Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nơi đây thiết kế theo kiểu phong cách Châu Âu, rất trang nhã sang trọng, mọi món đồ từ nhỏ đến lớn trên thị trường đều không dưới năm con số.

Đây là một nhà hàng Pháp tên "DACFIA" dành cho giới thượng lưu những người giàu có, là nơi nổi tiếng nhất Seoul.

Lisa đi hướng bàn gần nơi cửa sổ, hai người ngồi xuống yên vị, song đó một phục vụ đi tới bên hai người.

"Mời hai vị." Nam phục vụ cung kính khom người, đưa tay hướng về thực đơn trên bàn.

"Cậu muốn ăn gì thì cứ gọi." Lisa gật đầu cầm lên thực đơn đưa cho người đối diện.

"Không cần, cứ gọi giống cậu là được." Mina mỉm cười, lắc đầu nói.

"Vậy cho hai phần cơm Tây, hai ly Pol Remy Brut." Lisa nghe vậy, gật đầu để thực đơn xuống, ngẩng đầu nói với nam phục vụ.

"Vâng, vậy phiền hai vị chờ một chút." Hắn gật đầu một cái, khom người rời đi.

"Cậu định khi nào lộ diện?." Mina cầm lên ly nước lọc vừa uống vừa hỏi, người này cứ bí bí ẩn ẩn làm gì không biết, nếu không phải mình và cô quen biết từ nhỏ, chắc có lẽ sẽ không có ngày hôm nay.

"Sắp thôi." Cô thản nhiên đáp.

"Cậu biết tin gì chưa?." Mina đánh giá xung quanh một lúc, như nhớ tới việc gì, quay sang hứng thú nhìn cô hỏi

"Tin gì?."

"Kwon gia sắp cùng Park gia làm thông gia, tháng sau liền đính hôn trước!." Mina vẻ mặt hứng thú trả lời.

Lisa tay cầm ly nước lọc dừng ở không trung, híp mắt lại suy tư, sau đó để ly trước nhẹ xuống bàn, trong đầu liền hỏi một câu, tháng sau nữ nhân đó liền đính hôn sao?

"Là Kwon Toohee cùng ai?." Cô giả vờ như không biết hỏi người đối diện.

"Để mình nhớ...A là Nhị tiểu thư Park gia Park Chaeyoung." Mina nheo mắt lại suy nghĩ, sau đó a một tiếng nói.

'Thì ra nàng tên Chaeyoung!'

Lisa nhìn nữ nhân trước mắt, lại cầm lên ly nước, nhấp môi mấy cái rồi cười hỏi. "Cậu có biết nữ nhân tối qua cùng mình là cô ta không?."

"...Thật sao?." Mina nghe đến thì kinh ngạc, nhớ tới hôm qua nữ nhân, thì ra nàng là Tổng Tài Park Thị, thảo nào dung mạo khí chất lại thượng thừa như vậy.

"Cô ta còn lấy Kwon Toohee ra uy hiếp mình." Lisa nói tới thì ánh mắt sắt bén lướt qua, từ nhỏ đến lớn có cô uy hiếp kẻ khác chứ chưa một ai dám uy hiếp cô, nhưng nữ nhân đó lại không biết trời cao đất dày là gì.

"Cậu hết cơ hội rồi." Mina ánh mắt trêu đùa, chiêu khích tướng bây giờ sẽ hiệu quả cho xem.

Lisa thu hồi suy tư, không thèm xem lời nói cô ra gì, chỉ liếc nàng một cái, khóe môi cong lên cười nhẹ, tay mân mê ly nước nhẹ đáp."Để xem"

"Nghe cậu nói, vậy sắp có kịch vui để xem rồi." Mina không nhìn nàng, mà ngắm ly nước trong tay, khóe môi nhẹ nhếch lên, giọng nói thập phần chờ đợi.

Manoban Đại tiểu thư sắp giành vợ cùng người khác...

Một lúc sau.

Hai phần thức ăn cũng vừa vặn đem lên, nam phục vụ chúc hai người ngon miệng rồi lui đi, hai người trong quá trình ăn không có nói chuyện...

