1. Lớp Trưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước cổng trường hoàng tộc danh giá to lớn uy nghi mang tên BLINK, lúc này đang đông nghẹt người cả nam lẫn nữ. Hôm nay là ngày nhập học sau 2 tháng hè tuyệt vời. Đáng lẽ học sinh phải vào sân trường rồi vào lớp chứ sao lại ở cổng trường, các thiếu gia tiểu thư đây bọn họ chờ cái gì à?

Không sai! họ hiện tại chính là chờ BP - nhóm nữ nổi tiếng nhất trường, gồm những đại tiểu thư của những gia tộc giàu có hàng đầu thế giới, với nhan sắc tuyệt mỹ cùng phong thái vương giả trời ban làm người khác phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Cũng lúc đó một chiếc Lamborghini dài màu đen bóng đời mới đủ chỗ để có thể mở party hay có quầy bar trên ấy. Chiếc xe hạng sang dừng lại trước cổng trưởng, tài xế nhanh nhẹn xuống xe và cuối người cung kính mở cửa cho các chủ nhân.

Cánh cửa được mở ra trong sự im lặng, đè nén của mọi người và rồi khi cánh cửa kia mở rộng ra, các thành viên BP bước xuống cũng là lúc vỡ òa của mọi người. Lisa là người bước ra đầu tiên mang trên người là chiếc áo sơ mi trắng có in logo trường cùng với chiếc quần Jean đen bó sát rách nhẹ ở phần đùi tới đầu gối, mang một đôi giày cao gót màu đen trông vô cùng thanh lịch và quyến rũ với đôi chân dài. Khuôn mặt xinh đẹp của cô đã bị che hết phân nửa do cái kính hàng hiệu, nên tất cả chỉ có thể thấy được nửa khuôn mặt dưới với làn da trắng không tì vết tựa như có thể búng ra sữa. Mái tóc màu hồng xen lẫn với màu bạch kim trông vô cùng xinh đẹp. Lisa bước xuống trong sự chào đón nồng nhiệt của mọi người...

Tiếp theo là các cô khác bước xuống, trang phục của Lisa, Jisoo, Wendy và Tzuyu thì gần như nhau. Còn các nàng Jennie, Irene và Sana thì mặc chiếc áo trắng in logo trường như bao người phối với chiếc váy Jean màu đen viền trắng, trông vô cùng xinh đẹp và thu hút.

7 người sảy bước rạng ngời vào trường hệt như các diễn viên nổi tiếng trên thảm đỏ. Theo sau là hàng ngàn học sinh đi theo hò hét. Chính xác là vị trí đi như thế này, Lisa đi đầu tiên phía trước bởi ngán ngẩm việc ba cặp tình nhân phía sau mình. Cô lúc này trong lòng chỉ có thể tự an ủi mình bằng cách quyết tâm biến cô Park thành người yêu của mình để cũng được tình cảm như họ.

Lisa thích cô Park của mình từ năm lớp 11 bởi vì lúc ấy nàng vừa được chuyển từ nước ngoài về và vào trường, sau đó lại được phân công dạy tiếng anh cho lớp cô, và kể từ lần đầu gặp mặt cô, Lalisa đã yêu thích cô giáo của mình, tình hình của cô diễn tả chính xác cho câu 'nhất kiến chung tình'.

Hôm nay cô đã dậy rất sớm vì để có thể sớm gặp mặt người mình yêu. Cô, Lalisa yêu cô giáo của mình, hiện tại là yêu đến phát cuồng!.

___________________

Tất cả hiện tại đang ở phòng học để chờ nhận giáo viên chủ nhiệm. BP đang yên vị trong 4 chiếc bàn ở cuối lớp ( trong lớp có hai dãy bàn) và tất nhiên cô chính là thành phần cô đơn nhất khi chỉ ngồi một mình cạnh cửa sổ. Chính xác là phải nói là có ai trong lớp dám ngồi gần Lalisa cô đâu. 6 người kia người ta có đôi có cặp còn cô FA, lại còn mang theo vẻ lạnh lùng khó gần.

