Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rồng từ lâu trong truyền thuyết là một trong những loài sinh vật thượng đẳng, tuy có nhiều chủng loại rồng khác nhau nhưng hầu như chúng đều có điểm chung về lớp vảy cứng cáp che chở trc mọi đòn sát thương. Cơ thể khổng lồ khoẻ mạnh đôi cánh to lớn và cái miệng có thể khạc ra lửa.....
À cái đó còn tuỳ.
Lastina nhận ra rằng con rồng trước mặt cô không hề ngạc ra lửa. Nó thuộc một trong số ít những loài rồng ko có khả năng đó nhưng điều ấy ko làm nó trở nên yếu hơn so vs đồng loại . Bù lại nó dùng chiếc miệng to bự tạo ra những tiếng vang đinh tai và sóng âm đủ mạnh để đẩy văng mọi cây cối chắn đường . Kết hợp chung vs đôi cánh đập theo nhịp điệu rất đặc biệt chỉ khiến cho nó trong như tạm lơ lửng chứ ko hoàn toàn bay đi đồng thời tạo ra những cơn gió mạnh mà ban đầu nhóm lastina ở dưới chân núi tưởng nhầm rằng đang có bão tuyết lớn xảy ra.

Lastina theo đúng kế hoạch cô làm mồi nhử sự chú ý của con rồng. Trước giờ cô chưa thực sự phải trạm trán vs rồng nhưng cô mừng vì lần đầu tiên này nónko thể phun lửa vì sự thật cô không tin rằng đống xúc tu của cô có thể chịu đựng đc hơi nóng tốt như việc nó chịu lạnh và ma sát.
"Kuh!"
Gió mạnh cũng không dễ chịu gì cho cam thậm chí có vài đợt maknh đến nổi mém làm tróc da thịt của cô. 4 vòi liên tục làm điểm tựa chắc chắn để bản thân khỏi bị bay mất.
Cùng lúc đó antonio tranh thủ tìm điểm yếu của con rồng. Bình thường cánh tốt nhất là chặt đầu nhưng bản thân cậu ko nghĩ mình có đủ lực để pàm việc đó.
"Yah! "
Tất nhiên cậu vẫn còn quả chuối này hổ trợ.
"Soe ..... anh có đòn tấn công nào mạnh đủ để phá lớp vẩy ko?"
"Hm..... yup tui tin rằng tui làm đc cơ mà rồng này vó vẻ mới mẻ tui ko nghĩ tui có thể chặt đầu nó nổi....."
"Ko sao" anto cắt ngang " chủ cần phá đc lớp vảy thanh kiếm này sẽ lo việc còn lại"
"Tự tin nhỉ" soe nói vẻ mỉa mai "hiệp sĩ diệt rồng ở đâu khi ta cần họ nhất nhỉ"
.
"Ui đầu tảo ơi" mark h đang ở khu vực khá an toàn cũng vs nou " h chúng ta làm gì?"
Nou đặt dụng cụ xuống , anh lôi cây súng bắn tỉa ra cẩn thận đặt xuống và chỉnh tầm nhắm.
"H tui cũng chẳng làm đc gì hơn ngoài hổ trợ từ xa, khả năng của tui thực sư ko hạp vs ba cái trò diệt sinh vật thần thoại này lám..."
"Còn tui..?"
"Chú có thể đứng đây làm mascot"
Nou đáp ko buồn nhìn Mark
.
Trong khoẳn khắc mà con rồng tưởng như nó đã túm đc Lastina , sợi dây roi của soe đã nhanh chóng vòng qua cổ nó.
"Túm đc rùi nha~!"
Soe h đây đã đứng trên đầu của con rồng, anh ta siết chặt sợi dây roi . Con rồng vẫy dụa trogn đang đớn, nó ngừng tấn công Lastina và chuyển hoàn toàn sự tập trung sang việc rủ bỏ soe khỏi người nó. Những cái móng liên tục cào cấu hòng mog sợi roi đứt nhưng hoàng toàn vô vọng.
"Ah! Chiết tiệt" trog khoản khắc vài giây ngắn ngủi soe bỗng mất thăng bằng.
Antonia nhận thấy cổ nó phần vẩy đã xuất hiện vết nức. Cậu nhanh chóng quay sang lastina.
"Tunh anh lên đi!"
Lastina nhận thấy thanh kiếm của antonio đang toả ra luồn năng lượng mạnh mẽ. Cô nhanh chóng làm theo lời anh và ném anto lên cao.
"Yah!" Soe hoàn toàn rơi khỏi người con rồng. Con rồng đợi thời cơ này và nhanh chóng hướng về phía soe đang rơi và ngoác cái mồm khổng lồ của nó ra chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cậu.
Đoàng!
Viên đạn bay thẳng nhay mắt con rồng nhưng đó chỉ đủ gãi ngứa và gấy khó chịu cho nó. Nó liền hướng về phía đường đạn và hống ra một cơn gió (hay sóng âm nhỉ?) khủng khiếp.
"Nou!" Soe hét lên trong khoản khắc cậu lo rằng nou sẽ ko thoát kịp.
"Ahhhhhhhhhhh"
Antonio lao từ trên cao xuống thanh kiếm của cậu nhắm đúng ngay khu vực mak sợi roi của soe tạo khoản nức .
Rắc
Tiếng vỡ vụng của vẩy và xương.
Họ đã chiến thắng.
To be contuniu
Ps chap này hơi ngắn :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net