54.Em chỉ cần nhớ, sau này em thuộc về tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Miếng bông thấm lên môi, cô càng khát, bất giác đưa lưỡi liếm nước dính trên môi, chiếc lưỡi hồng thè ra liếm trên đôi môi nhợt nhạt, Lalisa cầm chiếc bông thấm trong tay, sững người, thần sắc trong mắt, âm u tối tăm.

" Khát, vẫn muốn........"

Lalisa nghe lời Chaeyoung nói, cụp mi xuống, đưa tay với nước ấm, thấm ướt môi cô.

Có lẽ là khát quá, Chaeyoung thèm nước, cho nên cô yên lặng để Lalisa hết lần này đến lần khác thấm ướt môi.

" Có muốn nhìn con không?" Lalisa đột nhiên nói.

Mắt Chaeyoung sáng lên, " Muốn."

Nhưng...........tại sao đột nhiên cô ta để cô nhìn thấy con chứ?.......lẽ nào nói, đây là muốn cô từ biệt với con?

Chaeyoung không nói gì, đợi khi Lalisa quay lại phòng bệnh, trong lòng ôm đứa bé đang quấn chăn.

" Con trai của chúng ta." Lalisa kiêu hãnh nói: " giống chị, sau này lớn lên nhất định sẽ thông mình xinh đẹp."

Chaeyoung ngó nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu con trai, càng nhìn càng không nỡ rời xa nó.

Cố gắng nhưng vẫn không kiềm chế được, Park Chaeyoung đau khổ nhìn Lalisa: " Lalisa, nể tình tôi, cô đừng chia cách tôi với con, có được không?"

Lalisa ngạc nhiên nhìn vẻ mặt đau khổ của Park Chaeyoung....... " Chaeyoung. Tại sao em cho rằng, chị sẽ chia cách em và con của chúng ta chứ?"

" Cô đừng giấu tôi nữa, cô sắp kết hôn với Park Sumon rồi phải không? Cô ấy không thể sinh được, cho nên cô muốn đem con của tôi tặng cho cô ấy nuôi, có phải không?"

Đúng cái gì mà đúng!

Lalisa nổi giận lôi đình!

Lại là Park Sumon!

" Ai nói với em chị muốn kết hôn với Park Sumon? Còn nữa, ai nói chị muốn đem con của chúng ta tặng cho Park Sumon chứ?"

" Lalisa, đến lúc này rồi, còn giấu tôi cũng chẳng được, cái gì nên biết tôi đã biết từ lâu rồi."

" Em biết cái gì chứ!" Lalisa bực tức nói: " Mấy lời đó lại là Park Sumon nói với em có phải không? Em nói cho chị, từ bao giờ em giấu chị, đi gặp cô ta?"

Tại sao cô phải giấu Lalisa mà đi gặp Park Sumon chứ?

".......Thôi được thôi được, bây giờ sức khỏe yếu, chị cũng không hỏi em nữa," Lalisa phẩy phẩy tay, xót xa nhìn người phụ nữ trên giường: " Park Chaeyoung, em nhớ cho chị, chị không muốn lấy Park Sumon, càng không có dự định lấy người khác. Người phụ nữ duy nhất chị cần chính là em."

A.........?

" Cô, thực ra là muốn lừa tôi đem con cho Park Sumon có đúng không? Tôi biết cô ta không thể sinh được, cô thương cô ta, nhưng, con, tôi tuyệt đối không nhường cho ai hết."

Lalisa thật muốn rạch não cô ra, nhìn xem bên trong có phải bị nhét rơm cỏ gì không.

" Con của tôi và em, tại sao phải đưa cho một người ngoài nuôi chứ?" Lalisa chán nản nói: " Còn cả em họ đó của em, sau này em ít gặp cô ta, tốt nhất đừng gặp cô ta. Nhìn thấy cô ta, thì tránh xa chút."

" Tại sao?"

" Không tại sao cả!"

" Cô không phải rất yêu rất yêu Park Sumon sao?" Chaeyoung cảm thấy mơ hồ, cô ở bên cạnh Lalisa ba năm, Lalisa thật sự chán ghét Park Sumon hay là giả tạo, cô có thể phân định được.

Lalisa hiện rõ vẻ không muốn giải thích nhiều, lẽ nào để chị nói, chị nhầm đối tượng, nhận sai người, sau đó mắt mờ mười mấy hai mươi năm sao?

La tổng tài bất giác thấy mất mắt, giọng nói không kiên nhẫn: " Park Chaeyoung, em nói nhiều thế làm gì. Em chỉ cần biết, từ nay về sau, em thuộc về chị."
==========
Vote giùm tui zới ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net