"Nơi này món ăn hương vị rất ngon, rất vừa ý mình." Mina dùng khăn giấy lâu miệng rồi đánh giá.

"Quả thật rất ngon." Lisa nhấp nháy ly rượu trong tay, gật đầu đồng ý.

"Sau này nên đến đây ăn thường xuyên, khỏi làm cơm cũng tốt." Mina gật gật đầu, nhìn cô nói.

Lúc này, tiếng chuông di động của cô vang lên, nàng móc ra từ trong túi xách, ấn nhẹ nút kết nói.

"Thưa tiểu thư, tư liệu của nữ nhân đã gửi qua email của người."Bên kia một nam nhân cung kính thông báo.

"Tốt." Cô nói một tiếng rồi tắt máy, nhìn đến người đối diện."Chúng ta nên về thôi." Sau đó, tay móc ví ra vài tờ mười nghìn Won để trên bàn.

Vừa xong, thì đứng lên đạp gót cất bước đi về phía cửa.

"Chờ mình với." Mina lấy son ra tô lại phần bị trôi, xong thì vội cất đi chạy đuổi theo người phía trước, đi nhanh như vậy làm gì, không sợ dấp guốc té chết a, đây là trong lòng Mina ai oán.

Vừa bước ra cửa, hai người lại thu hút thêm rất nhiều ánh mắt, Lisa không quan tâm nhưng Mina hết đá mi rồi quăng mị nhãn, nam nữ xung quanh đều chết đứng mà tim đập tai đỏ....

"Bớt hại dân chúng." Lisa  liếc xéo nàng một cái.

"Mình thấy cậu nói mình thì đúng hơn, cậu cứ lạnh như băng, tâm cứng như đá mới làm dân chúng khổ a~." Mina không chịu liền phản bác, nàng có nhầm lẫn không? Không biết ai hại dân hại nước a.

Lisa lười đôi co, đúng lúc chiếc CCXR Trevita chạy tới, nam nhân bảo vệ bước xuống. Lisa đưa  tiền cho anh ta rồi đạp chân ga chạy phóng đi, để lại bao nhiêu người hít khói phía sau.

"Cậu muốn đi đâu mình đưa cậu đi?" Lisa đang lái xe thì quay sang con người đang soi gương hỏi.

"Về nhà đi, mình muốn ngủ." Mina  cất đi gương vào ví, nhìn nàng nói.

"Được." Sau khi đưa Mina về nhà, nàng cũng trở về công ty, xe chạy vào đường hầm ngầm thiết kế riêng, sau đó đi ra bước vào thang máy có sẵn.

"Ting~" bảy phút sau, cửa thang máy cũng mở, Lisa đến phòng của mình mở cửa đi vào, cũng không vội xem tài liệu, nàng rót cho mình một ly nước lọc rồi chậm rãi ngồi xuống, sau khi uống hết mới click vào tư liệu.

Tư liệu điều tra:
Tên: Park Chaeyoung - Roseanne Park
Tuổi: 24
Thân thế: Nhị tiểu thư Park gia
Nghề nghiệp: Tổng Tài Park Thị
...

Cô mắt lướt qua một lượt từ đầu đến cuối.

Nghĩ một lát, Cô nâng lên mi nhẹ gật đầu một cái, còn trẻ như vậy mà đã là Tổng Tài của một công ty lớn.

'Cũng có bản lĩnh!.'

.

Tại căn phòng thuộc trụ sở của Park thị

Chaeyoung nghiên cứu thêm một lát nữa, mới đóng đi lap, ngả người ra phía sau nhắm mắt dưỡng thần, nàng cảm thấy đầu óc hay thân thể đều mệt, nên phải nghỉ ngơi một lát.

Chaeyoung ngủ một giấc dài đến tối, khi nàng mở mắt ra bầu trời cũng đã đầy sao, nàng nhìn xuyên qua kính trong căn phòng có thể thấy những tòa nhà chọc trời đang sáng đèn.

"Đã trễ như vậy rồi sao?." Chaeyoung lẩm bẩm, cũng tại đêm qua quá kịch liệt nên mới mệt mỏi như vậy, nhớ tới nữ nhân kia, trong lòng nàng lại chửi rủa người kia nát bét.

