Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Tao là TRÙM!

Tác giả: Ba Đuôi Tỷ Tỷ

Thể loại: hài, tomboy, bisexsual, HE, trinh thám, hành động, bí ẩn, violent, và không hề phương tây, chỉ có tên mới tây thôi :)

Văn án:

Từ khi được mẹ cho khoác những bộ cánh lộng lẫy lên người, Jestina Arthur đã cảm thấy không đúng chút nào. Là do tính hướng nó bất thường, hay chỉ vì nó đã quen với quần đùi, áo ba lỗ. Nó không biết. Nó chỉ muốn cắt tóc ngắn, muốn học võ, muốn bắn súng, và tìm thấy một anh chàng nào đó ngầu hơn mình.

Người ta gọi nó là BOSS, là đại tỷ, nó chẳng bận tâm. Tất cả những gì nó muốn là tương vỡ mồm bất cứ thằng nào nó ghét. Đây không phải trường học, đây là trại huấn luyện. Mà ở trại huấn luyện, đánh nhau là thứ đáng được hoan nghênh.

A/N:

Do quá thích hình tượng của Jest bên Faceless Boyfriend nên mình quyết định viết riêng cho chị ấy một fic, để chị ấy tha hồ tung hoành :)

Fic này nữ chính siêu cường, gần như là giống con trai và rất bạo lực. Yêu cầu những bạn trẻ giữ hình tượng nữ chính tóc dài xinh đẹp, ngực khủng, bánh bèo mang giày cao gót lập tức bước ra ngoài, vì fic của mình sẽ chẳng đáp ứng bất cứ thứ gì trên đó cả.

Truyện chỉ đăng tại wattpad và không chấp nhận chuyển ver or lấy cảm hứng, các bạn đừng hỏi mất công mình từ chối.

Tất cả đều đã được cảnh báo, hãy chắc chắn bạn tỉnh táo khi bước vào thế giới của tôi.

Chân dung Jest :

Reallife version

Art version

Khi còn bé

Tất cả đều là một kiểu mặt ngông :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net