Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau hơn 1 tiếng để chạy thì...!
- tía má ơi! Thanh xuân của con không có trai cũng chẳng có gái! Thanh xuân tươi đẹp của con dùng để chạy thôi sao trời. Lần thứ 3 trong tuần tụi con chạy rồi! Hà... hà... hà!- cô thở hồng hộc và oai oán nói.
- con hâm này! Chạy nãy giờ mày không mệt sao... hà... mà nói nhiều vậy?- nó và thở gấp vừa nói. Ngồi bịch xuống nền đất
- Đình Đình!- cô gọi
- hả?!
- đứng dậy đi! Cô cầm cánh tay nó kéo lên
- chi vậy! Đang mệt lắm, đứng hổng nổi- nó hất tay cô ra nói
- ngước lên nhìn kìa, muốn hình tượng trước giờ của tụi mình bị đỗ vỡ sao- cô mắt long lanh, lấp lánh, lập loè nói
- trời trời! Hình với chả tượng! Mất từ thời tám hoánh rồi- cô bĩu môi nói nhưng vẫn đứng dậy nói.
2 cô cùng ngước lên nhìn thì 1 loạt tất cả học sinh nam của khối lớp 10-12 đều nhìn chăm chú vào 2 cô ai ai cũng mong một ngày nào đó 2 cô sẽ làm bạn gái của mấy anh. Thậm chí có cả nhiều anh học sinh nam hô to lên ~ nữ thần, nữ thần~ 2 cô chỉ biết thở dài đẹp quá cũng mệt. ~ Haizzz~
- thôi lên lớp đi mày- cô mệt mỏi kéo nó lết lên cầu thang về phía phòng học
- ừ đi thôi! Quay về hành tinh của chúng ta thôi- nó cũng lên lết theo đít cô.
~~~~~~ CÙNG LÚC ĐÓ~~~~~~
******** Tại Anh Quốc *********
( không biết bao nhiêu h nữa nên đoán đại nhen)
3h sáng
Hắn đang mệt mỏi lái con xe Lambo về nhà thì bất chợt chiếc điện thoại iphone X rung lên liên hồi
- Có chuyện gì vậy mẹ?- âm thang mệt mỏi và lạnh thấu xương của hắn vang lên
- Ngày mai về nhà một chuyến để gặp của con, sắp xếp hôn nhân luôn một thể. Dù gì con cũng 25 tuổi đầu rồi- âm thanh quyền quí của một người phụ nữ vang lên. Vâng! Chính xác ạ đây chính là mẹ của Bắc Đường Thần, chủ tịch của tập đoàn đứng đầu thế giới về dầu mỏ, vàng, khoáng chất,...vv. Tổng số tài sản mà anh đang nắm trong tay có thể nuôi 5,6 đời con cháu nhà anh!
- dạ! Con biết rồi ngày mai con liền bay về- anh nhếch môi mĩm cười cuối cùng thì anh đã gặp người con gái ấy. Từ lúc mới sinh ra thì đã có hôn ước với nhau, đến năm anh 5 tuổi thì bị bắt qua Anh Quốc để học cách quản lý công ty Bắc Thần. Anh mở điện thoại lên là thấy ảnh của Bạch Phi Phi ( tên của cô) trên xe cũng có hình của cô, trong phòng anh cũng có rất nhiều hình của cô thậm chí là ở công ty. Khắp nơi đều có hình cô lớn lên từng ngày, anh đã thuê một điệp viên để mỗi tuần đều gửi hình của cô đang làm gì mọi lúc mọi nơi.

-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#uyển