'Ôn Thần nữ nhân chết bầm!!'

Ở dưới nàng còn đau...hông nữa...cả người đều đau đi, buổi sáng cố gượng lắm mới đi được lên đây, nếu để nhân viên thấy Tổng Tài của họ như người què chắc sẽ cười rụng răng quá. Lười biếng ngáp một cái, nàng nằm lì trên giường không chịu xuống, không biết phải do quá mệt hay không, một chút nàng lại lâm vào ngủ sâu.

Nàng không biết Kwon Toohee cứ đến tìm nàng nhưng đều bị nói nàng không có ở đây mà đuổi đi.

Một lần nữa mở mắt thì trời đã sáng, nhưng chỉ mới ló lên một chút, ngồi một lúc nhìn ngắm trời sao, ánh đèn phía dưới, đến khi tinh thần tỉnh táo thì mới xuống giường đi vào phòng tắm có sẵn.

Bên ngoài có thể nghe tiếng nước chảy ở bên trong, và có thể thấy bóng dáng hoàn mỹ mờ ảo sau tấm kính kia, nếu có người ở đây, không phun máu mũi chết mới lạ...

Nửa tiếng sau nàng bước ra với bộ đồ Olei mua hôm qua, áo sơmi cổ hơi cao vừa che đi những vết tích đỏ nhạt kia....

Khi nãy tắm nàng mới phát hiện hậu quả còn kinh khủng hơn nàng nghĩ...toàn thân đều lưu lại ẩn ký đỏ tím...làm nàng tức giận đến rùng cả mình, cô là không cho mình gặp người sao? Số nàng thật xui xẻo, lần đầu tiên lại gặp một tên đại biến thái nữ nhân...

Tức giận một hơi, nàng dậm chân một cái mở cửa ra khỏi phòng đến bàn làm việc ngồi xuống, nhìn đến hồ sơ chất đống nàng chưa ký, nên bây giờ phải xử lý thôi.

Cũng tại nữ nhân kia mới làm mình chậm trễ, thiệt là tình, đêm đó mình thật lỗ thảm hại, không có lợi gì cả, còn đem về cả thân mệt mỏi đau nhứt, thêm làm trễ nải công việc, tính ra cô ta là người lời nhất rồi, hôm qua cũng ma xui quỷ khiến mà cùng nữ nhân đó ngoạn điên cuồng, mà từ khi nào mình kinh doanh lại lỗ nhiều thế này?.

Cốc cốc~~ hai tiếng, cửa bị gõ vang, làm Hạ Vân thu hồi tâm tình than lên than xuống của mình.

"Vào đi."

"Park tổng, đây là một bản hợp đồng khác bên Kwon Thị vừa mới gửi qua, ngài xem." Olei bước bào trong tay cầm một bản hợp đồng đưa tới nàng.  

"Ân." Chaeyoung cầm lấy lật ra xem, điều khoản, lợi ích đều không tệ, song phương đều phải giữ đúng vai trò của mình, bên nào có sơ suất thì bên đó bồi thường gấp đôi....lướt qua đọc hết, mới đóng lại để qua một bên, tay gõ bàn cộc cộc theo nhịp điệu.

"Tốt! Không có vấn đề gì." Chaeyoung chăm chú nhìn kỹ qua từng con số, lật qua mấy trang gật đầu nói.

"Cốc~~" Cửa lại bị gõ vang, Chaeyoung chuẩn bị đóng dấu thì nhíu mày, sáng sớm có người kiếm, không phải là hắn chứ?.

Olei nhìn Chaeyoung một cái rồi đi đến mở cửa.

"Chaeyoung." Một nam nhân bước vào, một thân nho nhã lễ độ đi đến gần nàng, ôn nhu gọi một tiếng.

"Anh đến đây làm gì?." Chaeyoung nhìn hắn thì nhứt cả đầu, ngày nào không ám mình anh ta ngủ không yên a?.

Đúng là âm dương quái khí!

"Anh đến tìm em."Nam nhân bước đi lại gần, sau đó dừng bước tại bàn làm việc ôn nhu trả lời, ánh mắt thủy chung nhìn nàng.

