Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[Sáng hôm sau tại học viện LEGGO]

"Chị Elly~~~Elly ah~~~ em về rồi nè~~~" - một giọng nữ chói tai vang lên dọc khu vực hành lang đến lớp học thanh nhạc thu hút mọi sự chú ý của mọi người.

Đang ngồi nghe nhạc bên cửa sổ, Elly bỗng giật bắn mình khi nghe thoang thoảng đâu đây một giọng nói quen thuộc đến mức kinh dị. Cô thực sự ghét cay ghét đắng nó!

"Ô! Chị đây rồi! Em tìm chị nãy giờ đó" - cô gái với thân hình nóng bỏng, nước da hơi ngăm đen chạy đến bên Elly mà quấn lấy cô.

Cô gái đó không ai khác chính là Tzuyu - vợ chưa cưới do ông bà Ahn sắp đặt cho Elly. Vốn là tiểu thư của một nhà tài phiệt lớn nhất đất Đài Loan nên cô ta vô cùng chảnh chọe, luôn muốn bắt ép người khác làm theo ý mình và Elly cũng không phải ngoại lệ. Mặc cho Elly quyết liệt phản đối, dọa nạt, nói những lời cay độc, cô ta vẫn một mực bám lấy Elly. Mọi cô gái trong trường ai cũng bị cô ta làm cho sợ hãi mà không dám đến gần Ahn Elly.

"Tránh...xa...tôi...ra! Tôi...cảnh...cáo...cô!" - Khó chịu với người đối diện, Elly gằn từng chữ ra lệnh, ánh mắt lườm Tzuyu một cách đáng sợ.

Mặc cho sự khó chịu của Elly, Tzuyu cố tỏ ra đáng thương nắm lấy cánh tay người con gái lớn hơn mà nhõng nhẽo: "Sao chị cứ lạnh lùng với em như vậy chứ? Bộ chị muốn em biến mất mới cam tâm sao?"

Thấy rõ sự giả tạo của Tzuyu, Elly cười khinh bỉ, đứng bật dậy hất tay con người kia ra và nói: "Sao cô biết hay vậy?"

Nghe câu nói của Elly mà Tzuyu tức đến nỗi muốn hộc máu mồm. Nhìn theo bóng lưng kiêu ngạo của Elly đi ra phía cửa, mặt cô đỏ bừng như bốc khói, cô dồn hết sự tức giận của mình trút lên cái bàn học của Elly, đạp đổ nó nằm méo mó.

Hả hê khi chọc tức được cái ghai trong mắt, Elly bước ra khỏi phòng định đi xuống căng tin thì bỗng gặp Junghwa ở cửa.

"Park Junghwa! Cuối cùng thì cô đã đến. Mau đi theo tôi" - Elly nói rồi liền lập tức kéo Junghwa đi.

"Ơ nhưng còn buổi học..." - cô khẽ khựng lại.

"Giờ cô có vào cũng sẽ không học yên được đâu"

Elly biết rõ rằng Tzuyu là một con người hay giận cá chém thớt, mỗi khi cô ta bị Elly chọc tức là lại lấy các nữ sinh khác ra để trút giận. Nếu giờ cô ta mà biết được Junghwa ngồi cạnh Elly thì coi như Junghwa xác định bị ăn hành!

Nói rồi cô kéo Junghwa xuống căng tin mà không hề biết rằng có người đang dõi theo từng cử chỉ thân mật của hai người mà bàn tay xiết chặt lại như muốn giết người!

"Con nhỏ đó là ai mà to gan vậy chứ?! Đợi đấy..." - Tzuyu khẽ lẩm bẩm rồi rút chiếc điện thoại ra gọi cho ai đó, miệng cô khẽ nhếch lên một nụ cười ranh ma, đắc ý.

-----------

[Tại căng tin]

"Muốn ăn gì?" - Elly quay sang nhìn Junghwa hỏi một câu cộc lốc.

"Tôi á???" - Junghwa ngạc nhiên chỉ tay vào mình.

"Không cô chứ ai. Cô ăn gì cũng được, tôi mời!"

"Thật sao...vậy tôi sẽ không khách sao đâu nha" - Junghwa thích thú đáp lại.

"Cô ơi, cho cháu cái này...cái này...hừm...2 cái này...cả cái này nữa..." - Junghwa cầm chiếc menu trên tay liên tục gọi món khiến cô bán hàng và Elly đảo mắt quay cuồng.

"Ya! Cô là heo hay là người vậy! Gọi nhiều thế liệu có ăn hết được không hả?" - Elly cau có cốc mạnh vào đầu Junghwa.

"Đồ chùa mà...tôi không ăn hết thì có sao đâu chứ" - Junghwa vênh mặt bê khay đồ ăn đầy ú cô bán hàng vừa đưa cho đi tìm chỗ ngồi.

"Cô.....bác ơi cho cháu tính tiền" - Cố kiềm chế không sỉ vả con người kia một trận, Elly quay sang gọi cô bán hàng trả tiền.

Kéo chiếc ghế ra, Elly ngồi xuống đối diện với Junghwa. Junghwa thì thản nhiên mặc kệ sự xuất hiện của người đối diện mà thưởng thức đồ ăn một cách ngon lành.

"Coi cô kìa....aish...miệng dính thức ăn tùm lum! Bộ cô mới 3 tuổi hả?!" - Elly hơi nhíu mày mày trách trách móc. Cô ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm giấy ăn nhưng không thấy liên đưa ngón cái lên, khẽ quệt nhẹ qua bờ môi đỏ hồng của Junghwa khiến vụn bánh mì trên khóe môi rơi xuống.

Junghwa như đứng hình, bờ môi cô khẽ cong lên, đôi mắt chớp không ngừng nhìn Elly. Hành động này là sao? Tại sao một con người lại có thể thay đổi 180° như vậy được? Junghwa thực sự bị con người kia làm cho bối rối vô cùng. Con tim cô trong thoáng chốc đã lỡ một nhịp. Cái cảm giác này hoàn toàn khác với lúc cô ở cùng Hani. Mặc dù Hani vô cùng ấm áp và ga lăng nhưng cô không hiểu tại sao mình chỉ coi cô ấy như một người chị mà lại rung động trước con người khó hiểu này. Cùng là một hành động quan tâm nhưng cảm nhận của cô đối với mỗi người lại hoàn toàn khác.

"Ya...cô bị sao vậy hả?" - Elly khẽ xua tay trước mặt Junghwa.

"À ừm...không có gì..." - Junghwa cười ngố rồi tiếp tục trở lại công việc ăn uống.

"Cô cứ ăn đi. Tôi đi trước đây." - Nói rồi Elly khẽ đẩy ghế đứng dậy đi khỏi căng tin.

Rời khỏi căng tin đi ra phía hành lang, Elly cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình từ sau, cô nhanh nhẹn quay phắt người lại nhưng trước mắt cô chẳng có một ai đáng ngờ. Nghĩ rằng chắc mình tưởng lầm nên cô quay lại tiếp tục đi.

"Ahn Elly...chị nhất định phải thuộc về tôi!" - đứng núp sau bức tường, Tzuyu nắm chặt bàn tay lại, dõi mắt nhìn theo bóng lưng Elly thầm nghĩ.

----------------

Mấy bạn fan Tzuyu cho au xin lỗi nhoa 😝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net