Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa ga lăng mở cửa xe cho Chaeyoung bước vào rồi cô cũng lên lái xe đi.

"Cô bao nhiêu tuổi nhỉ?" Chaeyoung mở lời trước.

"23." Lisa vẫn chú tâm lái xe đi.

"À...ừm..vậy cô nhỏ tuổi hơn tôi nhỉ?" Chaeyoung nhìn ra cửa sổ xe.

"Đúng." Lisa cười mỉm.

Sau đó cả hai vẫn không hề nói chuyện với nhau câu nào. Được một lúc sau.

"Em định đưa tôi đi đâu vậy? Đường này đâu phải về nhà tôi?" Cảm thấy đây không phải con đường quen thuộc mà cô từng về, cô liền lên tiếng.

"Chị đoán đúng rồi. Đây không phải đường về nhà chị."

Lisa chỉ dừng xe lại tại một ngôi nhà cực kì lớn. Chaeyoung cô thề đây là lần đầu cô có thể nhìn thấy một ngôi nhà lớn tới như vậy.

*cạch*

"Vào trong thôi." Lisa mở cửa xe cho Chaeyoung.

"Gì chứ? Nhưng đây đâu phải nhà của tôi?"

"Vào đi rồi chị sẽ biết, đi thôi." Lisa nắm tay Chaeyoung bước vào nhà của mình.

Đây là tòa dinh thự được xây dựng theo kiểu Pháp. Thiết kế tinh tế giữa màu trắng sang trọng cùng màu gỗ hiếm đắt giá. Phía bên tay trái là một vườn hoa lớn, có cả sân cỏ rộng. Hàng rào được làm bằng sắt xây cao lên tận 4,5 mét chống trộm tuyệt đối. Phía bên tay phải một cái hồ bơi to lớn với sức chứa là 200 người. Còn phía sân cô đứng nhìn vào là dinh thự, khi xoay ngược lại sẽ là một đài phun nước cực kì lớn. ( Thôi làm biếng tả quá....mấy Ve nghĩ sao thì nghĩ= )) (ad đang mô tả hóa nhà ad =)) )

Lisa nắm tay Chaeyoung dẫn đi thẳng vào đại sảnh. Làm Chaeyoung có chút bối rối bởi vì khá nhiều người ở đây.

Bỗng Lisa đứng lại đối diện với mọi người tay cô còn nắm tay Chaeyoung không buông:" Thưa ba mẹ con mới đi làm về. Hôm nay con hơi mệt trong người. Con lên lầu trước ạ."

"Dạ, con chào mọi người ạ." Chaeyoung cũng chào theo Lisa.

"Quào, Li unnie hết bị lãnh cảm rồi à?" Yeri ( Red Velvet ) nói.

"Yeri nói đúng quá vậy? Bình thường Li unnie thân với người khác lắm mới cười cười rồi nói chuyện thôi mà. Sao hôm nay nắm tay nắm chân ai thế? Chị dâu tương lai của bọn em à?" Lucy ( Weki Meki ) cũng hùa theo người chị song sinh của mình.

"Im đi, là bạn thôi. Bánh của mấy đứa nè. Hé thêm lời nài nữa là mai tự đi mua ăn." Lisa cầm lấy túi bánh vừa mua đưa cho đám nhóc đang loi nhoi trong đại sảnh.

"A - Vâng." Cả đám đồng thanh.

"Thôi được rồi. Lisa không chọc em nữa. Hai đứa lên tắm rửa rồi ăn tối đi." Mẹ của Lisa lên tiếng.

"Dạ." Cô nắm tay Chaeyoung bước lên lầu.

Bây giờ cả hai đều ở trong phòng. Chaeyoung hỏi Lisa:" Cô rốt cuộc đang muốn làm gì? Tại sao lại đưa tôi tới nhà cô chứ? Cô nghĩ đi, tôi và cô chỉ mới gặp nhau có ba lần."

Lisa vừa đứng lựa đồ trong tủ vừa nói:" Chị có nghe người ta nói "khi hai người gặp nhau ba lần sẽ gọi là có duyên chưa"?"

"Cô! Vậy là ý gì?" Chaeyoung đứng lên lườm Lisa.

