Chương 124

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

「Đưa cho tôi đồ ma thuật của bạn.」

Đó là yêu cầu của Bolton cho Rei sau khi gặp anh lần đầu tiên.

Sau những rắc rối với những người gác cổng, anh phải đợi một lúc trước khi anh được đưa đến phòng của Bolton cho cuộc họp của họ ......

Nhưng, Bolton nói ngay khi thấy Rei bước vào phòng.

Bên cạnh đó, Set đang nằm trên bãi cỏ phía trước sau khi thấy Rei bước vào dinh thự. Set thích mặt trời mùa thu như thể hai người gác cổng dang sợ hãi không tồn tại.

「...... Cái gì?」
「Bạn không nghe thấy tôi sao? Các vật phẩm ma thuật mà bạn có. Cụ thể, giày của bạn và lưỡi hái đó. Và trên tất cả, hãy cho tôi hộp đồ của bạn. 」

Anh chàng này có điên không? Trong khi nghĩ về điều đó, Rei nhìn người đàn ông đang ngồi trước mặt anh.

Anh để Rei, khách của anh, chỉ đứng trong khi anh đang ngồi. Nói về ngoại hình của mình, bạn có thể nói anh ta là một ông già. Tuy nhiên, anh không phải là một ông già bình thường, nhưng một người đàn ông già tham lam tìm kiếm thêm sức mạnh và tiền bạc. Như thể để phù hợp với điều đó, xây dựng của mình là khá vững chắc và làm cho anh ta trông hơi trẻ hơn anh.

(Nói cách khác, anh chàng già này đang gây ra vấn đề bằng cách không buông bỏ sức mạnh của mình.)

Trong khi tự suy nghĩ, anh chỉ lặng lẽ nhìn lại và người đàn ông già ngồi trước mặt anh, người đang nhìn anh.

Về hộp vật phẩm, không lạ gì khi biết rằng Rei đã không giữ bí mật kể từ khi anh đến Gilm. Điều tương tự cũng đúng đối với Death Scythe. Nhưng......

(Anh ấy biết về chiếc giày của Sleipnir, đúng không.)

Không có nhiều người biết về họ. Khả năng rất có thể là một số thông tin đã bị rò rỉ từ những mạo hiểm giả đã đi cùng anh ta để chinh phục làng Orc ......

(Ừm, giờ thì không có suy nghĩ gì về nó cả. Giờ thì, chuyện gì xảy ra với ông già này?)

Khi Rei nghĩ về cách đối phó với người trước mặt anh, người tin rằng lời nói của anh luôn phải tuân theo, một giọng nói vội vã lên tiếng.

「Xin vui lòng chờ đợi! Bolton-san, anh có yêu cầu chúng tôi đưa anh ấy cho chuyện này không? 」

Đó là Galahat, người đã mang Rei đến đây.

Anh ta có vẻ trách móc trong mắt khi nhìn vào Bolton. Nhưng.

「Ai nói bạn có thể mở miệng của bạn. Đứa con của một người tình nên hành động như một người và làm theo lời anh ta nói. 」

Thậm chí không liếc nhìn Galahat, Bolton đã cắt ngang anh và lờ anh đi.

Rei có thể nghe thấy âm thanh của Murt đang đứng gần anh, nghiến răng.

(Một đứa con của một bà chủ? Tôi hiểu, có vẻ như gia đình của họ khá phức tạp.)

Rei so sánh Bolton và Galahat như anh nghĩ.

Một là vào những năm sáu mươi, người kia ở độ tuổi ba mươi. Nhìn vào sự khác biệt về tuổi tác, ngay cả khi họ là một nửa anh em, họ vẫn cách nhau ba mươi năm. Đúng như dự đoán, Rei không thể không ngạc nhiên.

「...... Xin lỗi.」

Galahat kìm nén cảm xúc của mình khi anh ta quay lại và lùi lại. Cho một cái khịt mũi như thể đối phó với một số vấn đề tầm thường, Bolton sau đó quay lại nhìn Rei lần nữa.