"Muốn mời em ăn sáng."

"Không cần, tôi rất bận." Chaeyoung lắc đầu, ngữ điệu lạnh nhạt nói, nàng còn một đống tài liệu chưa xử lý, với lại nàng cũng không muốn nhìn mặt hắn.

Đồng dạng ngụy quân tử!

"Em không thể thay đổi thái độ với anh một chút sao? Tháng sau là chúng ta đã đính hôn, em cũng sắp là vợ của anh." Kwon Toohee không lạnh không nhạt chậm rãi nói với nàng.

"Kwon Toohee, anh nghe cho rõ, tôi không muốn lấy anh." Chaeyoung đề cao giọng nghiêm túc nhìn hắn thích, trên đời này còn có loại đàn ông không có tự trọng mà đeo bám như vậy sao? Không biết phiền à?.

"Dù thế nào em cũng không thể thay đổi được mối hôn nhân này." Toohee cũng không giận, ngược lại lắc đầu cười nhẹ, khẳng định với nàng một câu.

"Em chỉ có thể là của anh."

"Anh tự tin quá rồi đấy." Chaeyoung cười lạnh, nhìn hắn phun ra một câu.
Kwon Toohee - Tổng Tài Kwon Thị công ty ngang tầm với Park Thị, ở Seoul này hắn là tay chơi máu mặt, nữ nhân theo hắn không đếm không xuể, dù là về ngoại hình dung mạo hay địa vị hắn đều cao hơn rất nhiều những nam nhân khác, không nói đến Manoban Gia.

"Hôm trước em vào khách sạn làm gì?." Kwon Toohee bỏ qua lời nàng, lại nhìn Chaeyoung giọng hơi có phần khó chịu, hỏi như chất vấn.

"Anh cho người theo dõi tôi?." Chaeyoung nghe đến thì càng thêm chán ghét, cau mày nhìn hắn.

"Chỉ là anh vô tình nhìn thấy."Hắn lắc đầu đáp.

"Tôi đến đó, thì có liên quan gì tới anh sao." Chaeyoung cười nhạt nhẽo, có kẻ ngu mới tin lời hắn.

"Em là vị hôn thê của anh, chuyện này anh có thể quản." Toohee dù tu dưỡng đến đâu cũng không chịu nổi thái độ xem thường trong mắt nàng, hắn chọn mi trầm giọng nói.

"Anh quản được sao?." Chaeyoung buồn cười nhìn hắn hỏi lại.

Muốn quản nàng, hắn còn chưa đủ tư cách!

"Anh không muốn có lần sau." Toohee nhìn nàng một hồi lâu, mới phun ra một câu.

"Nực cười!." Chaeyoung nghe hắn nói thì phì cười một tiếng.

Chaeyoung nhìn đến khi hắn đi mất rồi mới buông lỏng người, nàng xoa xoa huyệt thái dương, ngả người ra ghế thở dài, nàng thật không muốn lấy hắn, nàng không muốn đi vào cuộc hôn nhân chính trị này....nàng chỉ muốn tìm một người mình yêu và cũng yêu mình để gả cho....không biết người đó khi nào xuất hiện...hay là số nàng đời này đã như vậy bị định sẵn gả cho người mình không yêu.

.

Lisa hôm nay phải đi Incheon công tác một tuần, nàng đang ở sân bay cùng hai thư ký và Mina.

"Lisa một tuần này hảo."Mina nhìn cô nói.

"Tất nhiên." Lisa gật đầu đáp.

"Vậy thôi mình đi đây."

Lisa nói xong thì cùng hai thư ký bước vào khu vực lên máy bay. Mina nhìn bóng lưng của cô, có hai thư ký đi theo cô cũng yên tâm việc ăn uống của tổ tông này.

Một tuần trôi qua không nhanh không chậm, Chaeyoung trong tuần này bận tối mày tối mặt, vừa xử lý vài công trình sắp khởi công vừa phải chuẩn bị quà sinh nhật cho bạn thân mình.

Hôm nay là sinh nhật bạn thân Chaeyoung là Nayeon, Im Gia cũng là một tầm với Park Gia và Kwon Gia....

