6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Ting*

_ Nhóm chat 10a1🤟.

             
                             18:37
Jennie:
         Lisa cậu chuẩn bị đi tầm 10p nữa tụi mình qua đón .

Lisa :
       Có chuyện gì sao ?

DongGo :
         Cậu quên rồi à ? Hôm nay là sinh nhật cậu đấy.
       
Mina:
       Với cả ăn mừng chiến thắng sáng nay luôn . Lấy tinh thần cho các cậu ấy .

Jennie :
         Nói chung là cậu chuẩn bị đi .

Lisa:
      Ờ . Được rồi.

.
.
.
.
   Buổi tiệc nhanh chóng diễn ra cả đám chỉ kéo đến một quán thịt nướng ven đường , gọi thêm ít rượu. Mãi đến  gần 9 giờ mới rời quán .

  " Tăng 2 điiiiii" : DongGo đứng xiêu vẹo , bước đi có chút khó khăn phải nhờ đến sự giúp đỡ của Mina .

" Karaoke nhé !!!": Lisa hô to 

Cả bọn đều đã ngà ngà say nhưng chẳng là ai muốn về cả .

......

Lúc này Chaeyoung mới vừa xuống máy bay . Ruột gan sôi sục vội khởi động điện thoại . Điện thoại chớm mở mắt thì một loạt thông báo đã chạy tới , mang theo mấy tản đá tội lỗi ném lên người Chaeyoung . Từ hôm qua đến giờ cô bận đến tối mặt tối mày ,điện thoại còn chẳng biết để ở đâu chứ đừng nói là xem tin .

Một lát sau cô sau liền có mặt trước cửa nhà Lisa không quên mua thêm một cái bánh kem to tướng trên tay .

" À Lisa ấy hả . Nó đi chơi với bạn lúc sớm rồi . Đi với nhóm DongMin nên con cứ yên tâm ." : chưa kịp hỏi thăm bà Kim đã phải trả lời câu hỏi vồ vập của Chaeyoung .

*Gì chứ DongMin sao ? . Cho dù thằng nhóc đó có tốt đẹp đến cỡ nào thì Chaeyoung này vẫn không có thiện cảm . Không yên tâm chút nào .*

Gửi lại cái bánh cho bà Kim , Chaeyoung trở lại xe không ngừng gọi đến số của Lisa . Không hiểu sao lại vô cùng lo lắng . Nhưng làm sao cái âm thanh yếu đuối của chiếc điện thoại có thể đánh bại được âm thanh trong phòng Karaoke chứ . Lisa đương nhiên là không nghe được . Chời bời gì chứ , đã hơn 10 giờ rưỡi rồi .

Hoàn thành tiếc mục hát không đúng lời nào . Lisa nằm phịch xuống ghế , vô tình nằm lên trên điện thoại . Cảm nhận dưới lưng mình có gì đó rung rung , Lisa mới lấy lên . Cũng không nhìn ra là ai gọi ,lờ đờ bắt máy .

  " Alo . Lisa em đang ở đâu vậy . Chị đến đón em . ? ." : Chaeyoung có chút nóng nảy nói.

"Ah. ...Chị Chaeyounggggg . Sao... giờ chị mới ....gọi cho em...?": Lisa trả lời . Giọng nói cũng đủ cho Chaeyoung biết tình trạng của em bây giờ .

"Chị hỏi , em đang ở đâu ?": Chaeyoung nhắc lại

" Hưm... .?. Đang ở.... chổ... chổ em với chị hay đến á .": Lisa vừa dứt câu thì chút pin ít ỏi còn lại cũng hết . Điện thoại đã tắt nguồn nhưng Lisa thì vẫn không biết mà ở đó lầm bầm nói chuyện một mình .

* tút tút tút..*
" Sao lại tắt máy rồi .? Em nói như vậy làm sao chị biết chổ nào chứ .?" . ' Chổ em với chị hay đến ' biết bao nhiêu là chổ .

  Bây giờ Chaeyoung càng thêm lo lắng . Nghe thôi cũng biết Lisa hiện giờ đang say khướt rồi . Em ấy việc gì phải tìm đến rượu chứ . Lại còn tiếng nhạc ầm ĩ như ở bar nữa .

Câu nói của Lisa báo hại Chaeyoung chạy khắp nơi . Đến khi Jennie đưa DongGo ra taxi trở vào thì thấy Lisa đang cầm điện thoại lẩm bẩm mới hỏi
" Cậu gọi điện cho ai vậy ?. ": cũng may là Jennie và Mina uống có chừng mực nên còn tỉnh táo .

"Chị ...hức.... Chaeyoung gọi cho mình ." Lisa

Jennie như vớ được cục vàng ,vội giật điện thoại từ tay Lisa .* Nhưng nó đã tắt nguồn rồi mà ....? Cậu đùa mình đấy à . Không sao mình vẫn có số* . Jennie bất lực lấy điện thoại gọi cho Chaeyoung . May thay là hôm trước Lisa có mượn điện thoại mình gọi cho chị .

" Alo . Chị Chaeyoung à . Chị đang ở đâu thế . Chị đến đón Lisa giúp em ở quán karaoke X , ở đường XXXX với ạ. "

Chaeyoung đã định gọi cho Jennie từ sớm nhưng lại không có số điện thoại . Nhận được cuộc gọi từ Jennie cô vui như được mùa . Năm phút sau liền có mặt ở quán karaoke đó .

