Liệu có phải nơi bắt đầu đã đau đớn ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


°

°





Khí trời Hàn như muốn chuyển mình sang thu , hoa anh đào cũng đã vơi dần lá , lát đầy khắp các đoạn đường, không khí đôi chút se lạnh , thật là thời điểm thích hợp cho các cặp tình nhân  . người ta thấy một cô bé nhỏ chạc 7-8 tuổi, dáng người mảnh khảnh đeo chiếc ba lô nhỏ hình sốc chuột đang ngồi dưới gốc cây anh đào to tướng thút thít khóc  , nhiều cô gái muốn đến bên cháu bé nhưng liên bị người yêu mình cản lại  , truyền thuyết kể rằng Hàn Quốc nhiều năm trước ,hoàng đế trị vì vương quốc lúc bấy giờ không được thuận lợi ,  ngay cả người ngài yêu không không thể đoạt lấy , ngay trước ngày hoàng đế đem sính lễ hỏi nạp nàng làm phi thì nàng đã về làm vợ của tướng trong vùng , sau đó ngài đã mang trọng bệnh  , vương triều ngày càng suy yếu , kẻ thù lâm le ngoài biên cương , quá mệt với cuộc sống hiện tại vị hoàng đế đó đã nhờ đến quỷ , ngài nhờ nó hãy làm cho mọi chuyện được sui theo ý muốn đổi lại ngài phải nhường lại một phần vương quốc cho nó , ngay sao đó cô gái mà hoàng thượng thương nhớ ngày đêm xuất hiện trong cung , đất nước của giặc có chiến tranh nên chúng lập tức thu quân , mùa màng dân chúng bội thu , đất trời chuyển hoá thuận lợi, nhưng vì lòng tham   , hoàng đế đã không chia lãnh thổ cho con quỷ như đã hứa khiếng quỷ vô cùng giận dữ , nó dùng năng lực phong ấn vị hoàng đế đó xuống dưới một gốc cây anh đào , nguyền rủa đời đời kiếp kiếp không được hạnh phúc . Từ lúc đó cây anh đào này luôn là điểm đến không mấy tốt đẹp của các cặp yêu nhau . tuy nhiên cũng có truyền thuyết để lại  một vị thần đã gặp tình yêu của mình ngay tại cây anh đào đó , nhưng vì không muốn người con gái đó gặp chuyện không vui liền dùng hết thần khí của bản thân thay đổi lời nguyền , đất trời lúc đó rung chuyển , tia sáng lớn đánh xuống người vị thần , sau này theo người ta kể  rằng vị thần đó đã chết đi trước tuổi vài ngàn năm vì quá đau đớn .

Những chuyện không đẹp đều quay quanh cây anh đào này , và cô bé đó cứ khóc mãi mà chẳn ai dám bước đến bên cô .

Một cái khăn nhỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Chaeyoung , cô bé từ từ ngước lên nhìn người đối diện đó cũng là một bé gái chạt tuổi nàng ,dáng người cao lênh khênh , nhìn cậu ta cứ tây tây thế nào

" Cậu làm sao vậy , sao lại ngồi đây " Lisa đưa nhẹ cái khăn lên mặt cô bé kia , đang chơi vui vẻ với gia đình bên kia thì phải lật đật chạy qua đây xem thế nào .

" Huhu hu hu .... Huhu " như tìm được cố nhân ngàn năm , Chaeyoung một mạch đứng lên ôm chầm lấy Lisa , tiếng khóc ngày càng lớn

Lúc này người đi đường cũng có phần an tâm , xem ra cô bé đó được giúp rồi , thế là họ lại tiếp tục với tình yêu của mình . Sao có thể bỏ lỡ ngày phù hợp để yêu như hôm nay chứ .
Trở lại với 2 cô bé

" Này , cậu đừng khóc nữa mà " nói thật từ khi sinh ra tới lúc lớn lên Lisa rất ít khi khóc , mà cũng nhờ đó mà cô được mọi người đặt tên là " băng vui vẻ " , tính cách cô lúc nào cũng thích chọc cho người khác cười , có chết cũng phải giúp người ta xong rồi mới chết , tính tình lại thẳng thắn , trung thực , nhưng thường những đứa trẻ khác gặp chút chuyện đã khóc nất lên , Lisa thì khác , mặt dù tuổi còn nhỏ nhưng đã biết suy nghĩ , cô hiểu nước mắt không giải quyết được vấn đề gì , nó chỉ làm mọi chuyện càng thêm tồi tệ .

