21. Ngự Trị Trái Tim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 "Câu hỏi lần trước của em, cô vẫn chưa trả lời"

"Câu gì nhỉ?" Chaeyoung cố gắng lúc lọi ký ức của mình.

"Ở con hẻm, em đã từng hỏi cô đến giờ cô vẫn chưa trả lời..." ánh mắt Lisa như được gắn lên màng sương khi nghĩ về lúc đó.

"Có sao? Cô không nhớ" Chaeyoung trả lời nhưng nàng mơ hồ đã nhận ra.

"Cô thật sự không nhớ?" Lisa cảm thấy nhói ở trong lòng.

Cô ấy đang trốn tránh.

"Ừm, em hỏi lại đi"

"À thôi... Không sao" Lisa nghĩ Chaeyoung là muốn tránh né nên đành cho qua, dù sao hiện tại cũng tốt. Bản thân sống không được bao lâu, nếu để cô ấy yêu mình đến lúc mình đi chẳng phải...

Lalisa chết tiệt, sao không chịu hỏi lại!!!

Chaeyoung gào thét trong lòng nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra bình thường, lại thêm phần lạnh nhạt.

"Cô đã ăn no chưa?" Lisa lại đưa ra bộ mặt dịu dàng mỉm cười hỏi.

"Rất no!!!" Chaeyoung cảm thấy rất bực mình.

"Cô sao vậy?"

"Không sao cả!!!" Chaeyoung giận dỗi.

Cái con người nhạt nhẽo này, có hỏi lại cũng không chịu hỏi! Vậy tôi quên luôn!

"9 giờ 24 phút rồi..." Lisa lấy điện thoại ra xem giờ sau đó thở dài "Chúng ta mau về thôi ngày mai còn dậy sớm."

"...." Nghĩ đến sắp không được nhìn thấy Lisa, Chaeyoung liền có nét ủ rũ. Đúng bản chất yêu rồi.

"Đi thôi" Lisa cười sau đó nắm tay nàng kéo đi.

Chaeyoung cũng không cản thuận thế bước theo người kia.

_____

"Cô ngủ ngon nhé" Cả hai cùng đứng trước cổng nhà Chaeyoung.

"Ừm. Em cũng vậy tài tử" Chaeyoung nở nụ cười nhàn nhạt, không tiếng động rút khỏi tay Lisa.

"Vâng ạ, cẩn thận có con ma màu hường nằm kế bên a" Lisa cười nham hiểm.

"Vậy thì ôm nó ngủ"

"Dám không?"

"Dám!!"

"Thật không?"

"Thật!"

"Chắc chắn?"

"A..ừm..."

Lisa cười to nhìn nét mặt đáng yêu của nàng dần biến đổi, cái con người này đúng là giỏi làm tim người khác lạc nhịp.

"Cười cái gì?!!" Chaeyoung trợn mắt.

"Vì cô đáng yêu" Lisa bất chợt ngắt cái mũi nhỏ xinh đang đỏ lên vì lạnh trước mặt.

"....."

"Em xin lỗi..." Lisa giật mình vội lấy tay lại. Tim cô đập mạnh liên hồi, tự hỏi sao mình lại làm như vậy.

"Không có gì" Chaeyoung nhìn chỗ khác trả lời thật nhỏ vì khuôn mặt nàng đang đỏ lên.

"Vậy thôi cô vào nhà đi"

"Ừ, thế về rồi ngủ liền đi nhé"

"Vâng ạ, hẹn người đẹp sáng mai nha" Lisa vẫy vẫy tay, khuôn mặt vẫn giữ nguyên nụ cười rạng rỡ.

"Được rồi, mau về đi, lái xe cẩn thận."

"Vâng ạ!!"

Nhìn dáng lưng cô độc của Lisa, Chaeyoung càng cảm thấy thương cô nhiều hơn. Cho đến bây giờ Chaeyoung vẫn không biết rốt cuộc mình hiểu được bao nhiêu về người con gái này.

___________

Buổi sáng tại biệt thự họ Manoban.

5 giờ 30 phút

Reng...reng...reng

"Đồng hồ chết tiệt cuối cùng mi cũng chịu kêu à?" Lisa cầm đồng hồ trên tay chửi mắng liên tục bởi vì cô đã chờ nó gần 30 phút. Lisa vốn là vui vẻ đến ngủ không được.

