Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chaeyoung khẳng định một câu chắc nịch, cố gắng nén những giọt nước mắt đang chực trào nơi khoé mắt. Cô không muốn kết hôn với Minhyuk đâu, cô thực sự chỉ muốn kết hôn với Lisa mà thôi.. Vậy mà mấy ngày gần đây cô hay tưởng tượng ra cuộc sống hôn nhân của cô và Lisa sẽ thế nào... Chắc là sẽ hạnh phúc lắm nhỉ? 

Chaeyoung lắc đầu mạnh để xoá tan những suy nghĩ đó. Mọi chuyện kết thúc rồi, cô và Lisa sẽ không kết hôn nữa... Chỉ vì cô ấy không muốn...

- Được, theo ý con!

Ông Park nói, trong lòng như có một tảng đá đè lên ngực vậy. Tự dưng mọi chuyện lại trở nên như vậy, làm ông rất khó xử. Hơn nữa, ông muốn giao con gái mình cho một người ông biết rõ, ông tin tưởng, chứ không phải cho một người mà ông không biết gì về người đó.

Nhưng Cheyoung đã nói thế, ông cũng không muốn tranh cãi quá nhiều, mặc dù ruột đau như cắt, nhưng ông vẫn muốn chiều con gái mình hơn. 

Minhyuk theo dõi cuộc nói chuyện đầy thú vị, trong lòng dậy lên sự sung sướng khi tưởng tượng đến số tiền khổng lồ của họ Park. Hắn còn nghĩ đến việc được ở cùng một cô gái xinh đẹp như Chaeyoung, hắn còn có lợi chứ không có bất kì sự bất lợi nào ở đây cả.

"Làm tốt lắm Lalisa, nhưng tôi sẽ gắn máy nghe trộm lên người cô, để đề phòng cô tiết lộ gì đó cho Chaeyoung ấy mà..."

Lisa cắn chặt răng trong sự tức giận, sau này có thể làm gì để chống lại không nhỉ? Có lẽ hai người này kết hôn chỉ đến Toà Thị chính và kí giấy đăng ký kết hôn mà thôi. Nhưng làm thế nào để ngăn chặn việc đó, có lẽ máu sẽ phải đổ một chút rồi... Lisa quặn cả lòng khi nghĩ đến việc đó.

- Tôi sẽ kết hôn với Minhyuk, cô vừa lòng rồi chứ?

Chaeyoung nhìn Lisa bằng ánh mắt rưng rưng, rồi quay lưng bỏ đi một mạch không để Lisa kịp nói gì thêm. Lúc đó Minhyuk mới từ bụi cây gần đó đi ra. Hắn mỉm cười, vỗ vỗ lên vai Lisa nhưng đã bị cô hất ra một cách thô bạo. 

- Làm tốt lắm Lalisa, chỉ để giữ cái mạng quèn của Park Chaeyoung thôi nhỉ? 

Hắn nhanh tay gắn chiếc máy nghe trộm vào cổ áo cô, và nó bị gắn chặt ở đó, chỉ có thiết bị điều khiển từ xa mới gỡ ra được. Lisa đã bất động về lời nói hoàn toàn.

- Quân súc vật!

Lisa nhổ toẹt một bãi nước bọt lên người Minhyuk nhưng hắn đã nhanh chóng tránh được. Cô biết bây giờ không nên manh động vì vẫn còn rất nhiều quân của Minhyuk có vũ khí đứng xung quanh. Hắn lùi lại một bước, quay lưng đi về hướng khác:

- Chúc may mắn Lisa!
.

.
Chaeyoung ngồi bó gối trên chiếc xích đu quen thuộc. Ngay tại chỗ này, cô và Lisa đã gặp nhau lần đầu tiên khi cô mới chỉ là một đứa bé 8 tuổi. Ngay tại chỗ này, Lisa cũng đã đỡ những viên đạn cho cô và bị thương mất mấy tuần liền. Và Chaeyoung vẫn thường ngồi đây, với Lisa đứng bên cạnh để bảo vệ cho cô. Nhưng giờ thì Lisa vẫn chưa về.. Tại sao Lisa lại để cô về một mình cơ chứ?

Tiếng mở cửa nặng nề vang lên, làm suy nghĩ của Chaeyoung bị lệch đi chút ít. Lisa đã về. Trên khuôn mặt Chaeyoung ánh lên vài tia rạng rỡ, nhưng nhớ ra những gì Lisa đã làm với cô, Chaeyoung lại cảm thấy hận Lisa đến tím mặt. Cô bỏ một mạch lên sân thượng, mặc kệ Lisa vẫn đang đứng đó.

Khoé môi Lisa bất giác cong lên khi nhìn theo dáng vẻ nhỏ bé của Chaeyoung. Cô gái này, đúng là làm cho dễ nghiện, Lisa tự nhủ như vậy, ngay cả bản thân cô, một giây cũng chẳng muốn rời...