" thật phiền em quá " : Chaeyoung đỡ lấy Lisa từ tay Jennie .

....

Bây giờ đã gần 12 giờ đêm . Vì Chaeyoung nói sẽ đón Lisa nên ông bà Kim không phải lo . Cô không muốn phiền đến giấc ngủ của hai ông bà nên đã đưa Lisa về nhà mình .

Vất vả lắm Chaeyoung mới đưa được Lisa vào nhà .

  " Ưm... . Jennie đi đâu vậy ????? Muốn uống nữa ." : Lisa trong vòng tay Chaeyoung lằng nhằng .

" Em còn muốn uống nữa ?": Chaeyong thật sự nổi giận . Cô chưa từng thấy em thành ra như vầy trước đây .

" Hưmm.. ha . Chị Chaeyoung hả !!! Hịhịhị . Chị xấu tính . Chị là người lớn . Người lớn thất hứaa...." : Lisa uốn éo chộp lấy má của Chaeyoung vỗ vỗ ,cười cười nhưng vẻ mặt lại như sắp khóc .

Chaeyoung khó khăn đem được Lisa đặt lên giường . Lisa vẫn đu bám ở cổ cô .

" Chị không thương em.!! Không thèm xem tin nhắn của em .." : Lisa dụi mặt vào hỏm cổ Chaeyoung ôm chặt , giọng nói mang theo chút uất ức , lát đát có vài tiếng nấc nhỏ .

" Chị có thương em . Chị xin lỗi . Tại chị bận quá không nói cho em .": Chaeyoung thở dài vuốt vuốt lấy đầu Lisa .Bây lại trở thành người lớn xấu tính trước mặt ẻm .

" Hửm... . Chị nói thật ??" : Lisa rời khỏ cổ Chaeyoung . Không hiểu sao lúc này lại trông như một kẻ tỉnh táo và rất nghiêm túc .

" Chuyện gì..???": Chaeyoung thắc mắt.

" Chị thích em . Là thật ??? " : Lisa hỏi lại , khuôn mặt say xỉn như đang mong chờ điều gì đó .

" Chị.... không phải lọa...i.....": Chaeyoung còn đang ngượng ngùng. Câu nói ' chị không phải loại ý tứ kia ' bị Lisa cắt ngang .

" Chị nói dốiiii.... . Chị trả lời em . Có đúng chị thích em không ?.":Lisa nắm lấy tay áo Chaeyoung giật mạnh làm nó như muốn rách toạc ra .

"Chị...": không hiểu sao Chaeyoung bình thường thông minh lanh lợi , rơi vào tình thế này lại luốn cuốn không biết nói gì , đúng hơn là không biết giải thích sao .

" Nhát cắn của chị lúc đó , lúc em mười tuổi . Không phải là cưng nựng gì cả đúng không ?. ": Lisa say xỉn nhưng đầu óc lại như chiếc máy tính ,đem điều đã xảy ra từ mấy năm trước nói ra .

" ..." : Chaeyoung thực sự đứng hình ,im bặt . Không nói nổi lời nào . Mặt đỏ tía tai không dám nhìn Lisa .

*Thật nhục nhã . Em ấy biết điều đó sao . Năm đó mình trông như một kẻ biến thái . Không , mình chính là một kẻ biến thái . Chỉ là tham dự lễ tốt nghiệp cấp 3 , cần gì phải nhiệt tình mà uống say xỉn đến mức về nhà lại đem  Lisa ra mút máp rồi cắn lấy xương quai xanh của em ấy . May mắn là em ấy vì đau mà la lên kịp thời nên vết cắn cũng không quá đậm nhờ vậy mà có thể qua mắt được mọi người . Lại còn lừa dối em ấy là mình vì thương em nên mới cưng nựng như vậy . Thật là xấu hổ . Mình chỉ nghĩ em ấy là một đứa trẻ .*

Sau sự việc tối hôm đó . Chaeyoung xem mình là một kẻ biến thái , không dám gặp mặt em . Làm em tưởng chị chán ghét mình mà buồn bực ,mỗi ngày đều sang nhà chị ngồi chờ chị đi làm về rồi khóc lẫy . Chaeyoung không chịu nổi nên đành làm hòa với em , nhưng đối với bản thân lại đặt ra chừng mực nhất định .

" Em nói có đúng không ? Chị là thích em ? Hửm ?.":Lisa cười khẩy , nhướng mày nâng cằm Chaeyoung khiêu khích để khuôn mặt đỏ chín vì ngại của cô đối mặt với mình . Còn cô lúc này vừa ngại lại vừa nhục nhã không dám hó hé lời nào .

"Chụt " : Lisa hôm nay thực sự được mấy ly rượu kia cổ vũ lại trở nên vô cùng gan dạ , mạnh dạng câu lấy cổ Chaeyoung hôn phớt vào môi cô một cái .

" Không phải ngại ngùng như vậy . Em cũng thích chị . Hihi":Nói rồi Lisa chui rúc vào hỏm cổ Chaeyoung cười khúc khích . Chaeyuong đang trong trạng thái bất ngờ chưa quá 5s thì ...

"Hức...ựa .......ọeee....": Lisa đem cái bụng sôi sục nôn ra bảy sắc cầu vòng .

Bất ngờ này lại nối tiếp bất ngờ kia nhỉ .

___________
Vote nào mn :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lichaeng