Sau đó cô liền nhảy dựng dậy đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân và ngâm mình trong dòng nước ấm. Bước ra với chiếc áo choàng ngủ màu đen còn hơi khói như thường lệ.

Lisa tiếp tục nhìn đồng hồ rồi lại hối hã chuẩn bị trang phục cho bản thân. Việc lựa chọn đồ của Lisa không hề khó nhưng sao hôm nay mãi 10 phút cô vẫn chưa nghĩ ra nên mặc gì.

Cô bước đến cạnh giường cầm bộ đàm lên nói "Ai đó mau lên giúp tôi lựa chọn trang phục"

Chưa đầy 1 phút liền có tiếng gõ cửa.

"Vào đi" Giọng nói không quá lạnh lùng nhưng cũng nghiêm đến bức người hầu kia sợ hãi.

"Chào buổi sáng tiểu thư" cô người hầu vẫn chưa dám ngước mặt lên đến nhìn cô chủ của mình. Dù sao cô mơ hồ nhìn thấy tiểu thư nhà mình còn chưa y phục chỉnh tề.

"Cô..." Lisa liếc mắt sang đánh giá một chút.

"Vâng ạ?" giọng run run.

"Là người mới à?"

"Vâng đúng thưa tiểu thư" Cô ta nhẹ nhàng thở ra.

"Mau giúp tôi lựa chọn trang phục để đi dạo du thuyền." Lisa cũng không bàn tiếp vấn đề đó bước đến bên tủ đồng hồ để tìm xem cái nào hợp với mình. Và rồi Lisa nhận ra cái nào cũng rất hợp! =.=

"Vâng thưa tiểu thư!" Người hầu lập tức bước đến phòng thay đồ của tiểu thư bọn họ và tỉ mỉ lựa chọn.

Điều cô ta nhìn thấy đầu tiên đó là sự choáng ngợp, thật sự là quá rộng lớn, có thể mở thành một cửa hàng thời trang lớn với đồ toàn bộ đều hàng hiệu. Nhanh chóng lấy lại tinh thần và cô ta lập tức đi chọn đồ cho Lalisa.

Sau 20 phút chỉnh chu cho vẻ ngoài, Manoban tổng rốt cuộc đã hài lòng với bản thân, có chút cảm thấy tự hào vì khí chất của mình.

Việc tiếp theo chính là mở điện thoại lên và nhắn tin cho ai kia.

- Đại nhân, cô đã dậy chưa?

2 phút sau...

- Rồi... Vừa tắm xong đây này

- Ồ cô dậy sớm nhỉ?

- Đương nhiên, phải dậy sớm chuẩn bị đi chơi chứ 😎

- Cô thích đi du lịch?

- Ừa, ai lại không thích

- Vâng, cô ăn sáng đi chúng ta hẹn gặp ở trường. 6h15 rồi kìa

- Okay tài tử, trước 7h là có mặt đấy nhé.

- Vâng thưa đại nhân!!!

....

"Lalisa!!!!!!!" Tiếng hét thất thanh của Kim Jisoo khi bắt gặp ai kia xuống xe

"Làm gì giờ này mới đến?! Có biết bọn này chờ bao lâu không hả?"

Lisa liếc xung quanh tìm kiếm thì thấy con gà kia đang di chuyển tới gần cô

"Có việc gì đấy? Hét như vậy cậu cẩn thận đi thay cổ họng"

"Coi chừng nhau đi" Jisoo vừa nghe xong liền muốn xông tới bóp cổ người con gái ưu nhã trước mặt, nhưng nghĩ đến hình tượng liền thôi 'cậu cẩn thận với tôi đi Lalisa'

"Vẫn luôn coi chừng cậu đồ ngốc à" Lisa tỏ ra bản thân là thánh nhân ban phước lành muôn nơi, cỗ ngạo khí không che giấu lại phát ra.

"Ừ đứng đó mà tỏ cao thượng đi, cô Park hôm nay đến trước cậu kia kìa" Jisoo nói giả bộ lơ ngơ, chỉnh lại mắt kính của mình thản nhiên nói.

"CÁI GÌ?!!!" Lisa quả nhiên giật mình. 3 năm nay cô chưa hề để Park Chaeyoung vào trước mình mà.

"Mau nói!!! Cô ấy đang ở đâu?, có bị lũ phàm phu tục tử kia quấy nhiễu không?" Lisa vội quay mắt tìm kiếm, miệng thì hỏi liên tục Jisoo bên cạnh.

