Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lãnh Phong ra lệnh thuộc hạ cởi áo Bao Tuyển ra còn Bao Tuyển thì luôn miệng kêu oan: "Phong Lão Đại, tôi thật sự không có nói dối. Tôi thề! Tôi không nói dối anh"
Lãnh Phong không hề để bất cứ lời nào của hắn vào tai, anh ra lệnh cho Hắc Long bắt đầu và quay lại ghế ngồi quan sát.
   Hắc Long tiến lại gần, cái nóng bỏng da chín thịt và tiếng kêu thất thanh của nhưng tên cứng đầu không khai báo anh đã quen từ lâu, rất ít người chịu được tới lần thứ hai, và chưa có người nào bất trị đến nỗi phải đưa qua phòng thí nghiệm của Hoả Long - một người mà ai trong thế giới ngầm cũng biết, là tiến sĩ hoá-y-sinh nổi tiếng, với những thí nghiệm và phong cách tra tấn độc-lạ của anh.
Hắc Long từ từ để lại gần Bao Tuyển để hắn cảm nhận được sức nóng kinh người từ cây sắt. Hắn bắt đầu gào thét, cuộc đời hắn chưa bao giờ trải qua giây phút tuyệt vọng, bất lực như vậy. Hắn van xin, cầu khẩn dù hắn biết chẳng cứu vãn được gì, sự thật là hắn đã nói dối. Trách hắn quá ngu ngốc, định qua mặt Lãnh Phong.
   Cây sắt bắt đầu vào chạm vào da thịt hắn, đốt chín da thịt và làm cho hắn đau nhức từ trong xương ra. Hắn gào khóc thảm thiết rồi ngất đi.
   Lãnh Phong lúc này mới nói: "Tạt nước nó". Sau khi bị tạt nước, Bao Tuyển tỉnh dậy, vết thương trước ngực bỏng rát, đau nhức không nói thành lời, chưa định thần thì lại thấy Hắc Long rút cây sắt thứ hai ra. Bao Tuyển vội vàng kêu gào: "Phong Lão Đại, là tôi sai. Tôi nói mà, anh làm ơn...đừng...đừng làm vậy nữa." Hít một hơi hắn nói tiếp: "Lí do Mộc Ngôn bị giết là do ông ấy liên tục tìm bố tôi hỏi chuyện, sau hơn 2 năm năn nỉ, đàm phán, chịu đựng,... bố tôi chịu không nổi nữa nên mới sai người giết ông ấy."

   Mọi chuyện đã hé mở một chút, thấy Bao Tuyển dừng lại, anh hỏi: "Tại sao ông ấy lại liên tục tìm Bao Triển?"
   "Tôi chỉ nghe nói là ông ấy tới giành lại con gái, bố tôi đã bắt con gái của ông ấy. Nhưng tôi không biết con gái ông ấy là ai, trong tổ chức không có ai họ Mộc cả." - ngừng 1 chút hắn nói tiếp: "Phong Lão Đại, tôi đã nói hết những gì tôi biết rồi, anh làm ơn tha cho tôi"
   "Làm sao tôi biết cậu có nói thật không chứ? Để tôi cho người đi kiểm tra rồi sẽ tính đến chuyện thả cậu ra" - anh đứng lên bước ra ngoài, nhưng rồi chợt nhớ ra gì đó, anh ngoắc Hắc Long nói nhỏ: "Tra khảo hắn tất cả thông tin của Phương Nhã trong tổ chức. Sau khi có đầy đủ thông tin, tiêm cho hắn 2 loại thuốc đó". Hắc Long trả lời: "Vâng thưa Lão Đại" rồi quay lại với Bao Tuyển
Sau khi Lãnh Phong đi, Bao Tuyển ngoan ngoãn khi báo hết những gì hắn biết. Sau khi khai báo thì được chăm sóc tận tình, hắn cứ nghĩ là an toàn rồi nhưng hắn đâu biết là hai loại thuốc Hắc Long tiêm cho hắn thì đúng là có 1 loại tốt thật: thuốc ấy dùng để tái tạo da và mô cấp tốc, vết thương máu thịt be bét sau 5-7 có thể lên da non do Hoả Long chế tạo, tất cả thuốc của Hoả Long làm đều phát hành nội bộ Lãnh gia, nên không ai biết đến sự tồn tại của những loại thuốc thần kì ấy; còn một loại là thuốc kịch độc không có thuốc chữa là Kali Cyanide nhưng thời gian ủ độc có thể kéo dài cho tới khi nạn nhân vận động mạnh thì các phân tử Kali Cyanide được bọc trong màng thuỷ tinh mỏng trong suốt ở trong máu sẽ bị các áp lực của thành mạnh máu và áp lực do các phân tử máu chèn ép nhau sẽ dẫn đến vỡ màng thuỷ tinh giải phóng Kali Cyanide. Bình thường thì chỉ cần ăn nhầm từ 100 đến 250 mg chất này thì một người khỏe mạnh có thể mất ý thức và tử vong trong vòng 30 giây đến 2 phút. Nhưng vẫn có còn khả năng cứu chữa. Nhưng đáng tiếc, Hoả Long lại là một người không thích nhẹ nhàng, không một ai có thể sống sót trở về là tôn chỉ của Lãnh Phong đồng thời cũng là của Hoả Long nên anh ta đã nâng liều lượng lên 500 mg để triệt mọi cơ hội sống sót dù chỉ là 0.0001%, anh ta xem nó như con cưng và đặt tên cho nó là P.01
Thời gian này Bao Tuyển được chăm sóc rất kĩ lưỡng làm hắn tưởng bở, hắn đâu biết Tử Thần đã đến rất gần rồi.

Ngày Hắc Long nộp báo cáo lời khai đã qua kiểm chứng của Bao Tuyển lên Lãnh Phong đã là 6 ngày sau. Những gì Bao Tuyển nói là sự thật


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net