Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay tối hôm đấy cô cố gắng làm xong việc sớm để tránh thủ về với nàng sớm.

"Chị về rồi nè"

Lisa vào nhà nhưng đã thấy bất an ngày bởi bầu không khí có chút lạnh lùng. Nàng chỉ nhìn cô một cái đầy lạnh lùng rồi cũng bỏ đi vào bếp. Đúng như cô đoán bầu không khí rất kì dị cả bữa cơm nàng cũng chẳng thèm nói một câu nào làm cô cảm thấy rất khó chịu. Khi đã đón dẹp xong nàng tính đi về phòng thì bị cô kéo lại.

"Em bị sao vậy"

"Không sao hết chị buông tay ra cho tôi"
Nàng kéo tay mình ra khỏi tay cô nhưng đang có một hồi nàng vẫn không thoát được ngược lại bị cô kéo ôm vào lòng.

"Nói đi em bị sao, không chị sẽ không buông tay ra đâu"

"Chị muốn biết sao, vậy tôi hỏi chị sáng nay chị đi cùng ai"

"Sáng nay sao, có đi cùng ai đâu"

"Vậy thôi tôi và chị không có chuyện gì để nói cả"

Nàng kéo tay cô ra khỏi đỏ mình, mặt đầy vẻ khó chịu. Lisa không những không buông ra mà còn siết chặt eo nàng hơn.

"Em bị sao vậy, chị nói thật mà"

"Hừ! Nói thật vậy sao sáng nay chị đi mua đồ cùng người phụ nữ khác mà lúc tôi gọi chị lại bảo chị đang làm. Chị lg việc nhiều vậy hả"

Mọi sự tức giận uất ức điều được nàng trút ra toàn bộ. Cô nghe mà chỉ cười dịu dàng nhìn nàng, Lisa hôn lên má nàng một cái.

"Bé con của chị ghen à"

"Không thèm tránh ra"

"Thôi mà, chị với cô ta chỉ là bạn bình thường. Chẳng qua lúc đó chị nhờ cô ấy đi cùng để mua cái này thôi"

Nói rồi cô đi tới chỗ ghế sofa cầm lấy túi xách rồi đến đưa cho nàng.

"Tối nay tập đoàn mở tiệc mỗi người đều phải dẫn theo một người đi cùng, vậy nên chị mới nhờ cô ấy đi cùng để chọn bộ đồ nhưng muốn em bất ngờ nên không nói thật cho em biết. Không ngờ lại để em thấy rồi hiểu lầm."

Rose đúng đấy nghe cô nói mới biết ra là mình hiểu lầm cô. Lisa đến gần chỗ nàng.

"Vậy em đồng ý đi cùng chị chứ?"

Nàng nhìn vào ánh mắt cô trong lòng thấy rất có lỗi với cô, và cũng thấy rất vui. Nàng cũng không suy nghĩ nhiều liền gật đầu đồng ý.

_______Tập đoàn Ban thị________

Mọi người điều tập trung đông đủ ở sảnh tiệc, hầu hết khách mời đều là những người chức cáo vọng trọng và có quyền có thế, nhưng vẫn không thể bằng cô được. Có cả các cậu ấm cô chiêu đến đây theo bố mẹ mình tụ họp lại một chỗ nói chuyện phiếm. Nàng bây giờ mới đến, khi nàng vừa đến mọi ánh mắt của mọi người đều hướng về phía nàng. Hôm nay nàng không trắng điểm quá đậm nhưng lại nổi bật hơn các cô gái khác, nàng mặt chiếc váy màu đen bó sát cơ thể làm tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của nàng. Những tên năm nhân đều hướng ánh mắt về phía nàng với ánh mắt thèm khát muốn được chạm vào nàng. Lúc nàng đến thì cô vẫn chưa xuất hiện nên nàng chỉ biết cầm một ly rượu rồi tới một góc đứng đợi nàng cũng chẳng quen biết ai trong bữa tiệc này cả. Chẳng mấy chốc một tên công tử của gia đình nào đó đến bắt chuyện với cô.

"Tiểu thư đi một mình hay sao"

"À không tôi đi cùng bạn"

"Vậy bạn của tiểu thư đâu sao lại để một cô gái xinh đẹp như vậy đứng đây một mình"

Hắn ta vừa hỏi tay vừa đưa lên định chạm vào nàng. Thì nàng lập tức né khỏi bàn tay hắn.