"Cậu làm gì như điên vậy, không có chút phong phạm tổng tài chút nào... Cô ấy đứng đằng kia kìa!" Vừa nói Jisoo vừa chỉ tay về hướng đám nam sinh đang vây đầy.

"Cơ mà kêu người ta phàm nhân...vậy Lalisa cậu là thần tiên?... À ừ suy xét kĩ cũng có một chút đúng... bất quá tôi cũng là thần tiên vì là bạn cậu!"

"Khỉ thật!!! Aizz" Lisa bực bội không khỏi giẫm đôi giày hàng hiệu xuống đất thành tiếng, rồi lập tức hướng về phía người con gái mình thương đang bị lũ háo sắc kia vây quanh.

Từ xa thấy Lisa mặt hầm hầm sát khí tới, Chaeyoung mỉm cười giơ tay ngoắc nhưng thấy sắc mặt kia ngày càng đen lại thì không khỏi nghi ngờ cô lại bị ai chọc nữa đây. Sau đó thấy BP mở đường cho Lisa đi vào, đám nam sinh kia lập tức bị đẩy ra hết, nhìn cô cứ như tổng thống bước vào hội nghị vậy, khuôn mặt lạnh lùng kia thật sự là quyến rũ. Chaeyoung nhất thời bị cuốn hút bởi khí chất này liền ngơ ngẩn.

"Giải tán!!!" Lisa bước tới gần Chaeyoung xong quay mặt lại liền nói lớn, chưa đầy 10s vòng tròn liền tảng ra cách đó 10m.

Đúng là đại thái tử của BLINK nổi giận rồi, thật sự để người khác mở mang tầm mắt. Không ít nữ sinh vì thế càng say đắm thần tượng Lisa của mình. Khí chất thanh lãnh kiêu ngạo như vậy ai mà không mê mệt đây?

"Dữ quá Lisa" Chaeyoung cười tươi khi thấy Lisa

"Hôm nay phong cách ăn mặc không tệ nha."

Nghe Chaeyoung khen Lisa liền vui vẻ sau đó tự nhủ về lập tức sẽ khen thưởng người hầu đã thay cô chọn trang phục lúc sáng.

"Thế nào cô lại đến sớm như vậy ? Không phải nói 7 giờ hay sao?" Lisa vẫn là không vui nói.

"Háo hức thôi" Chaeyoung lại cười sau đó kéo Lisa đến khu vực lớp mình để chuẩn bị cho chuyến đi.

......

Giáo viên lớp khác không khỏi phải tức tối với Chaeyoung bởi vì học sinh của lớp mình lại đều hướng mắt và tai về phía lớp mà nàng chủ nhiệm. Chaeyoung thì thao thao bất tuyệt không để ý xung quanh chỉ tội cho đứa học trò của nàng ở phía sau mang khuôn mặt càng ngày càng đóng băng lại khi mà Chaeyoung cứ liên tục khoe đôi mắt cười kia, cùng nụ cười tuyệt sắc cho người khác chiêm ngưỡng, đám nam sinh phía trước không giấu được bộ mặt thèm thuồng và háo sắc đi dù thấy Lalisa phía sau.

Lalisa hiện tại chính là ăn một thùng dấm size siêu to khổng lồ a, trong đầu liên tục nguyền rủa. Nếu không phải vì không muốn cắt lời nàng thì Lisa có thể liền không khách khí một cước đạp một tên nam sinh gần nhất lấy đó làm gương cho người phía sau. Hiện tại thì tốt rồi Lisa chính là mặt như băng sơn, mi tâm đã sớm nhíu chặt khổ nỗi không ai phát hiện, trừ BP ở bên cạnh đã sớm lạnh sống lưng.

Không nghĩ đến Manoban tổng cao cao tại thượng, một người lạnh nhạt tột bật đối với thế nhân hiện tại, lại đang không giấu được nội tâm lộ ra bộ mặt ủy khuất cùng khó chịu phía sau người mình thương mà không cách nào trút giận. Hiện tại Lalisa không khác gì trái bom nổ chậm....

"Các em nghe rõ chưa?" Chaeyoung hỏi lại lần nữa đám học trò của mình.

"ĐÃ RÕ!!!"

