Chap 1:Gặp gỡ siêu cấp vô lại(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Trời mưa ăn cái gì cũng ngon đúng là không sai mà!"
Đối với lời cảm thán của bạn, Chương Tử Lam vô cùng tỉnh táo mà đáp lại:
"Cậu đấy,tớ hận không thể chụp lại rồi up lên Weibo để xem xem hình tượng đệ nhất mỹ nữ của cậu có còn không,thật không hiểu nổi...
Ngước cặp mắt to tròn của mình lên , cô vô cùng thơ ngây mà bật cười:
"Biết đâu được,tớ cũng có muốn đâu ,cũng tại gen gia đình tớ tốt quá nên mới sinh ra một cô gái người gặp người yêu như tớ cơ chứ".

"Cậu quá mặt dày rồi-_-' "
"Cậu còn nói nếu không phải là vì cậu rảnh rỗi up hình tớ lên thì tớ cũng đâu phải có một lượng fan khủng bố như thế"
"Còn không phải vì cậu quá đáng yêu rồi hay sao, người ta nói khi ngủ là mới biết được vẻ đẹp thật sự của mình,Cậu ấy à...Khốn kiếp"
"Haha Tử Lam ơi Tử Lam,cậu đã bao nhiêu tuổi rồi lại đi xem mấy cái tầm phào ở trên MXH cơ chứ,cũng 24 tuổi đầu rồi thật là cmn ngốc mà"càng nghĩ lại càng thấy buồn cười.Thế là trong một quán ăn nhất nhì Quảng Châu tình cảnh vô cùng đối lập,một cô gái tóc dài thì cười đến khuynh quốc khuynh thành,còn cô đối diện tóc dài uốn cong thì phồng má trợn mắt.Cảnh này không biết có bao nhiêu người phải tặc lưỡi,cũng thu hút đại đa số bọn công tử phú nhị đại cũng như ánh mắt phóng lửa của các bạn gái đi cùng họ .Nếu ánh mắt là những viên đạn thì không biết hai cô nàng đã chu du ở phương trời nào rồi.Haiz!!!
(Đôi lời của add:thấy hay thì follow nha,để mình có động lực viết tiếp👅,mới viết nên sẽ hơi ngắn chap mới sẽ dài hơn và hơn nữa)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net