"Đừng hiểu lầm, bây giờ Jennie unnie đã về quê nhưng cũng không quên mang theo tên Jisoo già của em nên chị ấy nhờ em chăm sóc chị hộ mà. Nè cầm lấy rồi đi tắm trước đi. Bàn chảy đánh răng thì trong tủ nhà vệ sinh còn mấy cây chưa dùng đó." Lisa đưa cho Chaeyoung chiếc váy giả áo sơ mi của mình.

"Jennie?...Chuyện này tôi mong là cô sẽ giải thích rõ ràng....nhưng tại sao phải đưa tôi đến đây chứ? Tôi có nhà mà." Chaeyoung vẫn muốn có câu trả lời từ Lisa.

"Là do chị ấy gọi cho em là lấy nhầm luôn chìa khóa nhà của chị. Nên bây giờ chị ấy đang giữ hai chiếc khóa. Vậy em hỏi nếu em không đưa chị về đât thì chị sẽ về đâu? Công viên chăng?  Lisa ngồi lên giường quay mặt về phía chaeyoung nói.

Một lát sau, cả hai đều tắm xong cả, Lisa định mở cửa phòng, bước xuống nhà dưới để ăn tối cùng mọi người thì Chaeyoung nắm tay Lisa lại nói:" Chúng ta có thể ra ngoài ăn không? Tôi không quen ăn cùng người lạ. Nếu cô không muốn cũng được...tôi có thể ra ngoài một mình."

"Điều kiện?" Lisa nắm tay Chaeyoung.

"Tôi phải làm sao chứ?" Chaeyoung rõ lo lắng vì con người này mà.

"Chị phải kêu xưng hô với tôi bằng "Chị-em" đó là điều kiện."

"Ưm" Chaeyoung gật đầu.

Lisa chủ biết thở dài mà đồng ý với vô gái này:" chờ chút, em lấy áo cho chị, chị đi ra ngoài sân đợi đi. Em nói với ba mẹ một tiếng."

"Vâng lệnh" Chaeyoung vui vẻ đáp.

Lisa vào phòng lấy theo chiếc áo len cho Chaeyoung mặc rồi chạy xuống phòng ăn để nói với ba mẹ một tiếng. Sau đó cô ra nhà đỗ xe để lấy xe đưa Chaeyoung đi ăn.

Sau khi lên xe Chaeyoung nói:" Tôi muốn- à không. Chị muốn đi ăn Phở. Em  bỏ qua hai ngã tư này rồi rẽ trái sẽ rới đó."

"Được rồi, sao chị không thắt dây an toàn? " Lisa liếc mắt qua bên ghế của Chaeyoung.

Chaeyoung hơi khó trả lời tại vì váy chiếc áo sơ mi của Lisa rộng hơn so với cơ thể của cô nên nó vô tình bị kẹt lại khóa ghế:" Không sao, không cần gài chốt an toàn làm gì, chúng ta sắp đến rồi mà."

Lisa tắp xe vào lề rồi trồm qua bên gài khóa lại:" Thì ra là kẹt áo sơ mi. Sao chị không nói? Ngồi im, để em gỡ ra."

Lisa gắng sức kéo cái khóa ghế để lấy mảnh áo ra. Được rồi, cô đã lấy được mảnh áo ra rồi gài thắt lưng cho Chaeyoung nhưng Lisa lại không để ý là mình hơi quá gần Chaeyoung làm cô không né được. Lúc đó cả hai gần đến nổi Lisa chỉ xoay mặt qua là đủ hôn Chaeyoung.

( gặp người ta có ba lần mà đã như vậy rồi. )

Sau khi ăn uống no nê thì trên đường về Lisa có bàn tới việc hợp đồng, Chaeyoung đã đồng ý làm gương mặt đại diện cho bộ váy này, ngày mai cô sẽ lên công ty cùng Lisa để kí hợp hợp đồng đó và ngày mốt cô sẽ mặc thử bộ váy đó.

( Ây yah thật ngại quá lại hết tập 4 rồi 🙊🙊 )

________________
Author: Lục Di

Editot: Raichu Ki



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net