Không đợi ai hết Lalisa lập tức lớn giọng la, nghe vậy BP cũng gật gật la rõ theo, cuối cùng mới tới đám học sinh phía dưới cũng gật theo hô rõ, dù không hiểu chuyện gì xảy ra mà Manoban đại thái tử lại mặt tràn đầy hận ý như vậy.

______

3 chiếc du thuyền lớn trên thân đề chữ BLINK, hiên ngang đi trên biển để tiến về phía đảo nghỉ mát Gioju - chính xác nó cũng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn họ Manoban. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi Lalisa quyết định một lần hiệp nghĩa ra tay vô cùng hào phóng đó là giảm 50% toàn bộ chi phí cho BLINK

"Lisa unnie..."

Một cô gái với chiếc đầm màu hồng từ phía sau đi đến trông bộ dáng cô nàng rất e thẹn, khuôn mặt đã ửng đỏ giọng nói lại lắp bắp. Nhưng không phủ định sắc đẹp của cô gái này, nếu thật sự phải đánh giá thì cô nàng cũng được xếp hạng có nhan sắc để dùng.

Lisa đang đứng ở mũi tàu, tà áo coat trắng theo nhịp gió đung đưa phía sau, mái tóc bạch kim cũng tung bay trong gió, ánh mắt lạnh lùng với con ngươi đen sâu tựa biển đang hướng về phía xa xăm khiến mọi người không biết tâm tư của cô hiện tại đang ở đâu. Người con gái mang khí chất mà trên đời không phải ai cũng may mắn có được, tay vẫn còn cầm ly rượu lắc lắc, bên trong chứa chất lỏng màu đỏ sóng sánh uyển chuyển theo tay cô. Hiện tại chính là hình tượng đốt cháy con tim của bao thiếu nữ lẫn thiếu nam, mà Lisa đâu hay biết.

Cô không lên tiếng chỉ từ từ xoay người lại, lướt mắt phượng qua khuôn mặt cô ta rồi đưa tầm mắt nhìn vào nơi người mình thương đang loay hoay với công việc, trong chốc lát ánh mắt đã bớt đi một phần lạnh nhạt.

"Em..." cô nàng vẫn lắp bắp, mặt càng lúc càng đỏ, khỏi phải nói Lisa cũng có thể biết tiếp theo cô nàng sẽ nói gì.

"Em thích chị!!!" Cô nàng lấy hết can đảm ra để tỏ tình với thần tượng mình. Cô nói thật nhanh rồi cuối gập người đưa bức thư màu hồng đến trước mặt Lisa.

Lisa vẫn vậy, khuôn mặt không hề có cảm xúc, cô lẳng lặng uống một ngụm rượu còn lại trong ly rồi nâng bước chân lướt qua, coi nàng ta như một người vô hình.

Tàn nhẫn, lạnh nhạt...

Cô gái ngước mặt lên với đôi mắt đã đỏ hoe, chưa để Lisa bước xa nàng quay phắt lại hét lớn, trong giọng vẫn ròn run rẫy:

"TẠI SAO CHỊ LẠNH NHẠT NHƯ VẬY?"

.... Không khí lặng ngắt như tờ, mọi người dường như đều nín thở, còn gì để nói dù cô nàng này chính là hot girl đẹp nhất của khối 11 nhưng làm sao có thể với tới Manoban tổng? Có phải là rướn người cao quá rồi hay không?.

Lisa dừng bước chân lại, một chút cũng không quay đầu khiến cô ta mang một tia hy vọng rồi ngay lập tức...vụt tắt

"Vì trái tim tôi đã có người ngự trị" Vừa nói ánh mắt Lisa vừa hướng về cô gái mình dùng cả tâm tư đặt vào đằng kia, Lisa giờ phút này chỉ muốn nhanh một chút liền đến bên nàng giúp đỡ. Nói rồi cô liền bước đi.

Wou Sujin cứ thế ngã khụy xuống đất, cô nàng khóc nức nở khiến cho ai nấy đều sợ hãi và trong lòng đều thắc mắt rốt cuộc Đại Thái Tử đã nói những gì.

Trong lúc đó, một người con trai bước đến bên cô ta ôm cô vào lòng nói lời gì đó, sau đó đỡ nàng ta đứng dậy cả hai cùng rời đi. Ánh mắt anh ta không ít hận ý nhắm thẳng vào bóng lưng kiêu ngạo của Lalisa.

_____

Ỏ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net