Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au ngoi lên rồi đây:3

Vào chap thôi

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lâu rồi không viết nên quên cốt truyện mất rồi T-T

Sau vài vòng thi thì chỉ còn lại 4 người là Sanji,Zoro,Law và Robin. Ngày mai,ngày hội Hắc Vương ( Hắc Long) - ngày đen tối nhất trong lịch sử vương quốc bóng đêm 500 năm qua và cũng là ngày cuối cùng của giải đấu.

Dưới kháng đài:

- Zoro,Sanji nể tình chúng ta đã từng hợp tác, tôi khuyên hai cậu nên bỏ cuộc vì nếu thắng thì hai cậu sẽ phải mất mạng.- Law lãnh đạm nói.

-hazzz, không ai rảnh rỗi kêu người khác đi cùng đến phút cuối lại đuổi họ về như cậu đâu Law.-Sanji.

- Sanji thì tôi không quân tâm nhưng Roronoa Zoro cậu nhất định phải ở lại- Robin bước ra,vẻ mặt không có gì khác mọi ngày nhưng lời nói mang phần khẩn trương.

Mọi người hơi bất ngờ trước lời nói này của Robin, Zoro cười nhếch,nói:

- Waoi! Có phải em không muốn xa anh nên mới giữ anh lại phải không? Anh biết là em thích anh mà Robin! (Au:....)

-đến lúc đó sẽ biết-Robin mặt lạnh,mở miệng nói.

-haha- Sanji nhìn vẻ mặt "quê" (ko biết nên dùng từ nào nữa) của Zoro khi bị Robin phũ,cười sằng sặc,thật ra anh và Zoro là bạn từ nhỏ và cũng là đối thủ không đội trời chung...

Thấy mọi người giỡn với nhau mà không quan tâm lời anh cảnh báo khi nãy,Law khẽ nhếch môi rồi rời đi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VÂNG! Và sau đây là hiệp đấu đầu tiên của ngày chung kết : đội Robin và Zoro đấu với đội Law và Sanji......- MC đầu bí ngô la lên...

Dưới khán giả reo hò la hét,người thì hứng thú,tò mò,kẻ thì dự đoán xem ai sẽ thắng. Trái lại,ở trên khán đài,nơi BGK gồm quỷ satan( cha robin), quốc vương Mihalk ( do khi  MA VƯƠNG VẠN KIẾP xuất hiện thì cả vqbd và vqas đều gặp nguy hiểm), Qủy vương Dacurla( cha Law) cùng ngồi quan sát thì rất căng thẳng do họ biết mối nguy hôm nay kinh khủng đến nhừng nào...

FLASH BACK

-A...cứu..tôi..vớ... -người phụ nữ chưa kịp nói hết câu thì đã bị một con ác long vồ lấy cấu xé,nhai nuốt.Mùi máu tanh lan rộng cả vương quốc,xác chết chồng chất như núi.

-hahaha, rên la nữa đi,cầu xin nữa đi,ta rất muốn nghe- 1 nam nhân gương mặt băng lãnh toát lên vẻ kiêu ngạo tàn độc của 1 ác vương nói.

-ma vương vạn kiếp chúng ta không làm gì ngươi tại sao ngươi lại tấn công chúng ta-  quỷ vương Satan  nghiến răng,ánh mắt căm phẫn hỏi kẻ trc mặt.

- Các ngươi không làm gì ta,chỉ là ta muốn thấy các người quỳ xuống chân ta thôi....-hắn hững hờ nói.

- Nhân danh quốc vương của vương quốc ánh sáng, ta yêu cầu ngươi dừng ngay việc này lại,nếu không....-Mihalk chưa kịp nói xong thì Ma vương vạn kiếp đã chen vào- không!

Cả hai lao vào, một trận chiến long trời lở đất diễn ra, Satan giúp Mihalk cùng tham chiến, sau 7 7 -49 ngày thì sức lực của Ma Vương Vạn Kiếp suy yếu,phải chịu phong ấn trong hắc điện thạch nhưng cả Satan và đức vua Mihalk đều kiệt sức ngất đi. Khi họ tỉnh dậy,cả thế giới chìm trong biển lửa,số người còn sống không đến 500,toàn bộ lâu đài đều sụp đổ...... thê lương ngút trời.....

END FLASH BACK

- trước khi thi đấu,tôi có 1 việc muốn nói với đứa vua Mihalk- Robin nhếc môi nhìn Zoro rồi quay sang Mihalk- ngài có muốn gặp con trai của ngài không,đức vua?

