12. Biết được

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khuyến khích nên đọc lại phần trước chứ quên mất cốt truyện thì puồn lém. 

_

Luffy đảo mắt một lượt để đánh giá căn phòng, nó thật rộng, rộng hơn gấp mấy lần kí túc xá cậu cùng anh chung sống. Cậu nắm lấy tay áo anh và kéo kéo khiến anh phải dời tầm mắt sang nhìn cậu.

" Làm sao đấy? "

Cậu thỏ thẻ lên tiếng: " Cậu đưa tớ tới đây làm gì vậy? "

Anh cười mỉm, dùng một nụ cười an nhu dành cho cậu. 

" Không có gì, chẳng qua là muốn đưa cậu tới đây tham quan một chút " 

" À... " Sau tiếng à của cậu là một đợt yên lặng giữa anh và cậu.

CỐC CỐC CỐC 

Bỗng tiếng gõ cửa vang lên gián đoạn sự yên lặng ngột ngạt, làm cậu thở nhẹ một tiếng, cậu chẳng thích sự ngột ngạt này một chút nào.

" Vào đi " 

| Cạch | Cánh cửa được mở ra, đằng sau cánh cửa ấy là thân hình nhỏ nhắn của cô hầu gái Baby 5, cô mang theo từng xấp giấy dày cộm đem đến đưa cho anh.

Anh hừ lạnh, quắc tay ra hiệu cho cậu ngồi xuống bộ sofa gần đó rồi tiến lại bàn làm việc. Chán chường nhìn xấp giấy đó. Cậu ngoan ngoãn nghe lời, ngồi xuống bộ sofa chăm chú nhìn anh làm việc, bất giác cậu lại cười thầm. 

" Thưa cậu chủ, khoảng 3 giờ chiều nay cậu có lịch hẹn với ngài Doflamingo,  sau đó khoảng 5h cần phải kí giấy tờ với ngài Jinbei "

Anh lấy ra một cây bút, khẽ thở dài cầm xấp giấy đó lên xem, nhìn anh lúc này có vẻ bận rộn.

" Đưa cậu ấy ra ngoài dạo chơi một chút đi. "

Baby 5, tuân lệnh, thích thú và làm theo. Cô đi tới nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu và kéo cậu đi. Cô dẫn cậu đi xung quanh căn biệt thự, giới thiệu từng chút về từng căn phòng một, sau đó lại dẫn cậu ra khuôn viên rộng lớn, nơi cuối cùng cô đưa cậu đến ở căn biệt thự này là lăng mộ của Haldin Zenie. Cậu đứng hình hồi lâu, nhiều suy nghĩ tuôn ra ở trong đầu cậu, trở thành một mớ suy nghĩ hỗn độn. Nhìn nó mà lòng cậu dâng lên nhiều cảm xúc lạ, những cảm xúc mà cậu chưa hề cảm nhận và trải qua. À thì ra anh chọn Boney vì Boney giống cô gái này....

Cậu mím chặt môi, tay chạm đến phần thân mộ, xong lã lơi buông tay xuống, rồi lại nở một nụ cười xuề xòa. Baby 5 mỉm cười, đặt tay lên vai cậu.

" Nhìn cô ấy quen lắm đúng không? Vị hôn thê của cậu chủ đấy, nhưng cô ấy đã mất rồi. "

Nghe thêm câu nói của Baby 5, mắt cậu bỗng rưng lệ: '' ừm... ''

Cô lại nắm tay cậu, dắt cậu tới bên chỗ băng ghế. Cầm bình trà lên rồi rót cho cậu một ly trà. Là trà hoa cúc, mùi rất dễ chịu, phảng phất nhẹ hương thơm theo làn khói. Cậu uống một ngụm trà, trà ngon lắm nhưng tâm trạng cậu thì đang rất buồn. 

Nếu Boney là người thay thế của cô gái đó, vậy thì cậu là cái gì của anh cơ chứ? 

Anh đối xử tốt với cậu vậy là chỉ bù đắp cho cậu vào đêm hôm đó?

Cậu đau lòng anh có thấu?

Chính bản thân cậu cũng không hiểu tại sao mình lại dính vào đống hỗn độn này...

To be continued.


Mình đặt tên chap này cũng kì quặc lắm đúng không :)) Thật ra biết được ở đây là bản thân Luffy biết được mình chẳng phải người quan trọng nhất của Law và cậu còn biết được ngoài Boney ra còn có một người tên Haldin Zenie có diện mạo giống Boney.

Hơi ngắn nhưng hãy enjoy nó nhé. Mãi yêu các cô <333

__________________________

Ôi các cô độc giả mến yêu, hãy vào ủng hộ bộ truyện tiếp theo của tôi nhé <3 Nó cũng thú vị lắm, không kém cạnh gì Lawlu đâu vào enjoy nó ngay đi không thì nguội mất :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net