Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_______Sân bay______

Một cô gái xinh đẹp có vóc dáng cao gầy mái tóc cô màu hồng nhạt được cô xả xuống ngang hông, nước đã mịn màng trắng hồng, trên mặt cô đeo một cặp kính đen dày chế giấu đi khuân mặt nhưng vẫn không làm vẻ đẹp của cô phai nhạt đi. Cô mặc chiếc áo croptop trắng kết hợp cùng quần jeans chân đi giày thể thao làm tôn lên vẻ đẹp của cô. Đi cùng cô là ba anh chàng cao to đẹp trai. Bốn người họ đi đến đâu cũng đều khiến cho người trong sân bay phải ngoảnh lại nhìn.

"Rose"

Một người đàn ông trung niên khá cao tuổi đứng ở một bên. Ông ăn mặt rất giản dị nhưng cơ thể ông lại toả ra một luồng khí rất uy nghiêm, mặt ông lộ rõ rệt những nét nhăn nheo đã qua bao năm tháng vật lộn với cuộc sống, nhưng dù vậy vẫn không làm mất đi vẻ uy nghiêm và bảnh trai của ông. Rose nghe thấy có người gọi mình thì lập tức quay sang nơi phát ra tiếng động. Khi thấy được người phát ra âm thanh đó thì cô lập tức chạy đến ôm chầm lấy ông.

"Ba"

Người đàn ông thấy cô con gái cưng của mình đang ngoan ngoãn ôm chầm lấy mình thì cũng đưa tay ra vuốt tóc cô, mặt ông lộ rõ vẻ mặt vui mừng.

"Bây giờ mới nhớ mình còn có ông già này à"

Ông trách móc cô gái nhỏ của mình mặt ông giả bộ nghiêm nghị nhìn cô.

"Ba! Con xin lỗi. Tại công việc của con nhiều quá nên không về thăm ba được."

Ông vẫn tiếp tục làm bộ mặt nghiêm túc nhìn cô. Cô ôm lấy cỗ ông dụi dụi.

"Còn xin lỗi mà"

Cô làm nũng khiến ông không kìm hãm được lòng yêu thương cô lại trào ra. Ông nhẹ nhàng xoa đầu cô con gái và nở nụ cười rất ô như đối với cô. Sự nghiêm nghị mất dần đi thấy vào đó là sự ôn như và yêu thương dành cho cô.

"Được rồi, được rồi! Tha cho con lần này"

Cô rời khỏi người ôm đứng thẳng dậy tay bấu chặt lấy tay ông.

"Đại úy, ngài vẫn khoẻ chứ"

Bà thành niên đi cùng cô đứng nghiêm nghị cúi chào ông.

"Được rồi. Cứ gọi tôi là bác Park được rồi. Đại úy gì ở đây nữa tôi đã nghỉ hưu mấy năm nay rồi còn gì"

Ông hướng về ba người đi cùng cô mà nói. Bà người này ông cũng không còn lạ lẫm gì nên cũng thoải mái.

"Ba anh về khách sạn đi tôi về với ba tôi. Nếu có chuyện gì thì tôi sẽ đến."

"Vậy cũng được. Bác Park, Rose vậy chúng tôi đi trước"

Ba người cúi đầu chào ông rồi cùng nhau bước chân ra khỏi sân bay. Cô và ông cũng kéo vali dần dần ra khỏi sân bay. Bước ra khỏi sân bay cô đứng ngửa mặt lên trời hít một hơi thật sâu để không khí có thể tràn ngập lòng ngực mình. Cô cũng đã lâu lắm rồi không dặt chân tới vùng đất này. Cũng đã 4 năm rồi còn gì.

"Bốn năm rồi không về nước có nhớ đường về nhà không đó"

Ông Park đứng một bên trêu ghẹo cô. Cô nhìn ông giậm chân giận hờn.

"Ba này thật là làm như con quên hết mọi việc không bằng á"

"Chứ không phải con quên ông già này thật à"

"Ba thật là..."

Nàng giận hờn không thèm nói chuyện với ông nữa mà đi thẳng vào trong xe ngồi. Đúng là đã bốn năm rồi nàng mới trở về nơi này cũng có một vài chuyện sẽ không nhớ rõ. Nhưng tại sao dù đã trải qua bốn năm nhưng nàng vẫn không thể nào quên được cô. Mọi thứ về cô và nơi này nàng đều nhớ rất rõ. Cái gì liên quan tới cô cái cô thích cái cô ghét nàng vẫn đều nhớ rất rõ. Từ khi xa Lisa không một ngày nào là nàng không nhớ tới cô. Nàng cũng không rõ mình đã bật khóc trong đêm bao nhiêu lần chỉ vì nhớ đến cô, từ khi cô rời xa Lisa thì không một ngày nào cô cảm thấy vui cả, tất cả những ngày không cô tất cả chỉ là một màu đêm không có sự vui vẻ và hạnh phúc. Quả thực cô đã trở thành một phần lớn trong cuộc sống của nàng, trở thành lẽ sống của nàng khiến nàng không thể nào sống thiếu cô được. Nhưng nàng và cô quả thực không thể đến được với nhau cả. Hai người thuộc hai thể giới hoàn toàn khác nhau.

Nàng đặt tay lên trên lồng ngực của mình. Nó lại đau rồi, lại nhớ đến cô nữa rồi. Ông Park ngồi một bên lái xe thấy khuân mặt đau khổ của con gái cưng mình như vậy lòng ông cũng không đành nhưng quả thực ông lại không thể làm gì chỉ đành im lặng nhìn con gái mình.

Nàng hướng mặt ra ngoài để gió phả vào mặt mình. Mắt nàng ẩn chứa đầy sự đau buồn và nhớ nhung. Nàng nhìn vào khoảng không và cũng không rõ mình nhìn gì. Nàng chỉ ngồi im lặng nắm lấy tim mình nhìn ra ngoài cửa sổ xe.

"Lisa! Em nhớ chị..."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net