" Tớ ....hức ... Tớ bị lạc bố mẹ rồi "

" Vậy tớ đưa cậu đi tìm bố mẹ nhá " Lisa tách khỏi cái ôm , đưa đôi tay trắng noãn lau nhẹ nước mắt cho nàng .

" Thật sao ?" Chaeyoung đưa hai mắt long lanh nước ngước lên nhìn vào cô , má có chút phồng ra , mũi đỏ rây rắt cứ hing hỉnh lên như muốn được cưng nựng

"Bụp " tiếng vỡ vụng trong lòng Lisa như muốn quên đi cái không khí se lạnh

LISA pov

Tôi nhớ rất rõ khoảnh khắc đó , tâm trí tôi như bị thôi miên , các mạch máu như muốn ngừng đập , cậu ấy đáng yêu đến mức tôi sợ chỉ cần quay đi một giây nào đó Chaeyoung liền lập tức bị cướp đi mất , nhưng mãi sau này tôi mới hiểu , cho dù có quay đi hay không cậu ấy vẫn mãi không thuộc về tôi .

Tình yêu sét đánh tuổi tiểu học nghe qua quá đổi buồn cười , nhưng thề đấy , nó làm tôi đau như muốn chết đi sống lại , lỡ yêu cậu thì làm sao dứt ra , đoạn tình này có lẽ chỉ tớ cố chấp ngộ nhận , nhưng tớ vẫn mãi yêu cậu .

Nếu gặp nhau ở một nơi khác gốc anh đào này liệu tớ có cơ hội

Đời này tớ sẽ không nói cho cậu biết tớ yêu cậu thế nào , tớ cũng sẽ không đạp đổ hạnh phúc của cậu , cũng sẽ không xé đi trang ngôn tình mà chính cậu làm vai chính , càng không thể để cậu gặp đau khổ .

Sống thật hạnh phúc nhé

Hoa anh đào cũng bắt đầu rơi nhiều hơn , ngoài đường cũng thưa thớt người đi , có một cô bé gầy gộc đang gắng sức cõng một cô bé khác trên vai , từng bước nặng nè tiến tới cuối con đường , nhưng hình như hai bé đang nói chuyện gì đó rất vui vẻ , đi dọc bên đường anh đào , cô bé trên lưng như đã thiếp đi từ bao giờ còn cô bé ở dưới tình trạng không mấy tốt đẹp cho lắm , hai chân cũng có dấu hiện rung lên từng đợt nhưng vẫn cắn răng bước tiếp .

Liệu nó có phải bắt đầu .




Tôi là Kim Jisoo
Chị họ của Lisa và cũng là người chứng kiến toàn bộ sự việc ngày hôm đó .........

Ngày mà những cánh hoa anh đào như muốn trúc hết xuống , ngày mà Lalisa đã bỏ đi cái cốt cách của bản thân , đem thân ảnh nhỏ bé kia đeo lên lưng , cực nhọc từng bước lê về nhà . Cô bé trên lưng nó quả thật là thiên thần , trắng trẻo , tròn trịa , má có chút phồng ra , con bé đã ngủ trên lưng Lisa từ rất lâu . Còn Lisa thì khỏi bàn đi , lần đầu tiên tôi thấy nó cố gắng như vậy , mặt nó nhăn đến mức như muốn biến sắc , dù vậy Lisa chẳng bao giờ nhìn qua tôi tìm sự giúp đỡ .

Lisa nó.............................











( Truyền thuyết chỉ là hư cấu )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net