Lisa là học sinh lớp 12A1 - lớp chuyên mọi môn của trường, vào đây thì tất nhiên toàn là thiên tài. Cả lớp đang nhao nhao trò chuyện để coi năm nay ai chủ nhiệm, một số ít thì đang ngắm các thần tượng phía cuối lớp mình. Mọi người đều có việc riêng để làm và Lalisa cũng vậy, chỉ khác biệt ở chỗ họ ồn ào còn cô thì vô cùng tĩnh lặng.

Reng....reng....reng

Tiếng chuông vang lên lập tức tất cả yên vị về đúng chỗ ngồi của mình để chờ giáo viên chủ nhiệm bước vào. Khoảng 1 phút sau, ở cửa lớp xuất hiện một người con gái rất trẻ và với nhan sắc thoát tục của một thiên thần trong bộ đồ công sở (áo sơ mi trắng cùng váy đen), nàng uyển chuyển với đôi chân thon dài. Khuôn mặt đẹp hút hồn tựa như tranh họa, đôi mắt hình bán nguyệt giết chết bao nhiêu người hiện đang ngự trị trên khuôn mặt trắng mịn như sữa của nàng.

Lisa đang ngắm những vật ở ngoài khung cửa sổ của cô, ngắm những đô thị, tầng nhà cao vút gần như che toạt cả bầu trời trong xanh bình yên kia. Cô mãi ngắm mà quên cả sự xuất hiện của người mình yêu.

- Lisa...Lisa cô Park của cậu vào kìa!!

Jisoo từ trên quay xuống thức tỉnh Lisa đang ngơ ngác, cô chỉ biết lắc đầu thay cho bạn thân mình, người này cứ khi rãnh rỗi đều tự cách ly bản thân với thế giới.

- Ô, sorry cô em không để ý!

Lisa ngơ ngác nhìn mỹ nhân mà mình ngày đêm trông ngóng đang đứng trước mắt mình, trong tâm nhộn nhịp hẳn lên, trái tim cũng hoạt động hết công sức, Lisa vui lắm, được gặp nàng cô thực sự vui lắm.

- Sau này em hãy chú ý hơn nha Lisa.

- Vâng ạ.

Nàng show mắt cười của mình làm mọi người ngất ngây, có điều sau khi thanh tỉnh khỏi sự mị hoặc kia, lúc này cô chỉ muốn bay sang móc mắt hết bọn nam nhân xung quanh cho rồi. Không hiểu sao cô Park nổi tiếng lạnh lùng tuy nhiên lại vô cùng dịu dàng và hay nở cười quý giá với lớp này. Khiến cho các lớp khác đều chìm trong sự ganh ghét.

Chaeyoung bước vào vị trí bàn giáo viên của mình rồi ngồi xuống. Từng cử chỉ hành vi đều thu hút ánh nhìn của mọi người, tựa như lần đầu tiên thấy được sự thoát tục này.

- Cô là Park Chaeyoung, chắc là các em cũng đều biết rồi phải không, cô dạy môn tiếng anh và là chủ nhiệm của lớp 12A1 trong năm nay…

Cả lớp như vỡ òa lên khi biết nàng chủ nhiệm đặc biệt là vị đại nhân mặt lạnh ngồi ở bàn cuối kia. Trong thâm tâm bỗng nhắc nhở cô phải làm trò gì đó để chào mừng cùng gây ấn tượng với mỹ nhân rồi.

- WHAT? Cô chủ nhiệm lớp em sao?!.

Lisa đứng lên nói với giọng điệu bất ngờ và khá là to làm mọi hướng mắt trong lớp đều đổ dồn về cô.

- Sao vậy Lisa, em không thích?

