Chương 2 : Ngôi nhà và một vài đoạn hơi mặn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi vào truyện, xin tặng fan hủ và con gái tôi vì đã ủng hộ ở fic trước :

              Tại nhà của Levi
- Đây là nhà của anh ư, tôi không nghĩ với thiên sứ mạnh nhất như anh lại ở căn nhà giản dị như thế này đâu - Eren nói
   Căn nhà của Levi là một căn nhà khá đặc biệt, theo như những lời người ta kể lại, đây là căn nhà do chính tay thượng đế dựng lên nên anh rất tôn trọng căn nhà này. Nghe phong phanh, trong căn nhà này có chứa đựng những bí mật của thượng đế, thế nên nó có một trận đồ do chính Levi tạo ra để che dấu. Do đó khi Eren nói vậy anh ta thấy hơi khó chịu, anh nói :
- " Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài " đấy là câu mà lão già thượng đế nói với tôi.
   Eren quay sang nhìn Levi, dường như cậu vẫn chưa hiểu hết lời mà anh ta nói. Cậu chưa kịp nói gì thì Levi đã bảo :
- Vào nhà đi.
   Bước vào căn nhà, thứ đầu tiên Eren cảm nhận được là một mùi hương quen thuộc. Một mùi hương giống với mùi hương của Levi. Bỗng nhiên Levi đẩy anh vào tường, ghé mũi vào cổ anh, anh hỏi gấp :
- Le...Levi, anh làm gì thế ?
   Anh ngửi cổ Eren, một lúc sau anh ghé vào tai Eren nói :
- Căn nhà này chỉ có đúng mùi của tôi mà thôi, cơ mà khi cậu bước vào, tôi không cảm thấy khác lạ gì cả. Rõ ràng là cậu có mùi giống tôi, để tôi kiểm tra kĩ xem.
   Nói rồi anh áp sát mặt Eren, ghì nhẹ bờ môi của mình vào bờ môi của Eren. Chợt anh cảm thấy một vì ngọt thanh khiết, không đắng mà cũng không mặn hay nhạt. Mặc dù chỉ định kiểm tra một chút nhưng anh cảm giác như muốn lưu giữ mãi khoẳng khắc này. Bỗng nhiên Eren đỏ mặt lên, anh đẩy Levi ra và luống cuống hỏi :
- Le...Levi, anh, anh làm cái gì vậy.
   Đến lúc này anh mới tỉnh lại sau một vài giây đờ đẫn. Anh đáp:
- Xin lỗi, tôi hơi quá đà, thôi, mang đồ của anh vào đi.
   Nói xong anh dẫn Eren đi thăm quan nhà. Chợt Eren nhận ra một sự sạch sẽ đến lạ kì ở căn nhà này. Sàn nhà, bàn ghế, đồ vật thậm chí là cả những ngóc ngách trong căn nhà này đều được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Dường như Levi là một tín đồ của sạch sẽ hoặc chỉ đơn giản là anh không chịu được bẩn. Levi dẫn Eren lên gác hai, trên đây chỉ có 2 phòng, một phòng có gắn biển " Levi Ackerman ", căn phòng còn lại thì bị khóa. Levi mở khóa, căn phòng được mở ra, Levi nói :
- Đây là phòng của cậu, xin lỗi vì tôi chưa dọn dẹp gì cả, nên nó hơi bẩn.
   " Hơi bẩn ", nói thật thì cho dù Levi không dọn dẹp thì nó vẫn sạch đến mức chả còn một hạt bụi nào cả. Anh mới được nhận sáng nay tức là Levi chưa kịp dọn dẹp gì cả, vậy mà căn phòng vẫn được sạch nguyên, chứng tỏ căn phòng luôn được chủ nhà giữ gìn. Levi nói tiếp :
- Căn phòng này không quá rộng mà cũng chẳng quá hẹp, đủ để cho cậu ở. Ở nhà tôi không có quá nhiều luật lệ, miễn là cậu giữ gìn sạch sẽ.
- Thôi được rồi, tôi sẽ cố gắng - Eren đáp lại.
   Levi nói tiếp :
- Cậu cất đồ nhanh lên rồi xuống nhà, tôi sẽ kiểm tra thực lực của cậu.
- Kiểm tra luôn ư ? - Eren hỏi lại Levi.
- Chẳng phải tôi đã nói rồi sao, nếu cậu làm tôi thất vọng thì tôi sẽ trả lại cậu cho thượng đế.
   " Kiểm tra thực lực " điều này làm Eren lo lắng vì anh vốn rất yếu, ngay cả đôi cánh anh cũng chưa phát triển hết. "PHẢI ĐẠT, PHẢI QUA ĐƯỢC" - đó là những câu nói lặp lại trong đầu cậu. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì Levi gọi cậu :
- Đứng đấy làm gì thế, xuống đi chứ !

BỘP...

BỘP...

BỘP...

   Những tiếng chân lại tiếp tục

PS : Hơi ngắn tí, mong mọi người thông cảm.
  

           

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net