"Không cần công tử phải quan tâm tôi xin phép đi trước"

"Ấy sao phải vội tôi còn muốn làm quen cô thêm mà"

Hắn ta dữ nàng lại không cho nàng có đường chạy đi.

"Nói đi giá bao nhiêu bổn công tử sẽ bảo cô đêm nay hệ"
Hắn bắt đầu sử dụng các từ ngữ hết sức thô bỉ với nàng. Thấy thật ghê tởm nàng tiện tay cầm ly rượu hắt thẳng vào mặt hắn.

"Còn đàn bà chết tiệt này mày dám"

Bị hắt rượu vào mặt hắn ta tức tối định đỏ tay lên đánh nàng thì lập tức có một bàn tay ngăn hắn lại và đạp thẳng vào bụng hắn một cước hắn ta đau đớn ngã xuống sàn. Mọi ánh mắt bắt đầu hướng về ba người họ, phụ thân của gã biết được  rằng con trai của mình đã đắt tội với ai nên lập tức chạy đến đỡ lấy con mình dậy.

"Li... Lí tổng thành thật xin lỗi ngài là tốt dạy bảo con trai không tốt.để nó đắc tội với ngài"

"Thì ra là Hwang lão già, cậu con trai của ông cũng to gan thật đấy đến cả người phụ nữ của Lisa này mà cũng dám đụng vào"

Coi nhìn cha con nhà này mà sự tức giận đã lên tới tận đỉnh đầu. Biết rằng với đang rất giận nàng mới đến nắm lấy tay cô. Lisa quay lại nhìn nàng thấy nàng sự tức giận cũng đã giảm đi được vài phần, nhưng vẫn không thể bỏ qua cho hắn được.

"Hwang tổng tôi nghĩ chắc hợp đồng của chúng ta không cần thiết phải ký nữa đâu"

Nói rồi cô cầm tay nàng dắt nàng đi đến chỗ khác dưới sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Joy chạy lại chỗ cô đang đứng.

"Mày ở đây bảo vệ cô ấy, nếu ai đến quấy rối thì làm thẳng tay đi"

"Dạ"

Cô cười nhẹ nhàng một cái với nàng rồi cũng đi đến chỗ các đối tác làm ăn để xã giao. Bữa tiệc đã được bắt đầu rất lâu mọi người cười cười nói nói rồi bàn chuyện làm ăn. Lúc này cô đã xã giao xong hết rồi đang đi lại chỗ nàng thì bỗng nhiên Yuna xuất hiện trước mặt cô.

"Chủ tịch để tôi mời ngài uống một ly được không"

Trên tay Yuna cầm hài ly rượu hướng về phía cô. Lisa thì cũng nóng lòng đi gặp nàng nên cũng chẳng để ý gì uống một hơi  hết sạch rồi đưa ly lại cho Yuna rồi chạy đi đến chỗ nàng mà hoàn toàn không hay biết rằng có một núi cười gian sảo hướng về phía cô cười rồi rời đi trong đám đông.

"Cô ấy đâu rồi"

"Chị dâu đi wc rồi"

Lisa đang đứng đó thì bỗng chốc mắt cô đột nhiên hoa hết lên choáng váng đứng không vững. Cổ họng cô bắt đầu trở nên khô khan, cơ thể thì nóng dần lên đầy khó chịu. Joy đứng đỡ cô để cô không bị mất thắng bằng mà ngã xuống đất. Cô suy nghĩ một hồi liền nhận ra lý rượu lúc nãy có vấn đề.

"Mày ở đây bảo vệ cô ấy, tạo đi trước"

"Li tổng ngài như vậy có vẻ không ổn lắm hay để.."

"Mày cứ ở đây đi tao đi trước còn lại giao cho mầy"

Nói rồi cô lập tức rời đi khỏi bữa tiệc đi thẳng lên căn phòng giành riêng cho việc cô nghỉ ngơi. Hơi thở của cô ngày càng trở nên gấp gáp và nóng hổi, trán cô bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, khó khăn lắm cô mới lên được tới nơi này, thật không ngờ thuốc này lại mạnh đến vậy. Cô mở cửa ra liền thấy một cô gái không mặc gì đứng giữa căn phòng không ai khác đó chính là Yuna. Bụng cô không khỏi dậy lên một trận nóng hổi.

"Cô..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net