Phần 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


( Tiếp tục diễn biến phần trước)

Bắt tay vào làm việc:

    _ Haizz....- Tôi mệt mỏi thở dài. Cứ nghĩ đến những công việc phải làm là đã thấy mệt. Đầu tiên, tôi lấy cái xô, đổ nước vào rồi kiêm cây lau, kiếm mãi hoài không ra nên đành phải lấy khăn thôi. Tôi lau hết toàn bộ khu căn cứ ( P/S: căn cứ này không có trong Anime hay Manga nào cả, là do tui tự nghĩ ra) xong, tôi vô phòng từng người lau dọn.

Tua tua tua

   Cuôi cùng cũng xong, chỉ còn một mình phòng của Levi thôi. Tôi vội vàng xách thùng nước, dẻ lau, cây quét mán nhện vào phòng anh ta.Lau lau, dọn dọn một hồi xong thì tôi xếp chăn lại cho gọn. " Từ bây giờ mình ngủ chung phòng với Levi sao?" -Một suy nghĩ bỗng dưng lóe trong đầu, thực sự thì trai gái ngủ chung với nhau là hơi bậy bạ luôn ớ chứ! Mà chịu thôi chứ sao giờ, Haizzz. Xong, tôi đi giắt đồ và đem phơi.

   Cuối cùng cũng đã dọn dẹp xong hết, tôi đi vào bếp nấu cho họ ăn. Nhìn vào tủ chứa thức ăn thì chỉ thấy toàn rau, củ, quả. Mới nhìn tôi đã thấy ngán tới cổ họng rồi. Có lẽ tôi sẽ đi tới khu chợ gần đó coi có gì mua không.

   Đã tới chợ, không khí nhộn nhịp, vui tươi, tiếng rao tấp nập. Tôi đi vài dòng thì thấy một tiệm bán len, len ở thế giới này khá quý, nên giá hơi mắc nhưng tôi quyết định mua về để đan một số đồ cho mùa đông năm nay (P/S: mùa đông lúc Yuri mua đồ cho Neko là năm trước, còn bây giờ là tháng 8, sắp tới Noel) Xong, tôi ghé vào quầy bán trứng, thịt gà giá đắc vô cùng, có lẽ đây cũng là một trong người của Hoàng Gia, nhìn ông ta buôn bán ở trên sạp cao, nhìn khác hẳn mấy dân thường buôn bán. Cũng may là tôi có mang theo nhiều tiền

_ Ông ơi, có thể bán cho con 6 cái trứng với 2 con gà không?

   Dừng như một sự chú ý của mọi người đều dồn vào tôi, bọ tôi có gì lạ lắm à?

_ À, ừm, cô bé xinh đẹp có lẽ là một tiểu thư nào đó bỗng hôm nay muốn ra chợ sao? Gía của nó hơi cao, cháu mua được chứ?- Tôi ta nhìn tôi, nói

_ Vâng! Cứ lấy cho cháu 6 cái trứng vơi 2 cn gà đi ạ, cháu cam đoan sẽ trả đủ tiền cho ông và cháu cũng không phải tiểu thư nào cả!

_ Aida, ông không cho nợ nha cháu

_ Vâng

   Xong, ông ta bỏ 6 cái trứng và 2 con gà vào bịt cho tôi, tôi đưa tiền cho ông ta và đi về.

   Về tơi nhà thì đã 8h30 tối, tôi quyết định sẽ đãi Đoàn Trinh Sát một bữa no nê nên tôi đã đập hết 6 cái trứng và nấu hết, còn con gà thì tôi để quay và sắp xếp bàn ghế, lửa trại  ở trước căn cứ ( P/S: căn cứ ở trong rừng, ở đó chỉ có căn cứ ngoài ra không còn ngôi nhà nào cả) giống như một buổi Picnic ngoài trời. Tôi nhìn lên bầu trời, thực sự hôm nay bầu trời rất đẹp. Những ngôi sao chiếu lấp lánh trên bầu trời cao, chúng làm tôi gợi nhớ lại hình ảnh khi Kaito chở tôi trên chiếc xe đạp ấy, bầu trời hôm ấy đẹp thật! Bây giờ, tôi sẽ đợi họ về và ăn chung với tôi thôi.

    Tới 9h, họ đã về. Tôi chạy ra

_ Mừng mọi người trở về, theo em đi! Sẽ có điều bất ngờ!

   Mọi người nhìn tôi,bước theo tôi với vẻ mặt tò mò và khi đến nơi, chị Henji lặp tức Wào lên

_ whao, thơm quá đi thôi, tôi muốn tay chãy với hương thơm này!

_ Hì, vậy chị ngồi xuống đây đi! Rồi cắt ra ăn

_ Con gà với mấy cái trứng này ở đâu ra? Cô ăn cắp à?- Levi mặt lạnh nói

_ Em không xấu tới thế đâu, là tiền túi em mà! Đừng vu oan cho em tội ăn cắp chứ!

_ Thật vậy sao?- Chị Petra lên tiếng

_ Vâng, tin em đi!

_ Nếu vậy thì thực sự rất cảm ơn em, cảm ơn em vì ngày hôm nay!- Erwin 

_ Vâng, mọi người cứ tự nhiên.

   Sau đó, chúng tôi ăn no nê rồi nằm ngủ luôn trên bãi cỏ xanh biếc ấy.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net