Chaeyoung có vẻ giật mình với câu hỏi của Lisa, đã từ rất lâu nàng biết Lisa là một trong các fan hâm mộ cuồng nhiệt của mình cơ mà. Sao hôm nay Lisa lại như vậy, chẳng lẽ hết thích mình rồi? Nghĩ đến đây thì Chaeyoung cảm thấy có chút hụt hẫng trong lòng.

- À, không... Em rất thích là đằng khác!

Cô cười thật tươi đưa cả hàm răng trắng tinh của mình ra khiến cho các nàng nữ sinh ngây ngất rung động liên hồi. Chaeyoung nghe câu nói đó thì lòng cũng nhanh chóng phục hồi.

- Thế sao em lại trưng bộ mặt bất mãn lúc nãy thế kia?

- Chỉ là đầu năm tạo ấn tượng nhẹ với cô thôi và để xem cô còn nhớ em không?

- Đừng lo Lalisa ..., ai chứ Lalisa em cô đây không dám quên.

Nói xong Chaeyoung khẽ nở một nụ cười có phần mị hoặc.

- Em sao có thể vinh dự như vậy? -  Lalisa trưng ra bộ mặt khó hiểu, khiến cho BP một phen xem thường.

- Em đừng làm vẻ mặt ngây thơ nai vàng như thế Lalisa, trường này ai không biết em hả? Để xem em có bao nhiêu biệt danh theo lời đồn đại... thần đồng? Siêu quậy? Đại thái tử? .... quá nhiều!

Nói xong Chaeyoung hướng về Lisa với một nụ cười có phần cợt nhã.

- Ơ thế em nổi tiếng vậy sao?

- Ừm.

Lisa nghe xong ánh mắt liền loé sáng, sau đó ra vẻ đăm chiêu rồi lát sau lên tiếng hỏi nàng.

- Thế thần tượng của người nổi tiếng là gì vậy cô?

- À...việc này, thần tượng của người nổi tiếng chắc là siêu thần tượng... cô cũng không rõ cho lắm.

- Ồ,...vậy các cậu cho tôi biết siêu thần tượng là ai đi?

Lisa quay sang bộ dáng thản nhiên hỏi đám bạn thân của mình.

- Park Chaeyoung!!! Cô Park Á!!!

6 người kia thét lên để không uổng công danh hiệu bạn tốt của năm, không chỉ họ mà còn các học sinh trong lớp cũng la lên. Bởi vì họ biết Lisa rất thích cô Park, nhưng họ không biết là Lisa không chỉ thích mà là yêu cô giáo của mình luôn rồi.

Hài lòng với câu trả lời của các bạn, Lisa quay lên cười thật tươi với cô giáo Park. Lúc này nàng đã sớm ửng đỏ trong vô cùng đáng yêu. Gương mặt ngượng ngùng có phần e thẹn của nàng thật khiến Lisa muốn bay lên cưỡng hôn một cái. Sau khi đắn đo một hồi Lalisa ra sức đè nén kích động trong lòng xuống.

- Thôi được rồi không đùa giỡn nữa, bây giờ chúng ta bầu ban cán sự lớp đi. - Chaeyoung nhanh chóng thay đổi sắc mặt trở nên hoà nhã, rồi đem lực chú ý của đám học sinh kéo trở về.

- VÂNG Ạ! -  Cả lớp đều hào hứng đồng thanh.

- Vậy ai sẽ làm lớp trưởng? Để phụ giúp cô bàn việc của lớp - Chaeyoung nhìn xuống hỏi cả lớp.

- Thưa cô năm rồi bạn Irene làm lớp trưởng ạ, bạn ấy làm rất tốt.

Một bạn nam giơ tay trả lời nàng.

- Vậy....

- Vậy năm nay để tôi làm. - Lalisa nói cắt lời cô Park và điều đó khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Một người quanh năm lạnh nhạt không bàn thế sự, không quan tâm đến việc lớp lúc này lại đòi làm lớp trưởng sao? Sẽ không phải là trò đùa?!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net