"Alo, Chaengie? Tối nay cậu có đi cùng Kwon TooHee không?" Bên kia đầu dây Nayeon liền hỏi.

"Cậu não bị hư a?" Chaeyoung cau mày nâng giọng.

"Thôi được, mình biết cậu không ưa gì hắn, trêu cậu chút thôi mà, nhớ tặng quà mình lớn một chút, vậy đi nha, mình bận làm đẹp rồi" Nayeon cười nói xong một mạch liền tắt máy. Chaeyoung trừng mắt vào điện thoại

'Quà lớn? Nằm mơ đi!'

Nói vậy chứ nàng đã chuẩn bị quà cho nàng đã từ trước, chỉ chờ đến đó trao tận tay thôi.

.

Lisa đã trở lại Seoul từ hôm qua, hôm nay nàng có hẹn cùng Mina đi dự sinh nhật ở Im Gia. Mina phóng con Lamborghini đi tới biệt thự  Manoban Gia, hôm nay nàng mặc một bộ cái váy cup ngực màu vàng ánh kim trên đó được đính lên những viên đá quý lóng lánh, làm người ta không khỏi chói mắt.

Manoban Đại tiểu thư vừa bước ra thì Mina cũng vừa chạy đến.

"Lisa, không ngại lên xe mình trở chứ." Mina hạ xuống kính xe, nhìn nàng cười hỏi.

"Vinh hạnh." Lisa gật đầu mỉm cười bước về hướng phó lái.

"Đi thôi." Mina nói xong, lái xe vòng qua đài phun nước, một đường chạy ra khỏi Manoban Gia rồi phóng thẳng.

Hôm nay Im Gia ở Seoul mở một bữa tiệc dành cho Đại Tiểu Thư Nayeon, những người có địa vị, thì không tránh khỏi có được thiệp mời.

BamBam là tổng tài của Manoban Thị tất nhiên cũng được mời đến, Kwon Toohee cũng không ngoại lệ.

Manoban Gia khuôn viên đồ ăn đồ uống đã được dọn lên, khách cũng tới gần như đầy đủ, tiếng nói cười vang lên không hồi kết...

"Yeonie sinh nhật vui vẻ." Chaeyoung cười vui vẻ nói với người trước mặt, hôm nay nàng vận dạ hội một màu đỏ rực, một thân diễm lệ khí tỏa ra làm nam nhân trố mắt mà nhìn.

"Cảm ơn Chaengie thân ái của mình!." Nayeon mỉm cười tiến đến ôm Chaeyoung, nàng cũng vận dạ hội nhưng mà màu trắng, tỏa ra hương khí thanh khiết trong trẻo, làm người nhìn cảm thấy thoải mái.

"Chậc chậc, cậu nhìn xem bọn họ cứ nhìn cậu không rời mắt" Nayeon buông nàng ra vẻ mặt ghen tị chỉ xung quanh, Chaeyoung xem như là đệ nhất mỹ nhân Seoul  nha, nam nhân theo đuổi có thể xếp hàng dài nha.

"Hôm nay cậu còn lộng lẫy hơn cả nhân vật chính mình a."

"Mình còn định cướp vị trí đó đây." Chaeyoung nhướng mày cười nói.
Hai người cười nói vui vẻ thì cũng có vài người đi đến kính rượu, hai nàng cũng theo lễ mà cạn.

" Nayeon sinh nhật vui vẻ." Kwon Toohee đi đến đưa ly rượu vang lên lắc lắc chúc một câu, hôm nay hắn mặc một bộ vest đen tạo nên một cổ tuấn tú oai phong chính trực.

"Cảm ơn Kwon Tổng."Nayeon nhìn hắn gật đầu.

"Chaeyoung anh mời em." Hắn đi đến phía trước lấy một ly rượu đỏ đưa cho nàng.

"Cảm ơn." nàng không nóng không lạnh nói cảm ơn, cầm lấy ly rượu đưa lên nhấp môi một cái rồi xong.

"Manoban tổng đến rồi"  âm thanh lớn vang lên làm dời đi sự chú ý của ba người.