Mihalk vô cùng bất ngờ vs câu hỏi này của cô nhưng sau đó ong lấy lại bình tĩnh,hỏi:

- Robin,ngươi nói vậy là sao?

-tôi sẽ cho ông gặp con mình nếu ông chịu đem thanh kiếm của mình đặt lại trong lăng tẩm của ông ta( ông của robin)- ngài JirGa.


( xin lỗi các bạn là mihawk nhé)

" cái gì,sao con bé biết về thanh kiếm đó,không lẽ..."

-tôi đã xem quyển sách cấm và biết được năm đó nhờ có thanh kiếm này mà MVVK được giải thoát,chẳng lẽ không phải do lỗi của ông?

- Ma Vương Vạn Kiếp đúng thật là do ta giải thoát cho hắn nhưng lúc đó hắn đã hối cải nên ta mới....

-mới mềm lòng? Mihawk, thanh kiếm không thể trao cho một người yếu đuối dễ mềm lòng như ông đâu,nếu muốn gặp lại con trai thì mau giao ra.

"CÁI GÌ"

Cả hội đồng giám khảo sửng sốt, ''chẳng phải con trai của đức vua đã mất tích rồi sao''- người nào đó thầm nghĩ...

-Ro...Robin,sao ngươi lại nói vậy...- Mihawk hốt hoảng nhưng không để lộ ra ngoài.

- hazzi..ta không muốn nói nhiều, Ma Vương Vạn Kiếp sắp sống lại rồi, khôn hồn thì mau giao ra để ngăn hắn...- Robin cô chán ngấy việc nói năng dài dòng này,hơn nữa thời gian cũng không còn nhiều...

Hoàng hậu Violet nghe đến con trai mình thì rất lo lắng, vội nói:

-Robin à,con hãy chỉ ra ai là con trai ta,ta sẽ...sẽ giao cho con thanh kiếm đó..

-Nàng..-vua Mihawk bất ngờ,sao nàng lại nóng vội vậy,dù gì thì Robin cũng là người của Vương quốc bóng tối, lỡ cô ta cố tình gạt chúng ta thì sao...-thôi,ta tạm tin ngươi, đây- nói rồi,ngài(Mihawk) quăng thanh kiếm ghim thẳng xuống đất,Robin tiến lại nhặt và chỉ về phía Zoro.

-Đây chính là con trai của ngài.. cậu ta đã thất lạc ở Trái Đất.

-Làm sao ta có thể tin được,nhìn sao thì hắn cũng chỉ là 1 người thường..

-1 người thường? Ông nghĩ tôi là tên điên đi dẫn 1 người trái đất về đây tham dự à,hay vì quy định bắt buộc nên tôi phải dẫn cậu ta theo, thôi ông tin hay không thì tùy vậy,tôi chỉ nói sự thật thôi...-Robin mặt không biến sắc,giọng lạnh lùng.

 Mihawk kinh ngạc,tiến lại gần Zoro...


-Robin,rốt cuộc chuyện này là thế nào?- Zoro không hiểu chuyện gì,hỏi. Ngay từ khi còn nhỏ anh luôn muốn biết cha mẹ mình là ai, nhưng điều khiến anh không ngờ là cha mẹ mình lại thuộc thế giới khác,thứ quan trọng là chuyện Robin dẫn anh theo là có mục đích khác, chuyện càng lúc càng phức tạp khiến Zoro mất bình tĩnh.

- Đây là cha mẹ ruột của anh,tôi đưa anh đến đây để gặp họ.- Robin nhìn Zoro, nhếch miệng cười rồi quay đi.

Nãy giờ chỉ có Law là bình tĩnh nhất,anh biết từ lần đầu gặp cô anh đã có cảm giác rất đặc biệt, chỉ không ngờ những tính toán của cô còn xa hơn anh nghĩ,''Nico Robin, em thật thú vị,tôi không nhìn nhầm người,haha''-anh sảng khoái cười thầm.

Sanji chưa hiểu mô tê ất giáp gì,nhưng theo tình hình thì mình nên im lặng là tốt nhất,hazzz.

-Robin,con rốt cuộc đang muốn làm gì hả- Satan không nhịn nổi,đứng dậy hỏi cô,trông biểu hiện con gái mình,ông chắc thứ cô muốn không phải là thanh kiếm mà là....

------------------------------------để chap sau tiếp nhe---------------------------------------

P/S: hổm rài không viết cảm thấy có lỗi nên ta cố moi hết chất xám ra mà được có 1k mấy chữ thui,mn thông củm nha,ta sẽ cố bù chap(^-^)

'''yêu lém'''<3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net