「Đó là đủ về các vật phẩm ma thuật. Tôi có thể sử dụng chúng tốt hơn bạn có thể. Nếu bạn hiểu điều đó, hãy nhanh chóng đưa chúng cho tôi. Ah, đó là Griffon bạn đang nuôi. Để lại nó đằng sau là tốt. Sau khi bán nó hoặc giết nó, vật liệu có thể bị tước khỏi nó. Đó là một sự xấu hổ để lại nó với một nhà thám hiểm. 」

Đôi má của Rei co giật trước những lời đó. Ánh nhìn của anh về phía Bolton đã thay đổi từ sự kinh ngạc đến một cái nhìn lạnh lùng và cuối cùng như thể anh đang nhìn vào một hòn đá bên lề đường. Vâng, giống như một hòn đá mà anh ta sẽ không thể nhớ được ngay cả khi anh ta nghiền nát nó bằng chân.

"Chuyện gì vậy? Nhanh lên. Tôi bận rộn không giống như những nhà thám hiểm như bạn. Đừng lãng phí thời gian của tôi. 」
「 ...... 」

Một cách im lặng, anh mở danh sách Misty Ring trong đầu và lấy ra Lưỡi hái Tử thần.

「Ohh, đó là lưỡi hái lớn có tin đồn. Bạn có thể nói rằng đó là chất lượng tốt nhất chỉ bằng cách nhìn vào nó! 」

Bolton hét lên một giọng nói khâm phục hiếm thấy sau khi nhìn thấy Lưỡi hái Tử thần.

Chắc chắn, người đàn ông tên là Bolton đã có đôi mắt của một thương gia hạng nhất. Trong khi hầu hết những người nhìn thấy Lưỡi hái Tử thần nghĩ đó chỉ là một lưỡi hái lớn, anh ta có thể nói rằng đó là một vật phẩm ma thuật mà không do dự. Bởi vì anh ta có thể nói rằng nó có thể được sử dụng để sử dụng phép thuật.

Tuy nhiên, anh không nghe nhiều về Rei như một người. Trong số những mạo hiểm giả ở thành phố Gimru, người ta đã nhận ra rằng đối tác của anh ta là thứ mà họ không thể chạm vào.

Rei kéo Lưỡi hái Tử thần trong tay và vung tay cầm về phía Bolton. Và khi anh di chuyển ......

"Dừng lại!"

Galahat nhận ra Rei sẽ làm gì và lao về phía trước để đứng trước Bolton.

Kêu la-!

Tay cầm của Death Scythe đánh anh ta với toàn lực.

Anh nghĩ rằng anh có thể giật tay cầm bằng thanh kiếm của mình. Nhưng......

「Gaah ~!」

Galahat đã nghĩ trọng lượng của Lưỡi hái Tử thần là một ngọn thương bình thường và bị thổi bay đi khi thanh kiếm mà anh đã dùng để chặn nó đã bị phá vỡ.

Mặc dù anh là một người đàn ông lớn tuổi khoảng 30 tuổi và mặc áo giáp bằng da thay vì áo giáp bằng kim loại, anh phá hủy bức tường phía sau anh khi anh bay trở lại, băng qua hành lang và phá hủy bức tường căn phòng đối diện trước khi dừng lại. Murt không thể theo kịp chuỗi sự kiện và chỉ có thể bị lu mờ khi bị sốc bởi sức mạnh đằng sau đòn tấn công đó.

Sai lầm của Galahat là do sự xuất hiện của Rei. Mặc dù Rei đã nói nhiều về nhà thám hiểm, nhưng cuối cùng, tin đồn chỉ nói rằng anh ta bị theo sau bởi một con quái vật hạng A, Griffon. Anh ta chỉ cao khoảng 160cm, trông không có nhiều cơ bắp và dường như yếu đuối. Nhưng, kết quả là anh ta bị đánh vào phòng thứ hai và giờ không thể di chuyển do chấn thương của anh ấy.

「......」

Rei nhìn vào bức tường bị phá hủy chỉ một lúc. Nghĩ rằng sự dừng lại của Rei là một cơ hội, Bolton bắt đầu hét lên theo cách ngạo mạn của mình.

「Y-bạn. Bạn đang làm gì đột ngột! Bạn có biết tôi là ai không! 」
「 ...... Bạn sẽ cản đường tôi chứ? 」

Phớt lờ tiếng la hét của Bolton, Rei liếc nhìn Murt phía sau.

「- !?」

Khoảnh khắc Rei nhìn anh, Murt lắc đầu mạnh mẽ phản xạ. Anh không thể tự giành chiến thắng. Ngược lại, anh cảm thấy như một con côn trùng đang đi bên lề đường có thể bị chà đạp bất cứ lúc nào.

"......Tôi hiểu rồi. Sau đó."

