúng tôi.

  Đại Ngáo ngồi một bên, Tiểu Ngáo lại ngồi xích phía xa. Khi chủ quán đem nước lại cho chúng tôi, Tiểu Ngáo liền lên tiếng: 

     - Đem qua cho bên kia trước đi.

  Đương nhiên chúng tôi đều tự dịch được thành " Cho Đại Ngáo dùng trước ". Đi chung với bọn họ là sai lầm!

18.

  Năm lớp 10 ,Chúng tôi ngồi theo bàn ghép, một bàn ngồi hai người, mỗi bàn có hai ghế. Tuy nhiên quy luật đó không thể áp dụng cho bọn họ được. 

  Tiểu Ngáo rất thích lấn sang chỗ Đại Ngáo mà ngồi, tựa như chỉ muốn dựa luôn vào người cậu ta. Có lần , tôi vô tình ( tôi chỉ là vô tình) liếc mắt thấy, hai người bọn học, dường như chỉ ngồi có một cái ghế. ( Máu mũi lập tức muốn phun ra ngoài )

19.

   Lần này vẫn là một bạn nữ, chúng tôi gọi là Nấm Lùn, cũng như chị Ba, Nấm Lùn đương nhiên cũng yêu thích cặp đôi này vô cùng, liền tình nguyện cùng chị Ba tham gia giám sát bọn họ. 

  Chuyện mà Nấm Lùn thấy không có gì đáng sợ, nhưng có thể làm cho cô ấy đỏ mặt. Chuyện là không biết Đại Ngáo làm gì, giữa thanh thiên bạch nhật lại để tay sờ vai Tiểu Ngáo. Cho dù Tiểu Ngáo còn ghê gớm hơn, nhưng chỉ trong âm thầm ( Có mình con bạn cùng bàn này nhìn thấy ). 

 Chẳng lẽ..... Đại Ngáo đã bắt đầu đánh dấu chủ quyền ?!?!

20.

   Chúng tôi đi học thêm, tôi vào cùng lúc với Đại Ngáo , nên phải ngồi kế bên cậu ta, đương nhiên tôi cũng tự giác chừa khoảng chính giữa cho Đại Ngáo. Tiểu Ngáo đi vào, nhìn tôi do dự một hồi, tôi liền bảo cậu ta : 

      - Này, vô trong đi.

    Cậu ta lại không nói không rằng đi xuống phía sau ngồi. Báo hại tôi lạnh sống lưng hết mấy tiếng. Này này, là do cậu da mặt mỏng thôi, sao lại có thể dùng ánh mắt 999 con dao nhìn tôi như thế?!?



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net