chap3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chí dũng vốn không biết hôm qua đã xảy ra chuyện gì nên vẫn phấn khởi hẹn hai bà la sát đi xin việc.
Đến nơi ,nhìn công ty sang trọng trước mặt thật khiến cho người ta khó thở bên ngoài được thiết kế theo hình dạng xoắn ốc bước vào bên trong càng khiến cho người ta sửng sốt hơn là phần lớn chất liệu đều được làm bằng vàng, haizz không hổ danh là công ty đứng nhất thế giới thế mà sao công ty này không bao giờ bị cướp nhỉ? Nghĩ đến đây hắn rùng mình một cái, đôi mắt như hai viên ngọc liếc hai nhỏ bạn chúng nó có gì mà hưng phấn thế chưa biết có đậu hay không mà.
  Mà sao từ khi bước vào đây hắn luôn có cảm giác là có người theo dõi mình nhỉ? Quan sát nhìn xung quanh chẳng có ai để ý người bình thường như hắn cả chắc là do mình suy nghĩ nhiều.
  --------_--------_-------_-------_--------_---------
Một căn phòng khác tuy là sang trọng nhưng lại ngột ngạt đến khó thở Huỳnh khang lạnh lùng liếc nhẹ chàng trai trước mặt, tên đấy thế nào mà dám xen vào chuyện của hắn, Công ty JSM là công ty thời trang nổi tiếng nhưng tất cả đều là nhờ công ty khác nâng đỡ tài chính chẳng đâu vào đâu hắn vốn không tính kí kết hợp đồng nhưng người trước mặt ỷ theo hắn lâu năm mà thay hắn quyết định nếu lần này không ra oai thì chẳng phải mọi người không xem hắn ra gì sao.
  " giáng xuống phòng nghiệp vụ."
Một câu nói lạnh lùng cắt đứt tương lai tươi sáng của một người.
  Một lúc sau một anh chàng khác bước vào khuôn mặt của anh ta lạnh như băng giọng nói mang theo vẻ cung kính " giám đốc chàng trai mà người nhờ tôi theo dõi đang ở đây."
"Đang ở đây?." Hum.. đây chẳng phải là " có duyên" trong truyền thuyết sao.
"Theo ta xuống dưới".

-------_------_-------_------_--------_-------_---------
" chí dũng mày ở đây nha tao với con hiền đi mua đồ uống." Giọng của con nỵ vang lên cứ như muốn cho công ty này nổ vậy giọng lớn khủng khiếp.
Hắn nhìn tụi nó đi mà mệt chả hiểu sao hắn có thể chơi được với chúng nó. Một giọng nói trong trẻo vang lên" chí dũng, hàn uyên..." đây là danh sách những người vào thi tuyển, hắn nhanh chóng theo đoàn người bước vào.
Trước mặt hắn bây giờ là 5người ăn mặc tươm tất đúng vẻ nhân viên nghiêm túc khiến hắn có chút sợ đối diện hắn là một người phụ nữ trung niên khuôn mặt trông vô cùng đáng sợ đôi mắt dài hẹp vừa nhìn đã biết là kiểu người khó tính.
Sau khi trả lời hàng loạt câu hỏi của bà ta thì hắn cảm thấy thất vọng bởi các câu hỏi đều liên quan đến giai cấp, hắn nghèo như vậy liệu có thể thành công?.
Bước ra cái phòng ngột ngạt đó khiến hắn dễ chịu hơn nhiều bây giờ thì chỉ cần ngồi và đợi kết quả thôi hi vọng may mắn sẽ đến với mình.
"Bộp" hắn vô tình đụng trúng một người "mẹ kiếp,sao bụng cứng thế" trong lòng hắn thầm chửi bậy tay thì xoa xoa đầu bộ dáng đáng yêu vô cùng. Nhưng hắn đâu phải kẻ ngốc cho dù có bực người đụng trúng mình thì hắn cũng phải xin lỗi.
Chưa kịp làm gì thì một bàn tay nhẹ nhàng xoa đầu hắn khiến cho hắn một phen sửng sốt.
Ngước đầu lên nhìn, người ở trước mặt khiến hắn thật làm cho người ta hít thở không thông trong lòng hắn thầm cảm thán" sao trên đời này lại có nam nhân nào yêu nghiệt vậy chứ cái khuôn mặt này thật quá xinh đẹp đi.". Đang chìm trong suy nghĩ thì một giọng nói ôn nhu lôi kéo hắn về thực tại" bảo bối, có đau lắm không.?".
  Bảo bối? Tên này gọi hắn là bảo bối có lộn không vậy. Lúc này chí dũng đang hoang mang tột độ xen giữa tức giận bởi tên này là con trai mà hắn lại là trai thẳng bị người ta gọi như vậy chả khác nào gắn cho hắn một cái mác "người tình" nghĩ như vậy hắn nhanh chóng tránh xa người đàn ông này nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị hắn lôi đi.
Ngoài gốc cây một ánh mắt căm phẫn như muốn đâm chết người nhìn thẳng vào huỳnh khang giọng nói khàn khàn bởi vì tức giận" chí dũng là của tao, tao sẽ giết hết những thằng muốn vây vãn em ấy, kể cả mày đó HUỲNH KHANG"... nụ cười tản ra hơi thở lạnh lùng dường như sẽ làm tất cả mọi thứ để có được một người.
  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đammỹ