Ngay khi Rei thấy Murt không có ý định làm gì cả, anh ta quay đi. Anh quay sang Bolton, khuôn mặt đã trở nên xanh và đỏ trong sợ hãi và giận dữ.

「Này, bạn đang nghe! Anh có biết điều gì sẽ xảy ra nếu sự phẫn nộ này mà anh đã cam kết không? 」
「 Tôi không thực sự quan tâm. Những vẻ ngoài này, và khinh thường, tôi đã trải qua nhiều lần kể từ khi đến thành phố Gilm. 」

Rei lên tiếng, như thể lờ đi những lời của Bolton.

「Bên cạnh đó, đây không phải là lần đầu tiên ai đó nhắm vào ma thuật của tôi. Giống như Dark Night's Star. 」

Bữa tiệc đó đã cố gắng cướp đi Misty Ring của Rei, và kết quả là, đã bị tiêu diệt bởi Rei trong làng Orc.

「Tuy nhiên, Griffon của tôi ...... Set, bạn đã nói gì với bạn đời của tôi? Bán đứng anh ta? Giết và tước tài liệu từ anh ta? 」

Trong tay anh, anh kéo Lưỡi hái Tử thần, bất kỳ đồ đạc nào trong căn phòng mà lưỡi dao chạm vào bị vỡ, bị cắt và bị phá hủy. Khi anh kéo Lưỡi hái Thần chết, trong tay, anh bước một bước, thêm một bước nữa về phía Bolton, người đang ngồi trên ghế và không thể cử động.

「Bạn, bạn-! Bạn chỉ là một nhà thám hiểm, bạn có nghĩ rằng bạn có thể chống lại tôi ở thành phố Gilm này! Tôi là chủ tịch của công ty Azoth! 」
「 Gì thế? Sau đó thử tự bảo vệ mình bằng sức mạnh của Công ty Azoth. Hãy nhìn xem, cái chết của bạn đang đến gần đúng không? 」

Tốc độ của Lưỡi hái Thần chết trong tay anh ta nhanh hơn. Để bắt đầu, Death Scythe đã có đủ sức mạnh để hạ gục Galahat ngay cả sau khi anh ta cố gắng gượng nó. Bây giờ, Rei đang tăng thêm sức mạnh bằng cách xoay nó. Trước sự kinh hoàng của mình, cuối cùng Bolton cũng nhận ra rằng anh đã bước vào cái đuôi của con hổ mà anh không bao giờ nên bước vào.

Tuy nhiên, đã quá muộn. Sự tồn tại mang cái chết đã ở trước bàn của Bolton ...... vâng, trong trường hợp khẩn cấp, nếu anh ta bị tấn công bởi những tên côn đồ hay sát thủ, đó là một chiếc bàn đặc biệt có thể che chắn anh ta chống lại các cuộc tấn công nếu anh ta trốn dưới nó. Nhưng Lưỡi hái Tử thần cắt xuyên qua nó như một con dao nóng qua bánh mì.

「Hii ~ ...... Hiii ~!」

Khi Bolton bắt đầu hét lên.

"......Xin vui lòng chờ trong giây lát."

Đột nhiên ...... một giọng nói vang lên nhưng chắc chắn. Cơn lốc của cái chết ngừng di chuyển một cm sợ hãi từ khuôn mặt của Bolton, mà đã bị bóp méo bởi sự sợ hãi.

Người xuất hiện cùng với âm thanh của bức tường sụp đổ là Galahat, người đã bị Rei thổi bay tới căn phòng bên cạnh vài phút trước đó.

Bộ giáp da được cho là để bảo vệ cơ thể của anh ta đã bị xé nát bởi tác động, sau khi tấn công, không đời nào anh ta được. Xương sườn của anh đã bị gãy và làm tổn thương các cơ quan nội tạng của anh. Nếu anh ta không di chuyển, làn da của anh ta đủ nhạt đến mức anh ta có thể bị nhầm lẫn với xác chết. Đồng thời, có những dấu vết của máu xung quanh các cạnh của miệng. Có vẻ như anh ta đã xóa sạch máu mà anh ta đã nhổ ra.

