Tôi định hỏi em chuyện quá khứ mà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả đã come backkk đây ạ, không biết sẽ còn bao nhiêu ae đồng bào, chị em, thím chú, tổng thống vẫn còn nhớ bộ truyện này ạ. Kính chào những anh chị  đang đọc, khỏe không, chết chưa...ấy lộn công việc tốt chứ. Em chỉ muốn nói vậy thôi mọi người trả lời dưới chỗ comment nhé. Thôi không vòng vo nữa vào chuyện nào AE ƠI!!!
__________
Tối hôm đó Levi với Mikasa đã có một cuộc cãi cọ vì đủ thứ chuyện. Levi:" Này Mikasa cô biết là cô vẫn còn ốm mà lại còn đi cãi nhau với người khác để...THÀNH THẾ NÀY À.!!?" Levi cau mày tức giận nhìn Mikasa đang nằm ốm trên giường. Mikasa ngoảnh mặt đi rồi nói:" Đó là chuyện của tôi. Còn anh thì sao tự nhiên đánh Eren tôi chưa cho ăn hành là may nhé,  côn đồ ạ!!". Levi tức giận gằn giọng nói:" Ồ thế cơ đấy, thế còn ai tự dưng khóc nhè như con nít vì ải ai đó nhỉ...Cô cũng đâu kém gì thằng côn đồ như tôi đầu đồ khóc nhè ạ!!?". Mikasa nổi máu tức giận liền quay mặt lại bắn cho Levi cái nhìn tình yêu..í lộn cái nhìn hủy diệt. Hai người cứ cau mày nhìn nhau cho đến khi binh trưởng Erwind đi vào. Mikasa và Levi giật mình nhìn ra cửa khiến cho Erwind tưởng mình đã làm sai gì đó:" Tôi vào không đúng lúc à!!?"- Mikasa và Levi lập tức hét lên:" CÒN LÂU!!!". Erwind cười gượng gạo rồi nói:" Thế...à, vậy Mikasa tôi đang có chuyện muốn nói đây??"- Mikasa tò mò nhìn Erwind:" Có chuyện gì thưa binh trưởng?!". Erwind nhìn vào tờ giấy mình đang cầm và nói:" Cái hôm cô bị Annie thách đấu tất cả mọi người đều biết rồi. Bình thường chuyện này là trái luật nhưng do cấp trên nói phải dò xem cô ta có phải kẻ thù hay không nên họ nhờ cô làm cho Annie chảy máu. Liệu cô làm được không??" Mikasa cười khểnh rồi nói:" Không cần các người nhờ tôi cũng cho cô ta bị thương khắp người rồi!!" Erwind thở dài rồi nó:" Cô muốn làm thế nào cũng được. Vậy thôi tôi đi đây?!!".- rồi Erwind đi ra khỏi phòng .
Quay trở lại với Levi và Mikasa, Levi nói:" ồ hóa ra cái việc phá phách của cô lại được lợi cơ đấy?!!". Mikasa cau mày:" Anh nói cái gì cơ...thôi tôi cũng chả thèm nói chuyện với anh làm gì, Eren có hẹn gặp tôi rồi!!".- rồi Mikasa nhảy khỏi giường đi ra cửa thì Levi nói:" Tôi định....- Mikasa quay ngoắt lại tò mò hỏi Levi:" Anh định làm cái gì cơ. Levi chần chừ rồi quay mặt đi:" Không có gì, cô đi đi...". Rồi Mikasa đóng sầm cánh cửa, để lại một chàng trai trong lòng là một gánh nặng. Levi lẩm bẩm nói:" Tôi định hỏi em chuyện quá khứ mà...".
________
Xin lỗi mọi người vì mình chưa viết đến cuộc đối đầu giữa Mikasa và Annie nhé. Chap sau sẽ là cuộc đối đầu giữa hai người họ và cuộc nói chuyện trấn động đất trời của anh em nhà Jeager nha. Mọi người nhớ đón đọc nhé
IU MỌI NGƯỜI NHÌU

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net