Chap 11(H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng đi khắp bãi biển để tìm cô nhưng không thấy bóng dáng của cô đâu hết. Nàng nghĩ chắc cô đang ở biệ thự của cô nên nàng vội vàng mặt quần áo vào rồi chạy thật nhanh vào biệt thự. Nhưng về tới nơi cô cũng không có ở nhà. Trong lòng nàng thấy rất buồn tự trách bản thân mình đã làm cô giận.

Tới tầm 8 giờ tối vẫn chưa thấy cô về, nàng ngồi ở phòng khách đợi cô từ chiều tới giờ mà vẫn không thấy cô. Nàng đang ngồi buồn bã thì cánh của nhà mở ra, cuối cùng cô cũng đã về.

"Cuối cùng chị cũng về rồi" Nàng vội vàng chạy thật nhanh ra cửa và ôm chầm lấy cô.

Lisa không nói lời nào cầm tay nàng gỡ ra và đi thảng vào bên trong nhà. Nàng thấy hụt hẵng trong lòng mang mác buồn. Nàng vội vã chạy theo sau cô để mà này nỉ xin lỗi. Nàng bám dính lấy cô, cô đi đâu nàng đi theo đó.

Khi đã dụ được nàng lên phòng cô lập tức giữ lấy tay nàng vật xuống giường. Nàng vẫn như con cừu non ngơ ngác không biết chuyện gì vừa sảy ra.

"Em muốn chị hết giận phải không" Cô để nàng nhìn thẳng vào mặt mình hỏi.

Nàng không nói gì chỉ gật đầu lia lịa. Lisa khi nhận được câu trả lời của nàng thì trên mặt lộ ra một nụ cười tà, làm nàng có cảm giác bất an trong lòng.

Cô đưa tay vào trong túi đen mà từ khi cô về luôn cầm, nàng mải xin lỗi cô nên không để ý. Từ trong chiếc túi đen cô lấy ra một chiếc còng tay bên trong có lông để người đeo không bị đau tay, cô dùng để còng hai tay nàng lại, tiếp tục đến cô lại đem ra từ trong túi một cái bịt mắt đeo vào cho cô. Bây giờ xung quanh nàng toàn là màu đen, nàng không biết tiếp theo cô sẽ làm gì.

Lisa hôn lên môi nàng những nụ hôn dồn dập, cô đưa lưỡi mình vào bên trong khuôn miệng nàng dùng lưỡi mình quấn lấy lưỡi cô, hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau. Cô lấy hết những gì ngọt ngào từ trong miệng của nàng. Tới khi nàng không thở được nữa cô mới chịu nhả ra nhưng vài giây sau lại tiếp tục tấn công vào môi nàng. Tay cô thì không an phận cởi hết toàn bộ đồ trên người nàng, do quá lười nên cô xé luôn cái áo của nàng ra. Giờ thì nàng hoàn toàn lõa thể dưới người cô. Tay cô vuốt ve vòng eo nhỏ của nàng, từ từ mon men lên phía trên. Lisa nắm lấy ngực cô xoa bóp điêu luyện, cứ mỗi lần cô bóp là một tiếng rên rỉ phát ra từ miệng nàng. Cô dời khỏi đôi môi ngọt ngào của nàng mà di chuyển xuống chiếc cổ cao gầy của cô.

"Ahhh...ư....ư..." Tiếng rên do nàng không thể kìm chế mà phát ra thành tiếng.

Động tác tay của cô cũng vì thế mà trở nên nhanh hơn, cô để lại trên người nàng nhiều dấu hôn và những vết cắn khiến cổ nàng hồng tím hết lên. Tay cô xoa bóp đầu núm hồng cô nàng thật mạnh khiến nàng không thể nào kiềm được mà phát ra những tiếng kêu dâm đãng.

"Ưmm...ư... ahh...ahhh... ư" Nàng càng rên lại càng làm cô hứng lên.

Miệng cô ngậm lấy đầu ngực nàng cắn mạnh vào bầu ngực căng tròn của nàng, tay cô cũng không an phận mà tách hai chân của nàng ra để nơi tư mặt của nàng lộ trước mặt cô.

"Bà xã em hư thật đấy chưa gì đã ướt hết cả rồi" Cô vừa nói vừa cười mắt thì không dời khỏi nơi đó của nàng.

"Chị.." Nàng biết rằng cô đang nhìn ngắm nơi hang động ẩm ướt của mình, nên nàng cố khép hai chân mình lại, nhưng cô lại không cho phép nàng khép chân lại mà còn mở rộng chân nàng ra hơn.

"Chị phải phạt em mới được"

Cô vừa dứt lời thì lập tức "cô bé" của nàng bị ăn ngay một roi. Nàng rên lên thật to vì vừa đâu lại vừa sướng. Mỗi lần đánh của cô thì hang động của nàng lại chảy nước ra.

"Chị....ưmmmm...đa..u...đau quá" Nàng cố gắng xin cô nhẹ tay lại nhưng cô không những không nhẹ tay mà còn đánh vào "cô bé" mạnh hơn.

Cô dừng lại nhìn cơ thể ướt đẫm mồ hôi của nàng. Hang động của nàng đỏ ửng hết lên nước chảy ra ướt cả một vubgf. Chân nàng run lên vì đau khiến nàng không thể nào mà có thể co chân lại được. Nàng nghĩ là đã xong nên cơ thể thả lỏng ra nằm thở hổn hển. Ngay lập tức cô đâm đầu roi
vào bên trong cơ thể nàng khiến cơ thể nàng đang thả lỏng mà lại gòng lên nhanh chóng, cô đút đầu roi vào sâu bên trong nàng khiến cho đợt kích thích vừa rồi chưa kịp qua mà đã phải nhận một đợt kích thích mới.

"Ahhh....aaaahh...ư..ư...aahh... " Nàng rên theo từng lần ra vào của đầu roi. Cô đút đầu roi vào trong cơ thể vừa nhanh lại vừa mạnh. Khiến cửa hang của nàng co bóp mạnh mẽ. Cô đưa đầu roi vào bên trong thật sâu rồi lại rút ra nhanh chóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net