Nhưng dù vậy ...... sau tất cả, Galahat vẫn còn sống. Cậu thậm chí còn có thể di chuyển bất chấp việc tanking một đòn tấn công từ Death Scythe của Rei, nơi cậu đã không giữ lại. Ngay cả khi đó là đòn tấn công từ tay cầm chứ không phải lưỡi kiếm, vẫn có trọng lượng của Tử thần Tử thần và sức mạnh của Rei. Với một cuộc tấn công kết hợp cả hai, anh sẽ chết nếu anh ta là một người bình thường.

Nhìn thấy trạng thái của Galahat, Rei, người định vứt bỏ Bolton, có vẻ ngạc nhiên.

"Xin vui lòng. Người đó ...... tha cho mạng sống của anh trai tôi. 」

Tuy nhiên, sự ngạc nhiên biến mất trong giây lát sau lời nói của Galahat.

「Sao anh lại bảo vệ anh ta? Anh ta đã sống đủ lâu để không có lợi. 」
「 N-! 」

Không ai có thể từng nói những lời đó với khuôn mặt của anh ta. Bolton đã cố gắng bác bỏ những từ đó theo phản xạ nhưng đã bị cắt ngắn bởi Galahat. Vâng, người trước mặt anh ta là một người gặt hái dễ dàng lấy mạng sống của anh ta. Nếu anh ta nói điều gì đó bất cẩn, Bolton biết rằng đầu của anh ta sẽ bị tách khỏi cơ thể anh ngay lập tức.

「Kể cả một người như vậy ... chỉ có một phụ huynh, nhưng anh ấy là anh trai của tôi bằng máu. ...... Gufo ~ 」

Có vẻ như buộc mình phải di chuyển đã cho anh ta một số chấn thương nội bộ. Hắn phun ra máu. Nhưng anh không quan tâm đến điều đó vì anh không thể dừng lại. Anh nói khi máu chảy ra.

「Điều đó sang một bên, ngay cả khi anh ấy là một anh trai ... anh ấy đã xây dựng được một vị thế cao trong thành phố Gilm, đó là một sự kiện. Nếu anh giết anh ta ...... một khoản tiền thưởng sẽ được đặt vào anh và anh sẽ bị truy đuổi bởi guild ...... điều đó sẽ xảy ra. 」

Anh không thể giúp anh trai mình. Galahat đã đi đến kết luận đó ngay lập tức. Nó sẽ là lợi ích của Rei nếu anh ta không làm gì ở đây. Đó là một quyết định như mong đợi của một mạo hiểm giả hạng B. Một tương lai rắc rối đi qua tâm trí của Rei như một suy nghĩ và anh ta kéo Lưỡi hái Thần chết trở lại một chút khi anh cau có.

「Tuy nhiên, nếu tôi để anh ta ở đây, anh ta sẽ không làm điều gì đó với tôi lần nữa sao? Nếu tôi nghĩ vậy, sẽ tốt hơn nếu bỏ anh ta sớm hơn. 」
「 ...... Dừng lại. Tôi sẽ ngăn anh ta lại. Ngay cả khi anh trai tôi làm điều gì đó, tôi chắc chắn sẽ ngăn anh ta lại. Vì vậy ...... bạn có thể bỏ qua nó, chỉ lần này thôi. 」

Nó giống như một cơn bão đã nổ ra qua văn phòng của Bolton. Trong căn phòng đó hầu như không còn đồ nội thất còn nguyên vẹn, ánh mắt của Rei và Galahat băng qua.

Murt, người không thể đứng ở lối vào phòng và Bolton, người đang bị đóng băng vì sợ hãi trên ghế. Để hai người đó còn sống ...... không lâu sau, Rei thở dài và cất Lưỡi hái Tử thần vào trong Vòng Sương mù.

Biết được hành động đó có ý nghĩa gì, khuôn mặt nhợt nhạt của Galahat trông có vẻ nhẹ nhõm.

"Chỉ lần này thôi. Tôi sẽ bỏ qua điều này chỉ một lần này. Vì vậy, bạn giữ lời hứa của bạn rằng bạn sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để can thiệp với tôi hoặc Set sau này. 」
「 ...... Xin lỗi ...... 」

Cơn đau cấp tính có lẽ đã đến với anh ta. Ép những lời đó ra, anh ngã gục xuống sàn.

「Galahat-!」

Mặc dù Murt không thể đứng dậy vì sợ hãi, anh vẫn bò về phía Galahat. Rei rời khỏi phòng vì không cần phải tiếp tục tìm kiếm.

...... Từ phía sau, Bolton trừng mắt nhìn anh với vẻ hận thù.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#wattpad
Ẩn QC