Giới Thiệu Nhân Vật & Truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Note: Đây là truyện đầu tiên mình viết, mặc dù không hay và có chút ảo tưởng thái quá nhưng vì công sức hơn một năm viết ra, mình quyết định sẽ không xóa đi. Nữ chính nhu nhược và yếu đuối, luôn đối xử tốt với người kia mặc dù người ta không yêu mình.. Còn nam chính lại là tuýp người lạnh lùng tàn nhẫn, đối với nữ chính chỉ có mỗi hai từ chán ghét. ]

----------

Ở một nơi kinh tế phát triển như thành phố S này, có mấy ai lại chưa từng nghe qua danh tiếng lẫy lừng của tập đoàn Ngô Thị. Và có ai lại không biết đến Ngô Hàn Dương. Người này chính là cháu nội đích tôn đời thứ ba của gia tộc Ngô Gia, từ nhỏ tới lớn đều vô cùng xuất sắc và tài giỏi.

Mười tám tuổi thành lập nên bang Thiên Hàn, xưng bá khắp giới hắc đạo nổi tiếng là lớn mạnh. Cùng với hai người bạn chí cốt của mình là Phùng Tử Hy và Kha Đức, nhanh chóng dẹp gọn hết các bang phái khác, đưa Thiên Hàn vươn lên trở thành bá chủ hắc đạo, lập lại một trật tự mới trước giờ chưa từng có.

Hơn thế nữa bên cạnh còn có hai sát thủ tinh anh Hàn Đại và Hàn Lục, giết người không nương tay, làm việc với mỗi một tiêu chí sinh ra là người của Thiên Hàn.. thì chết cũng giống như vậy.

Hai mươi hai tuổi nhận chức chủ tịch tập đoàn bất động sản Ngô Thị từ tay cha của mình, đưa một tập đoàn đang có vốn điều lệ không mấy cao lên đến mức cao ngất ngưỡng. Thành lập cả một đế chế khó phá vỡ như hiện tại, không có ai có thể một tay một mình mà đánh bại được.

Mặc dù Hàn Dương cùng hai người bạn chí cốt của mình luôn làm việc chung ở bang nhưng tới khi ra ngoài đời, mỗi người lại theo đuổi mỗi con đường khác. Phùng Tử Hy chính là con một ở Phùng Gia, con trai của Phùng Mộc Tín - được mệnh danh ông trùm chứng khoán. Trái lại, anh lại không có hứng thú với chứng khoán, mà lại chọn làm vị trí giám đốc ở Ngô Thị nghiêng về bất động sản. Tính tình thì ăn chơi trác táng, lại còn đào hoa. Nữ nhân qua tay anh đều không quá một ngày.

Còn Kha Đức lại khác, rất trầm tính. Là người điều hành tập kinh doanh thời trang Kha Thị, trời sinh lại vẽ rất đẹp, những mẫu y phục thời thượng sang trọng đều là do một tay anh sáng tác ra. Gia đình muốn cho anh theo một hướng khác, nhưng anh căn bản không chấp nhận yêu cầu đó.

Hàn Dương nổi tiếng là người lạnh lùng ác độc, đối với ai cũng đều như vậy. Nhưng đối với Ngô Minh Thức và Lệ Mỹ Hoa, bậc sinh thành của anh, thì anh lại hoàn toàn giống như một đứa con ngoan vâng lời cha mẹ. Còn đối với em gái Hàn Duyên lúc nào anh cũng ra sức bảo vệ, cưng chiều như một nàng công chúa bé bỏng. Chưa quá ba mươi tuổi đã điều hành quá nhiều, người đàn ông này thật sự không biết mệt mỏi hay sao. Sao lúc nào cũng hăng say như vậy chứ?

----------

Gia tộc Lục Gia hiện tại người kế nhiệm chính là Lục Mạnh Từ, ông có một người vợ tên là Từ Gia Kim. Hai người họ ở với nhau có đến ba người con, con cả là Lục Chấn Hào, con thứ là Lục Gia Thiên, và cuối cùng đứa con gái út Lục Mạnh Ái. Một nhà năm người luôn khiến người ta mơ mộng.

Còn về Lục Mạnh Ái, cô lại hoàn toàn khác xa với Ngô Hàn Dương. Lục Gia từ lâu đã hiếm có con gái, chỉ có mỗi con trai là nhiều, vì thế khi Lục Mạnh Ái được sinh ra đó thật sự là một chuyện rất tốt. Nếu như người người nhà nhà đều trọng nam khinh nữ thì Lục Gia lại không bao giờ xảy ra chuyện đó.

Lục Mạnh Ái đúng là con nhà người ta người ta. Sớm đã tốt nghiệp đại học Harvard với chuyên ngành kinh doanh, sau đó lại còn học thêm về chuyên môn pha chế nước hoa vì bản thân yêu thích cái đẹp. Đối với đứa con gái út này, Lục Gia luôn thấy hãnh diện tự hào, ông bà cùng hai đứa con trai lớn luôn cưng chiều Mạnh Ái hệt như công chúa.

Vậy tại sao hai người hai thế giới khác nhau lại có thể liên quan đến nhau như vậy? Duy nhất là chỉ vì lời hứa năm xưa của ông bà hai bên.. Hàn Dương và Mạnh Ái bắt buộc phải kết hôn cùng nhau để thực hiện hôn ước đó. Ngày kết hôn diễn ra, chú rể không cười lấy một cái, cô dâu cũng chẳng biết phải làm sao. Nhưng có mấy ai biết được từ lần đầu tiên gặp nhau thì Mạnh Ái đã ' nhất kiến chung tình ' với Hàn Dương rồi. Ngược lại, anh chỉ luôn nghĩ cô cưới anh chỉ vì cả cái gia sản tiêu mấy đời cũng không hết này. Mối tình đầu của anh ham danh hám lợi đã tệ bạc với anh, vì thế từ sau này bất kể với ai anh cũng đều suy nghĩ như vậy cả, mặc dù cô hoàn toàn không có lỗi ở trong chuyện này. Hàn Dương luôn luôn áp đặt suy nghĩ đó vào cô, còn cô thì lại yêu anh sâu đậm. Cuộc hôn nhân trên danh nghĩa này , đến khi nào mới kết thúc khi anh hằng ngày hành hạ, khinh bỉ cô như vậy? Làm sao, làm sao để Mạnh Ái có thể can đảm buông tay đi người mình yêu, khi đến cuối cùng Hàn Dương vẫn xem cô như thế thân thay cho người kia.

-----------

[ Tác giả: @seunghyunttop ]

VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER, RE-UP KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, XIN CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net