"Im lão gia chào ngài." BamBam hướng người đang đi đến gật đầu, hắn bộ dáng tuấn mỹ bất phàm, khí chất tiêu sái ôn hòa làm người khác cảm khái ghen tị.

"Manoban Tổng quả thật là đệ nhất mỹ nam Seoul" Im Jiyoung gật đầu chào hỏi, nhìn hắn cười khen ngợi một tiếng.

"Im tiểu thư đâu?." BamBam nghe đến chỉ cười nhẹ, tay cầm ly rượu lắc lắc hỏi.

"Yeonie đằng kia." Im Jiyoung chỉ bên hướng ba người.

BamBam gật đầu ông một cái rồi đi đến.

"Im tiểu thư sinh nhật vui vẻ!."

"Cảm ơn Manoban tổng" Nayeon gật đầu cười nhẹ nói.

" Manoban tổng xin chào." Kwon Toohee đưa tay ra làm quen.

"Chào." BamBam chỉ gật đầu, không để ý tới tay hắn đang ở không trung.

hắn xấu hổ vội rút tay về, cố cười che đi.

Chaeyoung nhìn nam nhân trước mặt trong mắt lóe lên kinh ngạc.

Rất giống nữ nhân kia!

BamBam cũng đánh giá lại Chaeyoung, hắn cũng đã biết tất cả qua Mina.

'Không tệ!'

Kwon Toohee thấy hắn nhìn Chaeyoung, tưởng BamBam có ý với nàng, hắn liền nắm lấy tay nàng, hướng BamBam thị uy." Manoban Tổng đây là vị hôn thê của tôi, Chaeyoung."

"Vị hôn thê?." BamBam nhếch môi cười hỏi.

'Người của đại tỷ ngươi cũng dám đánh dấu chủ quyền? Chậc chậc!'

"Tháng sau chúng tôi liền đính hôn." Toohee cười nói, cố giữ tay Chaeyoung không cho nàng giãy dụa thoát ra.

BamBam nhẹ gật đầu, trong lòng nổi lên vài sự mong chờ.

'Đại tỷ sắp giành vợ với người khác!'

"Buông ra!" Chaeyoung thật sự tức giận mà gắt lên. Mọi người có mặt đều giật mình, nhìn đến hướng phát ra âm thanh.

"Lisa, BamBam đang ở bên kia, chúng ta qua xem." Mina kéo Lisa bên cạnh đi đến.

Hôm nay cô vận bộ váy đen cổ chữ V, một màu đen huyền lóng lánh lộng lẫy, làm mọi người một trận kinh diễm, kinh diễm ở đây không phải bộ váy mà dung mạo của cô ..thật đẹp.

"Anh là vị hôn phu của em, chỉ nắm tay em thôi, mà em phản ứng như vậy làm gì?" hắn không có buông còn nắm chặt, giọng kìm nén tức giận nói.

"Tôi chưa từng xem anh là vị hôn phu!" nàng cau mày nhìn hắn hắng giọng.

"Cô nói gì!?" Một trung niên đi đến trầm giọng hỏi

"Phụ thân" Kwon Toohee nhìn đến ông thì gật đầu.

"Cô đối với chồng sắp cưới mình như vậy sao?" Kwon Jun nhíu mày nhìn nàng trách móc.

"Tôi sẽ không lấy anh ta." Chaeyoung  hất tay hắn ra lui tới bên cạnh BamBam, lạnh lùng nói một câu.

"Chuyện này không phải do cô quyết định!" Kwon Jun trầm âm nhìn nàng không nói gì nữa, nàng cũng không biết nói gì, Nayeon vỗ vai nàng rồi kéo nàng ra sau, bước ra đối mặt với Kwon Toohee.

"Kwon Toohee nếu anh là đàn ông thì hãy buông tha cho Chaeyoung, đừng cố chấp ép nàng về mối hôn nhân này!"

"Đây là hôn nhân đã định từ trước! Nàng cũng đã định trước là vợ tôi!" hắn nhìn đến Chaeyoung ở phía sau rồi nhìn Nayeon, lạnh lùng nhấn mạnh từng chữ.

"Đã định từ trước là vợ anh?"Thanh âm ở phía sau, mang theo vài phần lãnh khí vang lên.

---------------------

#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net