Lisa muốn nói chuyện với Chaeyoung, nhưng bất chợt nhìn xuống cổ áo mình. Cô vào nhà, vơ vội quyển sổ tay của cô và cái bút, rồi nhanh chân lên tầng thượng.

.

Đúng như Lisa dự đoán, Chaeyoung ngồi trên chiếc ghế hướng ra phía ngoài. Lisa lặng lẽ ngồi xuống cạnh Chaeyoung, nhưng Chaeyoung lại ngồi dịch ra một chút, làm Lisa có chút đau lòng. 

Lisa viết vội vào quyển sổ của mình mấy chữ, rồi khẽ khều nhẹ tay Chaeyoung, để cô hướng sự chú ý vào mình, rồi chuyển quyển sổ cho Chaeyoung.

Chaeyoung nhíu mày nhìn, chữ Lisa cũng khá đẹp đó chứ..

"Tôi đang bị gắn máy nghe trộm..."
Chaeyoung ngước mắt lên nhìn Lisa, Lisa nhún vai, tay kéo cổ áo của mình ra một chút để Chaeyoung có thể thấy chiếc máy nghe trộm được điều khiển từ xa.

Chaeyoung mấp máy môi:

- Ai gắn?

Và Lisa lật quyển sổ của mình sang trang khác, viết lên đó:

"Minhyuk, tôi không thể nói chuyện với cô về vấn đề này được."

Cái tên đó khiến Chaeyoung thực sự phát điên lên, cô đã lờ mờ hiểu ra, nhưng có vẻ Lisa không muốn kể lể thì phải. 

Đúng là như thế, Lisa không muốn kể cho Chaeyoung mọi chuyện. Cô không muốn nói ra cô đã hi sinh như thế nào và đã phải cư xử nhục nhã như thế nào khi nghe răm rắp theo lời Minhyuk, chỉ vì cô không muốn Chaeyoung gặp nguy hiểm, chỉ vì cô không đủ khả năng để giữ an toàn cho Chaeyoung...

Lisa quan sát biểu cảm trên gương mặt Chaeyoung, rồi lại cúi xuống hí hoáy viết lên trang khác của quyển sổ:

"Chúng ta nói chuyện khác nhé?"

Chaeyoung thở dài, gật đầu nhẹ. 

- Lisa biết không? Tôi.. đã từng tưởng tượng về tương lai của mình..

Minhyuk vẫn mở chiếc máy nghe trộm ra, bất chợt có giọng nói khiến hắn vểnh tai lên nghe, nhưng có vẻ nội dung không có gì đáng nghi ngờ nên hắn giao cho một tên đàn em ngồi trông chừng, còn mình đi giải quyết việc khác. 

Và tên đàn em đó, khi chắc chắn Minhyuk đã ra khỏi phòng, hắn đeo tai nghe lên tai, và mở nhạc, ngồi nhún nhảy trên chiếc ghế và đung đưa theo điệu nhạc có vẻ rất phiêu du...

- Ừ?

- Tôi tưởng tượng về đám cưới của mình, khi appa khoác tay tôi dẫn tôi vào lễ đường... Và đứng cạnh cha xứ, chính là người tôi yêu, người tôi muốn dành cả cuộc đời ở bên cạnh...

Chaeyoung ngưng lại, mắt vẫn hướng lên bầu trời. Ánh mắt ánh lên bao nỗi niềm muốn chia sẻ, Chaeyoung còn muốn nói nhiều điều lắm, nhưng cô sợ.. Sợ Lisa sẽ phát giác ra tình cảm của mình, vậy nên cô cần dè chừng lời nói của mình nhiều hơn...

- Tôi xin lỗi..

Lisa chỉ biết thốt ra ba chữ ấy, vì căn bản là cô chẳng biết nói gì hơn nữa.

- Sau đó, tôi cùng người ấy sẽ cùng nhau nói lời hẹn ước.. Và tôi sẽ sống rất hạnh phúc, cùng người tôi yêu. Nhưng bây giờ thì xem ra, đám cưới của tôi sẽ không có.. Và kết hôn với người tôi không yêu, kí một vài giấy tờ lấy lệ.. Nhưng sau đó thì tự dưng tôi và người đó lại về cùng một nhà. Thật chẳng ra làm sao..

Chaeyoung thở dài. Cô không rõ đầu đuôi câu chuyện của Lisa và Minhyuk ra sao, cô chỉ biết hình như Lisa không muốn kết hôn với cô thật.. Như vậy thì thật sự là đau lòng lắm..

Lisa không nói gì, chỉ lặng lẽ ngồi xích lại gần Chaeyoung, dùng tay khẽ đẩy đầu cô lên vai mình.. Trong phút chốc, Chaeyoung bỗng cảm thấy ấm áp.. Cái cảm giác này, khoảnh khắc này, cô phải cố níu giữ lấy nó, vì nó sẽ không kéo dài được lâu nữa đâu..

-------------------

Cmts, votes and follow 💋💋❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net